laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc răng sứ cửa hết bao nhiêu tiền - Nha Khoa Sunshine

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 13/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    nguyenquocdien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thưa bác sĩ nha khoa Sunshine, cháu năm nay 18 tuổi, cách đây 1 tháng cháu đi xe đạp không may bị ngã, va đạp mạnh nên một chiếc răng trước cửa bị sứt mất một miếng, vì vậy cháu muốn đi bọc răng sứ để răng đều đặn trở lại. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi boc rang su giá bao nhiêu tiền, liệu có đắt lắm không để cháu còn chuẩn bị. Rất cảm ơn bác sĩ. (Lê Thu Huyền – Nam Định).

    [​IMG]

    Tham khảo thêm: bọc răng sứ hết bao nhiêu thời gian

    Trả lời: bạn Thu Huyền thân mến, trước tiên rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể những thắc mắc của bạn ngay trong bài viết dưới đây.

    Các chuyên gia nha khoa Sunshine cho rằng bọc răng sứ được coi là giải pháp tốt nhất hiện nay đối với những trường hợp răng bị sứt mẻ, răng sâu, răng bị nhiễm màu do uống thuốc kháng sinh kéo dài và ngay cả những răng bị chết tủy cũng có thể bọc răng nhằm bảo tồn răng thật. Như trường hợp của bạn bị sứt mẻ một chiếc răng cửa thì đây là cách nhanh nhất và hiệu quả để giải quyết những khiếm khuyết đó.

    Chi phí cụ thể boc rang su hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

    – Chất liệu răng sứ mà bạn lựa chọn: hiện nay có nhiều chất liệu răng sứ để bạn lựa chọn như răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại (răng sứ toàn sứ). Mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng, ví dụ như răng sứ không kim loại Emax hoặc Cercon tuy chi phí cao hơn một chút nhưng nó lại có độ bền, độ chịu lực tốt, đồng thời màu sắc của nó lại rất giống răng thật, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn, nhất là đối với chiếc răng cửa.

    bài viết liên quan:

    + giá răng sứ hiện nay


    – Tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn: hiện tại chúng tôi chưa biết mức độ sứt mẻ của chiếc răng như thế nào, hơn nữa không biết bạn có mắc một số bệnh lý về răng như cao răng, sâu răng hay viêm lợi, viêm tủy gì không. Nếu có thì phải điều trị triệt để xong rồi mới có thể bọc răng sứ nhằm đảm bảo hiệu quả. Do đó mà chi phí sẽ tăng lên so với bọc răng đơn thuần.

    [​IMG]

    – Địa chỉ mà bạn lựa chọn khi đi bọc răng: bạn cần nhớ hiện nay có rất nhiều cơ sở, phòng khám thực hiện bọc răng mọc lên, tuy nhiên chất lượng như thế nào thì không ai có thể kiểm duyệt. Để đảm bảo chất lượng cũng như tiết kiệm chi phí khi boc rang su thì bạn có thể trực tiếp đến nha khoa Sunshine, địa chỉ 128 Trần bình – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Đây là địa chỉ uy tín trên địa bàn Hà Nội được đông đảo khách hàng đánh giá cao vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn.

    Đăng ký nhận ngay ưu đãi: bọc răng sứ giá bao nhiêu

    Hiện tại phòng khám đang áp dụng công nghệ bọc răng CT5 chiều hiện đại của Hoa Kỳ, sử dụng vật liệu răng sứ có nguồn gốc chính hãng, mà còn được thực hiện bởi bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ răng giỏi, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ răng sẽ mang đến cho bạn một kết quả trồng răng sứ tối ưu.

    Hy vọng với những thông tin trên thì bạn Thu Huyền có thể biết được boc rang su giá bao nhiêu tiền. Nếu bạn có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ bằng công nghệ CT 5 chiều tại nha khoa Sunshine, bạn vui lòng liên hệ theo các cách dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn.

    >>>Nguồn: bọc răng sứ cửa hết bao nhiêu tiền
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!