laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ dụng cụ bấm móng tay giá sỉ và lẻ

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi tinraovat, 8/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,612

  1. Offline

    tinraovat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là nơi sản xuất Kềm nail Kềm Duy chính là nơi bạn có thể tìm thấy mọi mặt hàng mà mình đang cần và bạn lại muốn mua chất lượng hơn hết từ Kềm Duy nhưng lại không có kinh nghiệm mua hàng, không có thẻ thanh toán quốc tế, không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ…Hãy để chúng tôi trở thành cầu nối giúp bạn nhập đồ làm nail trên toàn quốc.

    Chính vì thế, hôm nay Kềm Duy xin giới thiệu tới các bạn những cửa hàng bán phụ kiện Nail uy tín và chất lượng nhất Hà Nội, đây sẽ là những gợi ý thiết thực nhất để bạn có được những sự lựa chọn thật tuyệt vời, bắt đầu thực hiện ước mơ của mình.

    [​IMG]

    Đây là hệ thống cửa hàng uy tín và lâu năm ở TPHCM chuyên cung cấp Sỉ & Lẻ phụ kiện ngành nail chất lượng, chuyên nghiệp và cao cấp, đầy đủ đồ nghề dụng cụ dễ dàng thực hiện việc chăm sóc và làm đẹp hoàn hảo. Và hiện tại Kềm Duy đã và đang trở thành địa chỉ cung cấp Kềm cắt da giá rẻ cho các đại lý lớn nhỏ ở TPHCM - Hà Nội. Được thành lập với mục đích chăm sóc, nâng cao đẳng cấp phái đẹp Kềm Duy chúng tôi cam kết:

    Xây dựng uy tín trên chất lượng của từng sản phẩm

    Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

    Sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng luôn được quan tâm và đặt lên hàng đầu

    Tại Kềm Duy không gì là không có, bạn tha hồ lựa chọn và thỏa sức sáng tạo nên những kiệt tác nail của chính mình. Hàng đẹp, bền, giá tốt,... thật sự chẳng còn lựa chọn nào hợp lý hơn khi tìm đến chúng tôi.

    Bên cạnh việc cung cấp Bộ dụng cụ bấm móng tay luôn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, Kềm Duy còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

    Giữ trọn niềm tin với chất lượng tốt nhất - giá cả phải chăng - mẫu mã bao đẹp, Công Ty Kềm Duy luôn là điểm đến thân quen tại HCM, đối với những ai đang có mong muốn tân trang lại bộ móng của mình hoặc có ý định kinh doanh, thử sức với nghề nail.

    KỀM DUY LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH NAIL

    Địa chỉ : 38D Đường Số 18B, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Mr Thi: 0986.328.163 Hoặc Mr Duy : 0938.919.853

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!