laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc răng sứ có cần phải mài cùi răng?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi huyenholo, 15/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    huyenholo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thưa bác sĩ, bác sĩ có thể tư vấn giúp em bọc răng nanh nhỏ có phải mài cùi răng hay không ạ? Hai chiếc răng nanh hai bên của em hơi nhỏ và nhọn, nên nhìn không được cân đối với các răng còn lại khác. Em có ý định đi bọc răng sứ, nhưng răng em đã nhỏ thì có phải mài bớt cùi răng đi để bọc sứ không? (Nhung Huyền – Hà Nội)
    Trả lời:

    Chào bạn Nhung Huyền,

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc bọc răng nanh nhỏ có phải mài cùi răng hay không, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:

    Bọc răng nanh nhỏ có cần mài cùi răng hay không?
    Mài răng là thao tác bắt buộc trong quy trình bọc răng sứ. Mài răng sẽ có ý nghĩa quyết định đến việc điều chỉnh kích cỡ của răng nanh. Khi bọc răng nanh nhỏ, bác sĩ vẫn sẽ tiến hành sử dụng kỹ thuật nha khoa chuyên dụng để mài bớt một lớp cùi răng để sửa soạn chế tạo một mão sứ chụp ra bên ngoài.

    >> Xem thêm về trám răng

    [​IMG]

    Bọc răng nanh nhỏ sẽ là giải pháp giúp bạn có hàm răng đều đẹp hơn

    Mài răng để bọc răng nanh thực chất là một sự xâm lấn đến cấu trúc của răng khi mài hết lớp men bên ngoài có đôi khi phạm cả đến phần ngà răng, do đó việc mài răng nanh cần phải tuân thủ theo một tỉ lệ nhất định. Tỷ lệ này sẽ khác nhau ở từng điểm của răng, cổ răng, thân răng và cạnh cắn của răng. Với răng cửa thì tỷ lệ mài cổ răng cần nằm trong khoảng điều chỉnh từ 0,6mm – 1mm, thân răng mài trong khoảng từ 1mm – 1,5mm, cạnh cắn mài với mức độ điều chỉnh cao nhất là từ 1,2mm – 2mm.

    >> xem thêm: liệu trám răng có đau không?

    Trường hợp bọc răng nanh nhỏ, nhưng có thể kích cỡ về chiều dài, răng nanh có thể lại hơi dài và không phù hợp với hình dáng các răng còn lại khác trên cung hàm, nên cụ thể bọc răng nanh cần phải mài răng ra sao cần có sự thăm khám và xác định cụ thể từ bác sĩ nha khoa.

    Bọc răng nanh bằng công nghệ CT 5 chiều cho răng đẹp tự nhiên
    Tại Nha khoa Paris, quy trình bọc răng nanh theo công nghệ CT 5 chiều chuẩn của Hoa Kỳ sẽ giúp hạn chế tối đa những tác động gây ê buốt đến răng. Với sự hỗ trợ của hệ thống thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM cùng với máy mài CERECA có thể rút ngắn tối đa thời gian bọc sứ tối đa mà vẫn đảm bảo chế tạo răng sứ chuẩn dấu răng thật.

    Quy trình chụp răng sứ được bác sỹ nha khoa Paris theo dõi trên màn hình lớn nhờ camera siêu nhỏ gắn trên khí cụ nha khoa dẫn truyền tín hiệu, do đó vị trí ăn khớp giữa răng sứ với nướu nhờ đó được nhận biết và chỉnh đúng khớp cắn, không có hiện tượng sai lệch, giúp cho răng sứ ôm sát khít viền nướu. Răng sứ sau khi bọc đảm bảo độ bền chắc cao hàng chục năm, ăn nhai hoàn toàn bình thường.

    Nếu còn băn khoăn, thắc mắc nào về công nghệ bọc răng nanh CT 5 chiều hoặc các thông tin liên quan đến giá bọc răng sứ cho răng nanh, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nha khoa Paris theo hotline 1900.6900 để được các bác sĩ tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!