laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

bọc răng sứ emax giá bao nhiêu - Ưu đãi ngập tràn

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi NhakhoaSunshine, 4/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    NhakhoaSunshine New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Răng sứ Emax được xem là loại răng sứ mở đầu cho dòng răng toàn sứ cao cấp nên nó rất được quan tâm khi khách hàng có nhu cầu cải thiện hàm răng của mình.

    I. Tổng quan về răng sứ Emax
    1. Cấu tạo

    Răng toàn sứ Emax
    là một loại răng sứ không kim loại cao cấp của hãng Ivoclar Vivadent. Loại răng sứ này rất đặc biệt khi có khung sườn bên trong được tạo nên từ những sợi gốm sứ thủy tinh cùng 5 lớp sứ đắp bên ngoài. Chính đặc điểm này giúp răng sứ Emax có độ thấu quang cao, trong bóng tự nhiên như răng thật.

    Răng toàn sứ Emax được nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên có độ chịu lực từ 380 – 400 Mpa, tạo nên những sản phẩm sứ vô cùng cứng chắc với những biến đổi thẩm mỹ cao.

    Thông tin ai cũng biết trừ bạn: bọc răng sứ emax giá bao nhiêu <<<<=====

    2. Đặc điểm
    Răng sứ Emax
    là dòng răng toàn sứ nên mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

    ✓ Tính thẩm mỹ tự nhiên, không đen viền nướu:

    Răng sứ Emax có đặc tính thấu quang cao giống như ngà răng, màu sắc sống động tự nhiên như răng thật. So với răng sứ kim loại, Emax khắc phục được các nhược điểm như: không nhìn thấy màu đen kim loại khi ánh sáng đi qua và không bị đen viền nướu.

    ✓ Ăn nhai như răng thật:

    Emax là dòng răng sứ được tạo nên từ công nghệ chế tác răng sứ hiện đại, được nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên có độ chịu lực đạt tới 400Mpa, gấp khoảng gần 4 lần răng thật, cho việc ăn nhai đảm bảo chắc chắn trong nhiều năm.

    [​IMG]

    ✓ An toàn, không kích ứng:

    Nhìn chung, các dòng răng sứ toàn sứ đều có ưu điểm về độ lành tính, an toàn đối với cơ thể khi sử dụng. Và răng sứ Emax cũng không ngoại lệ. Khi tồn tại trong môi trường khoang miệng nhiều năm, Emax vẫn không gây ra bất cứ phản ứng phụ hóa học nào, không có dấu hiệu kích ứng nướu, mặt trong má và cạnh lưỡi.

    ✓ Duy trì dài lâu:

    Khác với sứ kim loại, răng sứ Emax không bị bám cặn và đổi màu theo thời gian, không bị mài mòn trong môi trường Axit và ăn nhai nên có thể duy trì chức năng và thẩm mỹ trong thời gian dài sau phục hình.

    >>>>Xem thêm chi tiết về răng toàn sứ emax press

    Khi được phục hình bằng kỹ thuật tốt và bài bản bởi bác sĩ bọc răng sứ tay nghề giỏi, kết hợp với chế độ chăm sóc khoa học, răng sứ Emax có thể duy trì được suốt cuộc đời mà không phải tác động thêm bằng bất cứ thủ thuật nào.

    II. bảng giá răng sứ Emax tại Nha Khoa Thẫm Mỹ Sunshine
    Chi phí trồng răng sứ Emax hiện nay là bao nhiêu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng sức khỏe răng miệng cụ thể của từng bệnh nhân như thế nào, số lượng của răng sứ Emax cần trồng là bao nhiêu… Tại mỗi nha khoa khác nhau, chi phí trồng răng sứ Emax cũng sẽ hoàn toàn khác nhau do sự định giá ở từng nha khoa.

    [​IMG]

    Qua những thông tin khảo sát tại các nha khoa nổi tiếng hiện nay của Kiến Thức Nha Khoa thì mức chi phí trồng răng sứ Emax hiện nay sẽ có mức giá trung bình khoảng 4.000.000 đ/1 răng.

    Để đảm bảo mức chi phí phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mình khi các bạn có nhu cầu muốn trồng răng sứ Emax, các bạn hãy tìm đến những nha khoa uy tín với mức chi phí phù hợp nhất.

    Đặc biệt: Khi thực hiện làm răng sứ Emax tại Nha Khoa Thẫm Mỹ Sunshine, các bạn còn được hỗ trợ thêm nhiều chính sách ưu đãi khác như:


    [*]Miễn phí chi phí thăm khám và tư vấn.
    [*]Miễn phí chi phí chụp phim X – Quang (nếu cần).
    [*]Miễn phí chi phí chữa tủy răng (nếu có).
    [*]Giảm 50% chi phí tẩy trắng răng đi kèm.

    *** Có thể bạn chưa biết: tại sao răng sứ emax và cercon lại được nhà nhà tin dùng <<<===

    III. Vì sao nên làm răng sứ tại Nha Khoa Thẫm Mỹ Sunshine?
    Nha Khoa Thẫm Mỹ Sunshine
    là địa chỉ nha khoa chuyên phục hình răng sứ thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 14 năm kinh nghiệm, cùng trang thiết bị, công nghệ hiện đại sẽ mang đến khách hàng kết quả phục hình tối ưu nhất.

    ➦ Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

    Làm răng sứ có đạt đến độ thẩm mỹ tự nhiên như răng thật hay không, có sử dụng được lâu dài mà không xảy ra bất kì vấn đề nào hay không hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện.

    Trên thực tế, một bác sĩ giỏi sẽ đánh giá được chính xác tình trạng của bệnh nhân để có kế hoạch điều trị phù hợp. Tay nghề cao đảm bảo quá trình mài răng và lấy dấu hàm chuẩn xác, chế tác những chiếc răng sứ đạt chuẩn đến từng li, đảm bảo độ khít sát tối đa giữa răng và nướu.

    bên cạnh đó, việc cập nhật xu hướng thẩm mỹ răng cũng rất quan trọng để thiết kế những dáng răng đẹp phù hợp với khuôn miệng của bệnh nhân.

    Giá trị thực hư nhà nhà người người nên biết: răng sứ emax có tốt không ??? <<<====

    Và bạn hoàn toàn có thể an tâm vì đội ngũ bác sĩ tay nghề cao tại Nha Khoa Thẫm Mỹ Sunshine đáp ứng tốt mọi tiêu chí trên để thỏa mãn, làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

    ➦ Ứng dụng công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM hiện đại

    Để răng sứ được tạo ra đạt đến chất lượng cao về độ cứng chắc và tính thẩm mỹ tự nhiên thì không thể thiếu sự hỗ trợ của công nghệ thực hiện.

    Tại Nha Khoa Thẫm Mỹ Sunshine, chúng tôi ứng dụng công nghệ CAD/CAM hiện đại. Mọi thao tác chế tạo răng sứ đều được phân tích và thực hiện hoàn toàn thông qua máy tính. Mang đến kết quả chuẩn xác đến từng chi tiết.

    [​IMG]

    Nguyên liệu được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài có thông tin, nguồn gốc rõ ràng và được chứng nhận về chất lượng tuyệt đối. Đảm bảo không có sự pha lẫn nào ảnh hưởng đến chất lượng.

    ➦ Thời gian thực hiện nhanh chóng

    Phòng LAb được trang bị ngay tại Nha khoa giúp thời gian thực hiện được rút ngắn chỉ còn 2-3 ngày. Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho bệnh nhân. Ngoài chất lượng dịch vụ tốt thì nha khoa chúng tôi còn chú trọng vào việc đầu tư các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại nhất để tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.
     
    Quan tâm nhiều
    vuoggha thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!