laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ ba nữ doanh nhân khẳng định mình với thương mại bất động sản

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi haininh118, 19/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    haininh118 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những gì thường là một thế giới mà nam giới chiếm ưu thế, ba người phụ nữ đang dùng bất động sản thương mại của Wellington để khẳng định vị thế của mình trong cơn bão động sản.

    Georgina Young, Michelle Chadwick và Janette Lillas, tất cả của Colliers International, được tham vọng để phù hợp với của thủ đô "grande dame" của bất động sản thương mại Rosemary Bradford.

    Bradford là một giám đốc Colliers International vừa bắt đầu một 'phụ nữ trong bất động sản' nhóm. Cô đã làm việc trong ngành công nghiệp văn phòng cho hơn bốn thập kỷ trước khi nghỉ hưu vào tháng Hai năm ngoái.


    Các khẩu phần dài nhất của ba - 10 năm kỳ cựu Chadwick - là một phần của đội ngũ bán hàng đầu tư Wellington CBD.

    Chadwick cho biết nhiều phụ nữ phải làm việc vào bất động sản thương mại.

    "Giờ là linh hoạt, bạn thường không làm việc cuối tuần và các ngày lễ chính là trong giai đoạn Giáng sinh, vì nó phù hợp với nuôi một gia đình.

    "Nó phù hợp với phụ nữ rất tuyệt vời.

    "Ngành công nghiệp sẽ được hưởng lợi từ nhiều phụ nữ -. Đó là một trong những thành trì cuối cùng nam Nhưng điều tuyệt vời về làm việc với nam giới là không có ý đồ gì, họ đều thẳng lên, họ nói nó như là họ nhìn thấy nó."

    Lillas tin nữ môi giới bất động sản thương mại về văn phòng ảo sẽ trở nên phổ biến trong vài năm tới vì giá thuê văn phòng ảo là rất cạnh tranh so với truyền thống.

    "Nhiều phụ nữ đang đi vào định giá và quản lý tài sản. Các bước hợp lý sẽ làm cho một di chuyển từ việc sử dụng những kỹ năng đó vào bất động sản thương mại," cô nói.

    "Các ngành nghề vẫn rất nam chiếm ưu thế nhưng phụ nữ đang nhận được tham gia nhiều hơn với các quyết định tài sản thương mại, có thể là bán, mua hoặc cho thuê.

    "Tôi chỉ cần đi ra ngoài và cho mọi người thấy các tòa nhà."

    Lillas trước cô năm năm với Colliers, với ba năm trong cửa công ty bất động sản của chồng.

    "Tôi có một nền tảng trong công tác xã hội, mà một số người ngạc nhiên khi nhìn thấy trình độ của tôi trên danh thiếp của tôi.

    "Nhưng đó là tất cả về làm việc với người dân, sự hiểu biết các vấn đề và giải quyết vấn đề."

    Bộ ba là tích cực về lĩnh vực này, nói, thị trường vẫn đang hoạt động.

    Chadwick cho biết: "Đã có những dấu hiệu rõ ràng của sự cải thiện trong thị trường bất động sản thương mại cả trong doanh số bán và cho thuê trong năm nay".

    "Trong lịch sử lãi suất thấp khiến thị trường thuận lợi cho đầu tư bất động sản như nhà đầu tư nhận ra sự chênh lệch giữa sản lượng và chi phí nợ hiện tại."

    Trong khi luôn luôn có một số lượng tốt của các nhà đầu tư Wellington, "tương đối thuận lợi" giá có nghĩa là các quỹ tài sản có chủ quyền ở nước ngoài tổ chức hoặc doanh nghiệp đang tìm kiếm kỹ hơn về vốn, bà nói.

    Đó là nhu cầu quốc tế đã thúc đẩy một thị trường đầu tư ngày càng tăng.

    "Tôi đã được gần đây nhất liên quan đến việc bán các danh mục đầu tư Đếm ngược với Richard Findlay, và đội Colliers quốc gia rộng lớn hơn, đó là bán lớn nhất trong sự nghiệp của tôi - $ 287,000,000.

    "Việc bán ra đáng kể New Zealand và lợi ích quốc tế cho thấy nhu cầu đối với cổ phiếu chất lượng tốt hiện đang vượt quá cung", Chadwick nói.

    "Chúng tôi hy vọng gia tăng hoạt động này tiếp tục trong năm tới."

    Lillas, những người chuyên về bất động sản ở Ngauranga bắc, bao gồm Porirua và Hutt Valley, cho biết các nhà đầu tư đã đi vào thị trường và nhìn thấy cơ hội.

    "Có những trận động đất cường thách thức cho chủ nhà với các tòa nhà cũ.

    "Nhưng một số người dễ chịu hơn là những người khác với các tòa nhà cần được cải thiện.

    "Rất nhiều vị trí tuyển dụng công nghiệp trong Hutt đã thắt chặt lên - nó trở nên khó khăn hơn nhiều để phù hợp với nhu cầu của khách hàng Vì vậy, các nhà đầu tư, đó là một thời điểm tốt để đầu tư.."

    Trẻ đã đồng ý.

    "Đây là thời điểm tuyệt vời để bán một tòa nhà ngay bây giờ nếu bạn không có cảm giác ngon miệng để tăng cường nó", Young nói.

    "Hiện có rất nhiều các nhà phát triển tìm kiếm cơ hội để tăng cường các tòa nhà.

    "Những điều tốt về tăng cường là rất nhiều chủ sở hữu và các nhà phát triển đang nâng cấp các tòa nhà của họ cùng một lúc. Điều này sẽ được cải thiện chứng khoán trên thị trường và được cung cấp một tăng lớn cho ngành công nghiệp xây dựng."

    Trẻ làm việc như một luật sư ở Wellington, London và quần đảo Virgin của Anh trước khi tham gia Colliers vào tháng Mười năm 2014, nơi cô bán và cho thuê bất động sản.

    Nguồn: http://chothuevanphong365.blogspot.com/2016/01/bo-ba-nu-doanh-nhan-cua-colliers.html
     
Chủ đề tương tự: Bộ nữ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Suối Nước Nóng Bình Châu – Nơi Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đến Vũng Tàu 15/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giầy boot nữ có bao nhiêu loại bạn có biết 30/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chọn vị trí đặt bồn nước đúng kỹ thuật và hợp phong thủy 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bố trí hệ thống thoát nước theo phong thủy 20/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Trước nhà nên bố trí hồ nước 11/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!