laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

bọc răng sứ ở đâu đẹp - Nha khoa Sunshine

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi NhakhoaSunshine, 22/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    NhakhoaSunshine New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bọc răng sứ hiện được xem là phương pháp lý tưởng giúp bạn có được hàm răng mới đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

    Thế nào là hàm răng sứ đẹp?
    Ngày nay với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ hiện đại, quy trình chế tác răng sứ và bọc răng sứ thẩm mỹ đã đạt đến độ chính xác gần như tuyệt đối, mang đến những kết quả phục hình bền vững và an toàn.

    Vậy tiêu chuẩn để đánh giá bọc răng sứ ở đâu đẹp được xem như thế nào <<<===

    Nếu bạn đang có những thắc mắc như trên thì hãy theo dõi những tiêu chuẩn mà một hàm răng sứ đẹp cần có nhé:

    Đảm bảo tính thẩm mỹ
    Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều khách hàng tìm đến muốn phương pháp thẩm mỹ răng sứ đó là tạm biệt hàm răng như xỉn màu, sứt mẻ, hô vẩu, khấp khểnh,….

    Vì vậy, một hàm răng sứ đẹp trước hết cần phải khắc phục được những khuyết điểm trên răng cũ, trả lại hàm răng đều đẹp và trắng sáng.

    Cụ thể răng sứ đẹp là hàm răng đều đặn, ngay ngắn thẳng hàng, màu sắc trắng sáng tự nhiên như răng thật, thể hiện được tính cách con người, phù hợp với màu da, độ tuổi của người đó.

    [​IMG]

    Về màu sắc:

    Răng sứ sau khi phục hình và tồn tại trong môi trường khoang miệng cần đảm bảo độ trắng sáng, độ bóng và trong tự nhiên như răng thật.

    Chất lượng thật sự về răng sứ crom cobalt <<<<====

    Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng màu sắc của răng sứ hoàn hảo hay không còn phụ thuộc ít nhiều vào chất liệu chế tác răng sứ. Thông thường dòng răng sứ kim loại sẽ có màu đục, khi chiếu ánh sáng sẽ thấy xuất hiện viền đen nên khó đạt được độ hoàn hảo ở màu sắc. Trong khi đó răng toàn sứ lại đáp ứng rất tốt tiêu chuẩn này nhờ phôi sứ có độ trong mờ lý tưởng.

    Răng đều đặn:

    Tương quan các răng phải đều với nhau, cạnh răng sát khít, liên tiếp. Để đáp ứng được yêu cầu này răng phải mọc đúng vị trí trên cung hàm với chiều và thế răng chuẩn, hài hòa với nhau nhất.

    Môi và nướu cân xứng:

    Một hàm răng sứ đẹp là khi đảm bảo được sự hài hòa với môi và nướu, từ đó giúp bạn có được đường cười chuẩn tỷ lệ. Khi cười, bờ của các mặt cắn của răng sứ trước hàm trên chỉ được chạm đến đường viền của phần môi dưới, các mặt cạnh cắn của những răng trước ở hàm dưới cần chạm đến khoảng 2/3 chiều dài của những răng trên.

    Có thể bạn chưa biết: răng sứ ceramill là gì ???? <<<====

    Có hình dáng phù hợp với cấu trúc giải phẫu răng, khuôn mặt và tính cách của mỗi người:

    Hàm răng sẽ phản ánh phần nào tính cách con người. Vì vậy, khi làm răng, bác sĩ có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn dáng răng phù hợp với tính cách và cá tính con người họ.

    Như vậy hàm răng sứ mang tính thẩm mỹ cao sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và nụ cười của bạn cũng sẽ trở nên thu hút hơn.

    [​IMG]

    Đảm bảo chức năng ăn nhai tốt
    bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, một hàm răng sứ đẹp còn phải đảm bảo thực hiện chức năng ăn nhai tốt như răng thật, thậm chí còn phải hơn.

    Để làm được điều này, trong quá trình chế tác và bọc răng sứ, bác sĩ cùng kỹ thuật viên phòng Lab cần tính toán thật tỉ mỉ và chuẩn xác khớp cắn cho bạn, giúp bạn ăn nhai tự nhiên, không cộm cấn hay vướng víu khó chịu sau phục hình.

    ===>>> Nha nha hàng đầu hiện nay: nha khoa sunshine <<<====

    Những yếu tố quyết định sự thành công của bọc răng sứ
    Như vừa phân tích ở trên, một ca bọc răng sứ thành công sẽ tạo nên hàm răng sứ đều đẹp và chắc khỏe, đảm bảo tính thẩm mỹ tự nhiên lẫn chức năng ăn nhai.

    Để tạo nên sự thành công đó cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố như:

    Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ
    Có thể nói, bác sĩ là người giữ vai trò quan trọng đối để tạo nên một case bọc răng sứ thành công. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải là người có chuyên môn vững vàng, dày dạn kinh nghiệm để đánh giá đúng tình trạng răng miệng và sức khỏe của khách hàng, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

    Đặc biệt, công đoạn sửa soạn cùi răng và lắp răng sứ đều yêu cầu sự khéo léo, cẩn trọng, chính xác nhằm hạn chế tối đa việc xâm lấn các răng kề cạnh, ảnh hưởng đến lợi, tủy răng cũng như giúp răng sứ được gắn khít và chắc chắn vào trụ răng thật.

    Điều kiện cơ sở vật chất
    bên cạnh đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật, chuyên môn của bác sĩ thì yếu tố cơ sở vật chất, hệ thống móc móc thiết bị cũng rất quan trọng.

    Sự hỗ trợ của công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đại sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán chuẩn xác, theo dõi và đánh giá quá trình điều trị để mang lại kết quả phục hình thẩm mỹ như mong muốn, hạn chế tối đa những sai sót, đồng thời giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tâm, rút ngắn thời gian điều trị.

    Xem thêm: răng sứ vita giá bao nhiêu ??? <<<===

    Chất lượng của răng sứ
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau, từ dòng sứ cao cấp, bình dân đến những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng.

    Nếu lựa chọn dòng sứ chính hãng, đảm bảo chất lượng, răng sứ sẽ duy trì được độ bền, độ đẹp trong thời gian dài và an toàn với sức khỏe người dùng.

    Tuy nhiên, nếu chẳng may chọn nhầm răng sứ kém chất lượng thì kết quả khách hàng nhận được sẽ không như mong muốn cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng, thậm chí còn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

    [​IMG]

    Quy trình chế tác răng sứ
    Để tạo nên những chiếc răng sứ phù hợp với từng khách hàng, các kỹ thuật viên của phòng Labo sẽ cần chế tác răng sứ một cách cẩn trọng, tỉ mỉ để đạt độ chính xác cao nhất.

    Nếu quy trình chế tác xảy ra sai sót sẽ khiến răng sứ khi lắp vào trụ răng thật không trùng khít, tạo thành những khe hở gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng sức khỏe.

    Ngoài những yếu tố trên thì sự phối hợp của khách hàng cũng vô cùng quan trong. Trước, trong và sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần phối hợp và tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ để quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, đạt kết quả như mong đợi.


    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có những kiến thức cần thiết để tự mình đánh giá thế nào là hàm răng sứ hoàn hảo và lựa chọn được địa chỉ bọc răng sứ đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!