laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc răng sứ 2 răng cửa giá bao nhiêu tại tphcm

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 14/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    nguyenquocdien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chi phí bọc Sứ Răng Cửa giá bao nhiêu tiền

    Hỏi: Chào bác sĩ. Em muốn hỏi bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu vì hiện nay em gãy cả hai răng cửa khiến em rất ngại mỗi khi nói …

    [​IMG]

    Hỏi: Chào bác sĩ. Em muốn hỏi bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu vì hiện nay em gãy cả hai răng cửa khiến em rất ngại mỗi khi nói chuyện với mọi người. bác sĩ có thể tư vấn giúp em nên lựa chọn loại răng sứ nào để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, răng trông thật tự nhiên và không bị quá giả. Và chi phí bọc răng sứ 2 răng cửa là bao nhiêu ạ? Em cảm ơn bác sĩ. (Mạnh Quân – Hưng yên)

    Tham khảo thêm: răng toàn sứ venus có tốt không

    bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền Ưu đãi nhất? Nên chọn loại sứ nào?
    Nên bọc răng sứ loại nào để đảm bảo thẩm mỹ và chức năng?
    bọc răng sứ được bao lâu dài nhất? 3 cách giữ răng sứ sử dụng lâu hơn

    Trả lời: Chào bạn Quân, cảm ơn bạn tin tưởng nha khoa Sunshine và gửi thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Về vấn đề bọc răng sứ 2 răng cửa giá bao nhiêu và nên lựa chọn loại răng sứ nào để đạt được hiệu quả tốt nhất, bác sĩ Sunshine sẽ trả lời cụ thể như sau:
    1. Vì sao nên lựa chọn bọc răng sứ cho răng cửa?

    Trước khi tìm hiểu bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu thì bạn cần biết được những lợi ích cụ thể mà phương pháp bọc răng sứ mang lại cho răng để quyết định xem có nên thực hiện bọc sứ không hay nên tìm đến những phương pháp thẩm mỹ nha khoa khác.

    kết quả bọc răng sứ nha khoa Sunshine

    Hiện nay Nha khoa Sunshine triển khai chương trình Ưu đãi 40% dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ

    Đăng ký nhận khuyến mại theo form bên dưới

    Hiệu quả của bọc răng sứ là:

    ✌ Giá trị thẩm mỹ cao, tương đương với răng thật về hình dáng và màu sắc: Nên lựa chọn các loại răng sứ toàn sứ để bọc răng sứ hai răng cửa để đạt được độ tự nhiên và “thật” nhất.

    ✌ Độ bền cao: Răng sứ kim loại thưởng tồn tại từ 5 – 10 năm, răng toàn sứ có độ bền cao hơn, từ 10 – 25 năm, thậm chí có thể duy trì suốt đời nếu có cách bảo vệ tốt.

    ✌ Chống biến màu: Lớp mão sứ có khả năng kháng màu và chống bám dính cao nên không bị nhiễm màu thực phẩm.

    ✌ Phục hồi chức năng ăn nhai bình thường cho răng: Nếu răng bị khiếm khuyết về hình dáng chắc chắn khi ăn nhai sẽ cảm thấy khó chịu, cộm, cấn. bọc răng sứ giúp cho răng hoàn thiện cả chức năng ăn nhai như bình thường, có thể sử dụng các thức ăn cứng rắn mà không cần lo bị sứt, mẻ, vỡ, gãy.

    ✌ Giúp bảo tồn răng thật, tránh bị tiêu xương

    ✌ Cải thiện giọng nói: Với những trường hợp bị mất răng thì thường âm thanh khi nói sẽ không được rõ nét, bọc răng sứ giúp luồng hơi ổn định, giọng nói cũng vì thế mà trở lại bình thường.

    bài viết liên quan:

    + răng sứ roland có tốt không


    ✌ Thuận tiện và thoải mái: Răng sứ được thực hiện chuẩn hóa thì có độ ôm khít với cùi răng thật cao, tạo độ chắc chắn, không có cảm giác cộm cấn, tự nhiên và thoải mái như răng thật

    Vậy nên, đối với những răng đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng như răng cửa thì việc bọc răng sứ sẽ giúp phục hình răng đạt hiệu quả tốt nhất.

    kết quả bọc răng sứkết quả bọc răng sứ kết quả bọc răng sứ hình ảnh bọc răng sứ diamond 5s

    Để tìm hiểu bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu, Nha khoa Sunshine sẽ phân tích dựa trên yếu tố về chất lượng và chi phí của mỗi loại răng sứ.
    2. Chi phí bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu ?
    + bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu với răng sứ kim loại

    Răng sứ kim loại phổ biến nhất là răng sứ Titan, Cr- Ni, có cấu tạo phần khung sườn bên trong từ kim loại Titan, Cr- Ni, bên ngoài được phủ một lớp sứ trắng.

    [​IMG]

    Xét về độ thẩm mỹ, thời gian đầu mới thực hiện bọc sứ xong thì răng sứ kim loại cho hiệu quả thẩm mỹ khá tốt và tự nhiên, tuy rằng vẫn có hiện tượng bóng mờ màu đen xuất hiện khi có ánh sáng chiếu qua nhưng nhìn xa vẫn khó thấy được. Tuy nhiên, sau khi sử dụng được 2 -3 năm, lớp sườn kim loại phía trong bị oxi hóa dẫn đến việc bị đen viền nướu chân răng, đối với vị trí răng cửa chịu trách nhiệm thẩm mỹ thì điều khó mà chấp nhận được.

    Vậy nên dù chi phí bọc răng sứ 2 răng cửa bằng răng sứ kim loại có mức giá khá thấp, từ 1 – 3 triệu VNĐ/ 1 răng thì răng sứ kim loại không được nhiều người lựa chọn để bọc răng cửa vì chất lượng thẩm mỹ còn yếu kém. Răng sứ kim loại chỉ phù hợp với vị trí răng hàm không bị lộ ra ngoài nên không yêu cầu độ thẩm mỹ cao.
    + bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu với răng sứ toàn sứ

    Răng sứ toàn sứ là loại răng sứ không kim loại. Đúng như tên gọi thì loại răng sứ này được cấu tạo cả phần lõi trong và vỏ ngoài đều bằng sứ nguyên chất.

    răng sứ kim loại và răng toàn sứ

    Xét về chất lượng thẩm mỹ thì chắc chắn răng sứ toàn sứ được đánh giá cao hơn về màu sắc tự nhiên, có nhiều màu phù hợp với độ trắng của răng, hoàn toàn khắc phục được nhược điểm bóng đen mờ của răng sứ kim loại. Răng sứ toàn sứ có thể duy trì độ bền màu mãi mãi, đồng thời không hề xảy ra hiện tượng đen viền nướu.

    >>>Đăng ký nhận ưu đãi cực sốc: có nên làm răng sứ venus

    Mức chi phí bọc răng sứ 2 răng cửa đối với răng toàn sứ là khoảng từ 3,5 triệu VNĐ đến trên 10 triệu đồng tùy từng loại răn g sứ. Các loại răng toàn sứ được phổ biến hiện nay là răng sứ Cercon, Emax, Zirconia, Venus, Vita….Trong đó thì răng sứ Cercon là loại răng sứ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.
    3. bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu tại Nha khoa Sunshine

    Đối với vấn đề của bạn Quân, 2 chiếc răng cửa bị khiếm khuyết thì bác sĩ Sunshine khuyên bạn nên lựa chọn bọc răng sứ 2 răng cửa bằng răng toàn sứ (ưu tiên răng sứ Cercon) do số lượng răng không nhiều vấn đề bọc răng sứ 2 răng cửa giá bao nhiêu sẽ không còn đáng lo ngại nữa.

    Lựa chọn nha khoa Sunshine để bọc sứ, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuẩn hóa với quy trình được bộ y tế cấp phép, vật liệu sứ được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng từ nước ngoài nên đảm bảo an toàn và hiệu quả, đồng thời, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm và công nghệ hiện đại sẽ giúp cho ca bọc răng sứ được thực hiện với tỉ lệ thành công cao hơn. Hơn nữa với mức giá hợp lý, hoàn toàn tương xứng với chất lượng dịch vụ thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí bọc răng sứ 2 răng cửa nữa.

    *Đây là bảng giá chưa áp dụng ưu đãi

    Nếu răng cửa bị khiếm khuyết thì bạn nên lựa chọn dòng răng sứ không kim loại để đạt được hiệu quả và chất lượng tốt nhất, không nên quá quan trọng đến chi phí bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu. Vì dù mức giá ban đầu của răng sứ toàn sứ cao hơn răng sứ kim loại nhưng nếu chọn dòng sứ kim loại thì chỉ sau 1 thời gian ngắn là bạn phải thay thế răng mới, đồng thời chất lượng thẩm mỹ còn kém hơn. Nếu còn băn khoăn thì bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Nha khoa Sunshine hoặc gọi đến số Hotline 0911 6868 20 để được tư vấn cụ thể hơn.

    >>>>Nguồn: bọc răng sứ 2 răng cửa giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!