laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc rắng sứ hết nhiều tiền ko?

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi Haiyenchie, 2/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,832

  1. Offline

    Haiyenchie New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn bọc răng sứ để loại bỏ các khiếm khuyết cho hàm răng của mình. Ban lo lắng, băn khoăn không biết bọc răng sứ bao nhiêu tiền, bọc răng sứ có đắt không. Và để giải đáp cho khách hàng thì bài viết dưới đây chia sẻ chi tiết về các loại răng sứ và chi phí bọc răng sứ bao nhiêu tiền.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?
    Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?
    Hiện nay, dịch vụ bọc răng sứ giao động từ 1 triệu đến 30 triệu tiền 1 răng, chưa bao gồm chi phí phát sinh khác. Bọc răng kim loại thì rẻ hơn, nhưng tính đẹp và thẩm mỹ không cao. Còn bọc răng sứ tùy thuộc vào chất liệu răng sứ mà người bọc răng muốn lựa chọn.
    Xem thêm:Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất

    Răng sứ là gì và những loại răng sứ phổ biến


    Răng sứ thẩm mỹ là loại răng được tạo có màu sắc và hình dáng như răng thật. Răng này được dùng để phục hình cho một hoặc nhiều răng hư hoặc bị mất. Răng sứ thẩm mỹ được dùng như cách phục hình răng cho các răng có khuyết điểm. Mục đích làm răng thẩm mỹ để hàm răng đẹp và ăn nhai tốt.

    Các loại răng sứ phổ biến hiện nay
    - Răng sứ kim loại
    Răng sứ kim loại là loại răng sứ có khung sườn làm từ kim loại và mão răng làm bằng sứ. Loại răng sứ này có giá thành thấp nhất chỉ từ 500k trở lên. Tuy nhiên tuổi sắc ko cao, màu sắc ko được đẹp tự nhiên bằng răng toàn sứ.
    [​IMG]

    Răng sứ Kim Loại
    Bởi sau 1 thời gian sử dụng có thể phần kim loại bị oxy hóa gây đen viền nướu chân răng. Ngoài ra, khi chiếu qua ánh sáng sẽ thấy có màu bóng mờ từ lõi bên trong. Dòng răng phù hợp làm răng hàm, phục hồi răng cho người già hoặc người thu thập thấp.
    - Răng sứ Titan
    Dòng răng này có lớp khung sườn bọc bên trong làm bằng hợp kim Titan. Bên ngoài được phủ một lớp sứ. So với răng kim loại thì tuổi thọ của răng Titan cao hơn một chút nhưng về thẩm mỹ và tuổi thọ cũng không thể so với răng toàn sứ. Dòng răng sứ titan này có giá từ 1 triệu trở lên.
    - Răng sứ kim loại quý
    Loại răng sứ này lớp khung sườn bên trong được làm từ kim loại quý như vàng và phủ bên ngoài bằng sứ. Loại răng này có ưu điểm tuổi thọ khá cao và không bị đen viền nướu như răng kim loại. Đồng thời hạn chế sự đổi màu răng và chống được tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở răng. Tuy nhiên, dòng răng này có chi phí khá cao và yêu cầu kỹ thuật thực hiện phức tạp. Do đó, hiện nay khá ít người sử dụng dòng răng này mà thay vào đó sẽ là răng toàn sứ. Như vậy vừa đảo bảo thẩm mỹ cũng như thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm.
    - Răng toàn sứ
    Trong các dòng răng sứ thì răng toàn sứ được đánh giá cao về thẩm mỹ và chất lượng. Răng toàn sứ có màu sắc đẹp, tự nhiên, không bị đổi màu và không gây dị ứng. Hiện nay, răng toàn sứ được thiết kế và hoàn thành theo quy trình chuẩn. Trước đó sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng mới được đưa ra để lắp vào răng bệnh nhân.
    [​IMG]

    Răng Toàn Sứ dòng răng sứ cao cấp
    Ưu điểm của dòng răng toàn sứ là màu sắc tự nhiên như răng thật. Đồng thời, trong quá trình sử dụng không gây bất kỳ phản ứng nào và an toàn với sức khỏe con người. Không những thế, chất liệu tạo sứ thường là những vật liệu công nghệ cao với độ chịu lực và độ bền cao.
    Với dòng răng toàn sứ này, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Bởi đây là dòng răng ăn nhai thoải mái mà không lo sứt mẻ. Thời gian sử dụng của răng toàn sứ cũng rất cao, thường dao động từ 20 – 25 năm. Thậm chí nếu chăm sóc và vệ sinh đúng cách còn tồn tại vĩnh viễn. Chính vì vậy, hiện nay răng toàn sứ đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt với những vị trí răng cửa mang tính thẩm mỹ cao.

    Chi phí bọc răng sứ bao nhiêu tiền

    Tại nha khoa Winsmile, giá răng bọc sứ titan giao động từ 1 triệu trở lên, răng sứ kim loại từ 500k và răng toàn sứ từ 5- 30 triệu/răng, răng sứ kim loại quý giá từ 5 triệu trở lên tùy thuộc chất liệu kim loại quý.

    [​IMG]

    Nha Khoa Winsmile chi phí bọc răng chỉ từ 1 triệu cho răng sứ Titan
    Vì thế, tùy thuộc vào kinh phí và sự lựa chọn của bản thân mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn răng sứ tốt và phù hợp cho mình. Bên nha khoa winsmile còn có cả dịch vụ trả góp bọc răng sứ giúp khách hàng dễ dàng có thể đăng ký và sử dụng nữa nhé.
     
Chủ đề tương tự: Bọc rắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bài viết SPAM Bọc răng sứ Tại Cầu Giấy 26/7/21
Bài viết SPAM Bọc răng sứ thẩm mỹ có bị ê buốt răng không? 2/7/21
Bài viết SPAM Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không? 29/6/21
Bài viết SPAM Giải tỏ hoang mang về GIÁ bọc răng sứ 26/10/19
Bài viết SPAM Công bố thời gian bốc thăm VCK U16 và U19 châu Á 12/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!