laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc răng sứ có hại không?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi Oho998, 14/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    Oho998 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay bọc răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn với mong muốn có một hàm răng đẹp, trắng sáng và trông tự nhiên hơn. Vậy bọc răng sứ có những mặt lợi và hại như thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Bọc răng sứ là gì?

    Như các bạn đã biết, đây là một phương pháp thẩm mỹ khắc phục, cải thiện những tình trạng về răng như răng sứt mẻ, răng thưa, gãy răng do tai nạn,...nhằm đem lại cho bạn có một hàm răng trắng sáng, đều và đẹp không những vậy còn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, loại bỏ đi những sự tự ti vốn có khi mắc phải những vấn đề về răng. Bạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp thẩm mỹ này tại bài viết Răng sứ thẩm mỹ là gì.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ có hại không?

    - Răng của bạn sẽ dễ bị tổn thương hơn khi ăn những đồ ăn quá cứng hay bị va đập mạnh.
    - Độ nhảy cảm của răng sẽ bị giảm đi, việc cảm nhận thức ăn sẽ không còn được như trước nữa.
    - Sau khi thực hiện bọc răng sứ, tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ mà bạn có thể bị ê buốt răng, nhưng đây là điều bình thường vì sau khi bọc răng, cơ thể sẽ phải mất thời gian thích ứng với hàm răng mới. Mặc dù vậy, theo chia sẻ của nhiều người, sau khi bọc răng răng sứ không cảm thấy đau hay bị ê buốt như họ tưởng tượng.

    Những lợi ích của bọc răng sứ

    Đây là một phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục nhanh nhất các tình trạng răng sứt mẻ, gãy, hô, vẩu,...mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh mà trông rất tự nhiên giống như răng thật.
    Răng sứ có độ bèn rất cao, bạn chỉ cần chú trọng việc vệ sinh răng miệng hàng ngày và tránh cắn, nhai các vật quá cứng là sẽ không phải lo vỡ, hỏng hay xảy ra bất cứ vấn đề gì.

    Đọc thêm: Tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng.

    [​IMG]

    Nên ăn gì sau khi bọc răng sứ?

    Sau khi bọc răng sứ, bạn nên kiêng những đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh. Vì sau khi lắp, răng bạn vẫn còn nhạy cảm nên nếu ăn những đồ ăn đó sẽ gây ra tình trạng ê buốt ở răng. Bạn cũng nên kiêng ăn những đồ ăn quá cứng để có thể tránh đc tình trạng sứt, vỡ răng do chịu phải lực cắn quá lớn.

    Để răng sứ được bền và đẹp, bạn nên ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng như trứng, thịt cá, sữa tươi,... để có được hàm răng chắc khỏe, ăn những thực phẩm giầu chất xơ như rau xanh, của quả,... để có thể phòng tránh được các bệnh lý về răng miệng như chảy máu chân răng, viêm lợi,...
     
Chủ đề tương tự: Bọc răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Răng toàn sứ là gì? Bọc răng toàn sứ có tốt không? 14/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm hay không 9/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao bọc răng sứ cần đến nha khoa uy tín 6/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bọc răng sứ thẩm mỹ có những lợi ích gì? 4/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khi nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ 1/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!