laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

bọc răng sứ hàn quốc - Nghệ thuật nụ cười đẹp

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi NhakhoaSunshine, 11/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    NhakhoaSunshine New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, bọc răng sứ là dịch vụ thẩm mỹ nha khoa làm đẹp đã có từ lâu, giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ trong thời gian ngắn và nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

    bọc răng sứ là phương án tối ưu khi bạn không hài lòng về màu sắc – hình dáng – tình trạng răng của bản thân và mong muốn có một nụ cười tự tin, xinh đẹp hơn. Việc bọc răng sứ để phục hình răng có thể là một phần răng bị hư tổn hoặc toàn bộ răng bị mất, mão sứ sẽ được bọc bên ngoài răng để tạo cho răng một hình thể mới nhưng vẫn có độ bền chắc như răng thật.

    Tại sao bọc răng sứ hàn quốc lại được ưu chuộng nhiều nhất hiện nay ??? <<<===

    bọc răng sứ sẽ được chỉ đinh trong các trường hợp răng bị nhiễm màu, bị mất một răng hay nhiều răng sẽ làm cầu răng, răng đã chữa tủy, răng bị sâu, bể lớn,.. bác sĩ sẽ mài nhỏ và chụp một mão răng để bảo vệ thân răng

    Tuy nhiên, với sự phát triển từng ngày của công nghệ răng sứ hiện nay, không phải trường hợp nào cũng nên bọc răng sứ. Vì vậy, cần thăm khám và tư vấn kỹ nếu gặp phải những vấn đề về răng như :

    [*]Răng xỉn màu, răng sứt mẻ, răng thưa, răng hô móm nhẹ,
    [*]Răng nhiễm màu nặng, nhiễm màu do kháng sinh Tetracycline, nhiễm Fluor;
    [*]bệnh lý thiểu sản men (men răng kém),
    [*]Tạo men bất toàn (quá trình tạo men răng không hoàn thiện);
    [*]Răng sâu lớn, đã điều trị tủy, gãy, mẻ; răng lệch lạc, răng thưa không có thời gian niềng

    [​IMG]

    Ý NGHĨA CỦA VIỆC bỌC RĂNG SỨ LÀ GÌ ?
    bọc răng sứ là “việc làm hết sức ý nghĩa” tác động trực tiếp lên răng đã có thể tạo ra những chiếc răng với độ trong mờ, khúc xạ và xuyên sâu ánh sáng giống như răng thật. Ý nghĩa hơn nữa là thay đổi diện mạo và hỗ trợ chức năng răng một cách hiệu quả trong phục hình răng thẩm mỹ.

    >>>> Xem thêm chi tiết: răng sứ crom cobalt

    bỌC RĂNG SỨ bẰNG VẬT LIỆU GÌ ?
    bọc răng sứ đang được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao và nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Một số loại chất liệu chính được nhiều người yêu thích nhất:

    Răng toàn sứ

    Răng sứ kim loại

    Răng sứ Cercon

    Răng sứ Lava

    Răng sứ Titan Mặt dán sứ Veneer

    Tại Nha khoa Sunshine , quy trình bọc răng sứ sẽ được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn Hàn khép kín nhất hiện nay, với các bước cơ bản cụ thể sau đây:

    QUY TRÌNH bỌC RĂNG SỨ

    bước 1: Thăm khám tổng quát và chụp X-quang

    bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng hiện tại, đồng thời hướng dẫn chụp phim X-quang để xác định chính xác những khiếm khuyết và kiểm tra tổng quan hệ thống hàm răng, giúp chẩn đoán và điều trị số lượng răng cần phục hình.

    bước 2: Xây dựng kế hoạch điều trị

    Dựa vào kết quả thăm khám, mong muốn cụ thể và điều kiện mong muốn của khách hàng. bác sĩ lên kế hoạch phương pháp bọc răng sứ phù hợp nhất và quy định cụ thể về số lượng răng, chi phí, thời gian thực hiện… bảng kế hoạch này giống như một “hợp đồng thỏa thuận” giữa hai bên “bác sĩ – Khách hàng”.

    Có thể bạn chưa biết: răng sứ ceramill là gì ??? <<<===


    bước 3: Gây tê PLUS độc quyền và mài cùi răng

    Khách hàng sẽ hoàn toàn không đau đớn với công nghệ gây tê độc quyền chỉ có tại Nha khoa Sunshine. Quá trình mài răng tiến hành một cách tỉ mỉ, cẩn thận, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến tủy hay cùi răng thật.

    [​IMG]

    bước 4: Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế răng sứ

    bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu mẫu hàm bằng công nghệ Scan mô phỏng 3D xem trước kết quả cho các khách hàng. Sau đó gởi những thông tin về tình trạng răng miệng hiện tại và màu sắc các răng của khách hàng, để theo đó các kỹ thuật viên sẽ thiết kế răng sứ phù hợp nhất. Tình trạng răng cửa của khách hàng sẽ được gắn răng tạm trong suốt quá trình chờ răng sứ thiết kế xong.

    bước 5: Tiến hành bọc mão răng sứ phục hình

    bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão sứ lên răng, đồng thời cân chỉnh răng lại sao cho khít sát và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Sau đó dùng nhựa dán đặt biệt để cố định lên cùi răng thật và răng sứ sẽ được đánh giá kết quả lại một lượt nữa để kiểm tra độ bền và khả năng ăn nhai trước khi hoàn tất quá trình phục hình.

    LỢI ÍCH KHI bỌC RĂNG SỨ LÀ GÌ ?

    [*]Phục hồi lại các chức năng của răng, giúp lấy lại hình dạng và màu sắc hoàn hảo cho các trường hợp : răng sâu, răng gãy – mẻ, răng hư hỏng nặng.
    [*]Điều chỉnh khớp cắn về đúng vị trí ngay ngắn để tránh tình trạng răng xô lệch.
    [*]Kỹ thuật bọc sứ sát và vừa khớp với mỗi hàm răng, nên hạn chế hở kẽ giữa các răng vì vi khuẩn sẽ có cơ hội sinh sôi phát triển gây ra những vấn đề về răng miệng.
    [*]Giải pháp tối ưu giúp khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm về răng, mang lại cho bạn một hàm răng tỏa sáng : Đều – Đẹp – Sáng bóng.

    Giá trong tầm tay: răng sứ vita giá bao nhiêu ??? <<<<====

    ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ TẠI CƠ SỞ

    [*]Công nghệ độc quyền gây tê Plus.
    [*]Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tu nghiệp tại nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm.
    [*]Trang thiết bị nha khoa hiện đại, đạt chuẩn chất lượng quốc tế.
    [*]Chuyên viên tư vấn và điều dưỡng chăm sóc tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Công nghệ độc quyền gây tê Plus.
    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tu nghiệp tại nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm.
    Trang thiết bị nha khoa hiện đại, đạt chuẩn chất lượng quốc tế.
    Chuyên viên tư vấn và điều dưỡng chăm sóc tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!