laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bỏ túi 3 cách trị sẹo lồi bằng phương pháp dân gian hiệu quả nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lamdepchanel, 20/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    lamdepchanel New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vết sẹo lồi do bất cứ nguyên nhân nào cũng gây mất thẩm mỹ và làm bạn mất tự tin. Nhưng chỉ cần bạn đầu tư chút thời gian với 3 cách trị sẹo lỗi bằng phương pháp dân gian dưới đây, làn da tươi mịn đều màu sẽ quay trở về.

    >>> Xem thêm: Serum chống lão hóa da Rejuvaskin Anti - Aging Serum có an toàn và gây dị ứng không?

    Đừng xem nhẹ cách trị sẹo lồi bằng phương pháp dân gian, hiệu quả làm bạn phải bất ngờ. Cùng theo dõi và thực hiện theo nhé để lấy lại làn tươi mịn đều màu!

    1. Trị sẹo lồi ngay tại nhà bằng cỏ cà ri

    [​IMG]

    Bật mí cách trị sẹo lồi bằng lá cà ri hiệu quả ngay tại nhà

    Cỏ cà ri hay còn có tên gọi khổ đậu hay hồ lô ba không chỉ là loại gia vị ẩm thực, hỗ trợ tiêu hóa, tăng size vòng 1 mà còn kháng viêm và hỗ trợ điều trị sẹo lồi nhanh chóng.

    Cách thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ít cỏ cà ri phơi khô, sao vàng và nghiền nhuyễn thành bột mịn để dùng dần. Khi dùng thì trộn bột cỏ cà ri với ít nước tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt rồi thoa lên vùng da sẹo. Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước mát và thực hiện đều đặn 3 lần/ 1 lần để đạt kết quả điều trị sẹo lồi tốt nhất.

    2. Trị sẹo lồi bằng phương pháp dân gian với rau má

    Rau mà có tính mát giúp thanh nhiệt giải độc cho cơ thể. Bên cạnh đó, rau má còn chứa nhiều vitamin kích thích da tái tạo mới và tăng sinh collagen giúp làm liền vùng da sẹo lồi tổn thương.

    Lấy 1 nắm rau má rửa sạch rồi ép lấy nước cốt và thoa lên cùng da bị sẹo, massage khoảng 3 phút rồi để yên 20 phút và rửa sạch lại với nước mát. Chú ý, làm sạch vùng da sẹo và tẩy tế bào chết trước khi thoa nước ép rau má.

    >>> Xem thêm: Sử dụng Gel điều trị sẹo Scar Rejuvasil đúng cách- yếu tố chính đảm bảo tốt nhất hiệu quả sử dụng

    3. Cách trị sẹo lồi hiệu quả bằng hành tây và mật ong

    [​IMG]

    Trị sẹo lồi hiệu quả bằng chiết xuất hành tây và mật ong

    Hành tây có chứa chất chống viêm và ức chế sự hoạt động của những vết sẹo cho làn da tươi mới đều màu và mịn màng trở lại. Hiệu quả hơn khi kết hợp với mật ong là chất chống oxy hóa tuyệt vời.

    Cách thực hiện: Lấy củ hành tây nghiền nhuyễn với 2 thìa café mật ong nguyên chất rồi thoa lên vùng da bị sẹo lồi, thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 3 lần/ 1 tuần làn da sẹo lồi sẽ được là phẳng hoàn toàn.

    3 cách trị sẹo lồi bằng phương pháp dân gian ở trên hiệu quả nhưng bạn phải kiên trì trong một thời gian dài và khó có thể đạt được kết quả triệt để. Do đó, để đạt kết quả trị sẹo lồi nhanh nhất thì chỉ có thể sử dụng gel điều trị sẹo Scar Rejuvasil.

    [​IMG]

    Gel Rejuvasil đánh bay sẹo lồi bất kể tuổi sẹo

    Là một trong những sản phẩm trị sẹo nổi tiếng trên toàn thế giới của tập đoàn Scarheal Inc Mỹ được thành lập từ năm 1988. Đây là dòng sản phẩm chuyên điều trị các vết sẹo lồi do nhiều nguyên nhân khác nhau, sẹo mổ đẻ, sẹo phẫu thuật… với những ưu điểm vượt trội so với các sảm phẩm cùng loại trên thị trường.

    Hiệu quả cải thiện tình trạng tổn thương về da (sẹo) của gel điều trị sẹo Scar Rejuvasil đã được các chuyên gia tại Mỹ khẳng định. Đối với những vết sẹo lồi mới hình thành hiệu quả điều trị lên đến 90%.

    Đặc biệt, chỉ sau khoảng 17 giờ hoặc 60 ngày sử dụng sản phẩm, cũng như chăm sóc – bảo vệ da đúng quy trình, bạn sẽ thấy vết sẹo mờ hẳn, có dấu hiệu xẹp xuống trông thấy.

    Gel trị sẹo Rejuvasil có chứa tới 97% silicone… cùng chiết xuất dạng gel dễ dàng thấm sâu, thâm nhập vào bên trong da tác động trực tiếp làm bằng và cải thiện dần dần các vết sẹo lồi.

    Tổ chức FDA (cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) đã kiểm định và chứng nhận, gel điều trị sẹo Rejuvasil an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng. Sản phẩm sử dụng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

    Rejuvasil Silicone Scar Gel có 3 dung tích với mức giá khác nhau để bạn lựa chọn theo tình trạng sẹo của mình:

    - Rejuvasil Silicone Scar Gel 10ml 450.000 VNĐ dành cho những người có vết sẹo nhỏ và vừa mới hình thành hoặc phòng ngừa sẹo ngay khi vết thương liền da, tróc vảy.

    - Rejuvasil Silicone Scar Gel 15ml có giá 650.000 VNĐ tăng thêm 50% cho thời gian sử dụng lâu hơn, thích hợp với vùng sẹo nhỏ.

    - Rejuvasil Silicone Scar Gel 30ml 1.100.000 VNĐ thích hợp cho trường hợp vết sẹo lớn, nhiều chỗ như sẹo do thủy đậu… để sử dụng lâu hơn, tiết kiệm hơn. Với tuýp trị sẹo 30 ml, bạn sẽ sử dụng được trong 2 tháng với mức giá thấp hơn chỉ khoảng 367.000 đồng/ 10ml. Tùy theo tình trạng và kích thước sẹo lồi mà bạn có sự lựa chọn cho phù hợp nhé!

    >>> Xem thêm: http://scarheal.com.vn/tam-dan-tri-seo-scar-fx-su-dung-co-hieu-qua-khong-co-ai-dung-chua.html
     
Chủ đề tương tự: Bỏ túi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nên mua gì khi đi Thái? Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua sắm ở Thái Lan bạn nên biết 28/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ túi lý do chum ngâm rượu được săn đón 17/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ túi 5 điều khi lắp đèn ốp trần trang trí phòng ngủ 29/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu mini bỏ túi vivitek qumi Q5 6/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bỏ túi cách đăng ký lô đề online xanh chín hàng đầu 8/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!