laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ Sản Phẩm Trị Mụn Goldskin Có Gây Bong Da Không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi NTCP, 20/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 372

  1. Offline

    NTCP New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ sản phẩm trị mụn Goldskin có gây bong da không? Tại sao người tiêu dùng lại quan tâm đến việc sản phẩm bong da như vậy? Vậy thành phần sản phẩm như thế nào để đáp ứng được các tiêu chí an toàn, hiệu quả nhưng không bong da như thế?

    Khi bị mụn, tâm lý rất mặc cảm, tự ti khi gặp người đối diện. Vì thế, việc loại bỏ đi bạn mụn sẽ luôn là vấn đề của những người bị mắc phải. Việc chúng ta sử dụng các sản phẩm bong da, chúng ta cần phải biết cách chăm sóc da để da được phục hồi, khỏe lại sau khi tái tạo. Thời gian đầu khi sử dụng các sản phẩm tái tạo da chúng ta sẽ đẹp, nhưng nếu sơ ý là mụn bắt đầu quay tái phát và nặng hơn, da mỏng dần, dễ bị tổn thương hơn. Thấy được những vấn đề đó, người tiêu dùng luôn lựa chọn rất kỹ các sản phẩm trị dứt điểm mụn, thâm, giúp da trắng sáng lên mà không phải gây bong da.​

    Bộ sản phẩm trị mụn Goldskin đã thấy được mối lo lắng này nên đã cho ra đời dòng sản phẩm trị mụn thâm Goldskin với thành phần chiết xuất từ:

    • Chiết xuất nọc ong: công dụng trị mụn, kháng viêm, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, elastin giúp tái tạo và phục hồi da, se khít lỗ chân lông, tăng sức đề kháng cho da,...

    • Chiết xuất đương quy Triều Tiên: dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng.

    • Chiết xuất rễ Hoàng Cầm: chuyên trị mụn trứng cá, kháng khuẩn, tăng khả năng đề kháng cho da.

    • Chiết xuất lá sen, trà xanh, lá ổi, cam thảo: kháng viêm, tăng cường đề kháng cho da, dưỡng da mịn màng.
    Sản phẩm Goldskin trị mụn dựa trên tính kháng khuẩn của nọc ong từ đó kháng lại vi khuẩn P.Acnes gây mụn nên khi sử dụng da mình vẫn mềm, mịn, không khô da và không bong da. Kết hợp với các thành phần khác như Đương Quy, Hoàng Cầm, Lá Sen giúp da trắng sáng mịn màng, điều trị thâm sau quá trình bị mụn trả lại cho bạn làn da tươi sáng mịn màng.

    Nên Bộ sản phẩm trị mụn Goldskin khẳng định là không gây bong da, trị mụn theo tính kháng khuẩn của Nọc Ong, rất hiệu quả và an toàn. Và chúng ta hoàn toàn không cần lo lắng về tình trạng da bị khô nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!