laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BỎ TÚI NGAY 12 SET ĐỒ NÀY ĐỂ LUÔN "XINH YÊU" SUỐT MÙA TẾT

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi niceeyes, 18/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịp nghỉ Tết năm nay kéo dài nhiều ngày và cũng là thời điểm sôi động nhất của mùa lễ hội trong năm, nên chẳng có lí do gì mà bạn không xúng xính áo quần xinh tươi xuống phố với bạn bè hay đi thăm họ hàng cùng gia đình. Dĩ nhiên, để kì nghỉ này trở nên trọn vẹn và đáng nhớ thì việc chuẩn bị những bộ cánh long lanh là điều cấp bách nhất lúc này của hội con gái. Cùng Bestie điểm qua 12 set đồ để các nàng không cần phải đau đầu về chuyện mặc gì trong suốt mùa Tết này nữa nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong những ngày thảnh thơi như thế này thì một chiếc đầm chít eo tinh tế kết hợp cùng giày búp bê hay giày cao gót là bạn đã có ngay 1 bộ cánh đẹp hút hồn rồi.

    [​IMG]

    Còn nếu định đi thăm họ hàng đầu năm thì bạn hãy lưu lại ngay set đồ này. Chỉ là áo sơ mi mix cùng quần baggy và giày bệt nhưng lại mang đến một hình ảnh rất thơ và cổ điển.

    [​IMG]

    Bạn vẫn sẽ vô cùng nữ tính và thanh lịch dù chỉ diện chiếc đầm màu trắng nhưng bạn nhớ phải nhấn nhá thêm 1 chiếc túi nhỏ nhắn và 1 đôi giày màu đỏ để trông đáng yêu hơn nhé!

    [​IMG]

    Trong trường hợp bạn vẫn đang bối rối không biết lên đồ ra sao để tiện "bay nhảy" nhưng vẫn high fashion thì công thức áo trễ vai + quần jeans xắn gấu có thể giải nguy ngay cho bạn.

    [​IMG]

    Outfit đơn giản gọn nhẹ này dành riêng những chị em mê lười mix&match, chỉ cần chiếc đầm màu nâu đúng chuẩn hot trend cùng đôi boot trắng là xong nhé!

    [​IMG]

    Chân váy quấn kết hợp áo hai dây mang đến những trải nghiệm mới lạ với sự pha trộn phong cách ngẫu hứng và hiện đại, đầy sức hút.

    [​IMG]

    Hội "bánh bèo" sẽ khó lòng bỏ qua thiết kế đầm thướt tha và ngọt ngào khoe đôi vai trần hờ hững này, sẽ cực xinh yêu hơn với cài tóc cùng tông đấy!

    [​IMG]

    Chiếc váy yếm ngọt ngào với chiều dài ngang gối tạo nên nét nữ tính, cổ điển, kết hợp cùng áo thun trắng khiến bạn trở nên đáng yêu biết nhường nào trong dịp Tết này.

    [​IMG]

    Đầm họa tiết ca rô đơn giản kết hợp giày thể thao mang lại vẻ xinh tươi và trẻ trung cho bạn gái.
     
Chủ đề tương tự: BỎ TÚI
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Dễ dàng tạo mẫu và thiết kế với túi vải bố 15/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Túi vải bố an toàn cho sức khỏe 17/6/20
Thời Trang - Phụ kiện Hot với túi vải bố đựng đồ trang điểm 5/6/20
Thời Trang - Phụ kiện Túi vải không dệt, túi vải bố đựng rượu đa năng 15/1/20
Thời Trang - Phụ kiện Xưởng gia công túi vải không dệt, túi vải bố thân thiện 3/1/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!