laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ phận nào quan trọng của máy vặt lông gia cẩm

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi thangktpm, 24/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bất kỳ chiếc May vat long gia cam nào cũng được bố trí các núm cao su quanh thùng chứa. Các núm này được sắp xếp với mật độ dày và khoảng cách giữa chúng đồng đều, khoa học. Quá trình làm sạch lông gia cầm là quá trình tiếp xúc, ma sát giữa các núm cao su với lớp lông bên ngoài khiến chúng bật ra. Tiêu chuẩn đánh giá loại cao su tốt là cần có lớp gai bên trên, cao su phải đủ mềm để tránh tình trạng gà vịt bị gãy khi vặt lông.

    Chắc chắn trong trường hợp trên gà vịt không được làm sạch là do bạn dùng máy chưa đúng cách chứ không phải chất lượng máy. Khi có quá nhiều gia cầm trong thùng chứa sẽ dẫn đến tình trạng chen chúc, gà vịt không được xoay đều các mặt. Dù máy vận hành với thời gian dài hơn thì cũng không hiệu quả. Lời khuyên cho bạn là mỗi mẻ chị nên vặt từ 1-3 con, tùy thoe kích thước thùng chứa.

    Thật sai lầm nếu bạn tùy ý chọn các núm cao su gia công bên ngoài. Cách tốt nhất là chọn mua núm cao su chính hãng tại nơi chuyên cung cấp máy vặt lông gà vịt. Như vậy sẽ đảm bảo sự đồng bộ trong toàn bộ máy, đảm bảo hiệu quả sản xuất. Tránh mua núm cao su thay thế cho máy mà không rõ nguồn gốc. Máy vặt lông gà Việt Nam mà dùng núm cao su Trung Quốc với độ cứng hơn hẳn sẽ khiến hiệu quả làm việc giảm.

    Dù có tính bền vững cao nhưng khi dùng May vat long gia cam bạn cũng nên bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Trường hợp mô tơ yếu, dây culoa bị rão có thể làm công suất hoạt động yếu đi. Các sự cố kỹ thuật khiến máy bị dừng đột ngôtj. Lông gà, vịt không được làm sạch là chuyện khó tránh.


    Xem thêm >>> May xay bot gao nuoc
     
Chủ đề tương tự: Bộ phận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách bón phân trùn quế cho cây cảnh, bonsai trong chậu 12/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hỏi Phân trùn quế bón cho lan có được không ? Traitrunquecuchi.com 2/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thùng phuy 30 lít đựng sơn, thùng phuy nhựa 30 lít đựng phân bón 9/12/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự MacBook Air M2 Phần cứng bị cắt giảm 12/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục bộ phận buồng trong Khách sạn thời trang, đẹp thanh lịch 23/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!