laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bỏ túi những lưu ý khi dùng nước súc miệng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lamdep68, 22/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    lamdep68 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn thường xuyên sử dụng nước súc miệng, bạn nên biết một số mẹo nhỏ nên và không nên làm trong khi dùng loại sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

    [​IMG]

    (Xem thêm: https://www.kickstarter.com/profile/niengrangthammy)

    1. Không ngậm nước súc miệng quá lâu hay quá nhanh

    Để nước súc miệng đạt hiệu quả cao, bạn cần ngậm nó trong miệng từ 20 đến 30 giây. Không nên nhổ nước súc miệng ra quá sớm, các chất kháng khuẩn trong nước súc miệng sẽ không kịp diệt vi khuẩn, làm sạch răng miệng cho bạn.

    Nhưng cũng không nên ngậm quá lâu, nước súc miệng có thể sẽ làm ảnh hưởng xấu đến niêm mạc nhạy cảm, mỏng manh của bạn đấy.

    2. Không sử dụng nước súc miệng quá nhiều lần

    Nhiều người cảm thấy thoải mái khi sử dụng nước súc miệng nên khi nào nghĩ khoang miệng bẩn hay thấy khó chịu, họ liền súc miệng với dung dịch này ngay.

    Việc dùng nước súc miệng thường xuyên, bất cứ lúc nào muốn như vậy, sẽ dễ làm cho khoang miệng bị khô bởi lượng cồn trong nước súc miệng thường ở mức khá cao, thời gian dài lạm dụng nước súc miệng còn dẫn đến tình trạng sâu răng thêm nghiêm trọng, bị hôi miệng.

    Do đó, để đảm bảo khoang miệng sạch sẽ, không bị khô, hôi, giảm sâu răng, bạn chỉ nên dùng nước súc miệng không quá 2 - 3 lần/ngày.

    3. Không ăn gì trong vòng 30 phút sau khi dùng nước súc miệng chứa fluor

    Nếu bạn đang dùng nước súc miệng chứa fluor, muốn chất fluor phát huy tác dụng của mình tốt nhất, bạn không nên ăn, uống bất cứ thứ gì hay đánh răng trong vòng 30 phút sau khi dùng nước súc miệng.

    4. Không dùng nước súc miệng thay thế cho việc đánh răng

    Vì cách dùng đơn giảm, tốn ít thời gian để thực hiện nên nhiều người có xu hướng dùng nước súc miệng thay thế cho việc đánh răng.

    Suy nghĩ sai lầm này, có thể sẽ làm hại đến sức khỏe và nhất là răng miệng của bạn đấy. Bởi nước súc miệng chỉ chứa các chất có tính kháng khuẩn nhẹ, có tác dụng hỗ trợ, bổ sung mà không phải là thay thế cho kem đánh răng.

    Vì vậy, trong điều kiện thuận tiện, bạn nên đánh răng và dùng thêm nước súc miệng để chăm sóc răng miệng tốt hơn, còn nếu trong điều kiện bất tiện, bạn có thể dùng nước súc miệng như một biện pháp thay thế tạm thời, khi có thể hãy đánh răng ngay nhé.

    5. Không pha loãng nước súc miệng nếu không có chỉ dẫn

    Đa số nước súc miệng được bán trên thị trường hiện nay đều ở dạng pha chế sẵn, bạn mua về có thể dùng ngay. Vì thế, nếu trên nhãn sản phẩm hay hướng dẫn sử dụng không có ghi về việc pha chế thì bạn không nên pha loãng nước súc miệng.

    Bởi pha thêm nước, nồng độ của các hoạt chất có trong nước súc miệng cũng sẽ bị loãng, không đủ lượng để diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng của bạn.

    (Xem thêm: https://www.strava.com/athletes/niengrangthammy)

    6. Một vài lưu ý sử dụng nước súc miệng khác

    - Nước súc miệng không phải là dung dịch hoàn toàn vô hại, nó vẫn có thể có những tác dụng phụ nhất định khi sử dụng nên bạn cần dùng đúng cách, không lạm dụng.

    - Nước súc miệng có chứa fluor, chỉ nên sử dụng 1 lần mỗi ngày.

    - Không nên nuốt nước súc miệng, bởi một số người cơ thể bị dị ứng với một chất nào đó có trong nước súc miệng nếu nuốt phải có thể gây hại cho sức khỏe của mình.

    - Trẻ em nên sử dụng nước súc miệng loại phù hợp với độ tuổi của mình.

    Có đầy đủ sự hiểu biết về nước súc miệng, bạn sẽ không lo lắng khi sử dụng dung dịch này để vệ sinh răng miệng mình nữa. Nếu có thắc mắc điều gì trong nội dung bài này, bạn hãy gửi câu hỏi để chúng tôi giải đáp nhé.
     
Chủ đề tương tự: Bỏ túi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Túi tiền và lợi ích triển khai cánh tay robot công nghiệp 11/11/21
Máy Móc Công Nghiệp Máy in lưới in túi bóng, bọc xốp nilon Apmacom 24/7/21
Máy Móc Công Nghiệp Máy bộ đàm ICOM IC-F1000 VHF (Pin BP-279) 23/2/24
Máy Móc Công Nghiệp Bộ điều khiển nhiệt độ TAIE chất lượng cao 11/12/23
Máy Móc Công Nghiệp Sauter Bộ truyền động giúp điều khiển van một cách linh hoạt 7/12/23

: paris

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!