laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bọc răng sứ thẩm mỹ Katana có tốt không?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi Oho998, 6/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    Oho998 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là dòng răng toàn sứ không kim loại cao cấp có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, răng sứ thẩm mỹ Katana có cấu tạo 2 lớp, lớp bên trong là khung sườn Zirconia có độ chịu lực cao, lớp bên ngoài là lớn men sứ Ceramco với màu sắc trắng sáng, trông tự nhiên giống với răng thật. Vậy bọc răng sứ thẩm mỹ Katana có tốt không? Chúng có những ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng mình tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé!

    Răng sứ Katana có tốt không?
    Là dòng răng toàn sứ không kim loại nên răng sứ Katana có chất lượng, tính thẩm mỹ và hiệu quả không thua kém gì so với những loại răng sứ khác.

    Tuy nhiên, răng toàn sứ Katana có độ chịu lực yếu hơn so với những loại răng khác. Vì vậy, trong quá trình ăn nhau cần phải tránh những loại thức ăn quá cứng hoặc phải dùng nhiều lực nhai để không gây ảnh hưởng đến răng.

    Đồng thời, loại răng sứ này thường được các bác sĩ chỉ định áp dụng phục hình thẩm mỹ cho vùng răng cửa, vùng răng chịu ít tác động từ quá trình ăn nhai.

    Ưu điểm của răng sứ Katana
    Katana sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội, điển hình như:

    Có tính thẩm mỹ cao
    Răng toàn sứ Katana sở hữu màu sắc tự nhiên, có độ trong giống với răng thật, đem lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, giúp cho bạn có một nụ cười tỏa sáng, rạng rỡ hơn.

    Có tính tương hợp sinh học cao
    Do có chất liệu hoàn toàn bằng sứ nên Katana có tính tương hợp sinh học cao, hoàn toàn không gây dị ứng, ê buốt, không gây viêm lợi,...

    [​IMG]

    Đảm bảo quá trình ăn nhai
    Mặc dù có độ chịu lực kém hơn so với những loại răng sứ cao cấp khác, nhưng răng sứ Katana vẫn đáp ứng hoàn toàn những nhu cầu cơ bản về ăn nhai cơ bản.

    Tuổi thọ cao
    Với lớp khung sườn được làm từ sứ Zirconia nên răng toàn sứ Katana có độ bền cao, không bị ăn mòn bởi axit và các vi khuẩn có trong miệng, không gây ra tình trạng thâm đen viền nướu do quá trình oxy hóa. Tuổi thọ có thể lên đến 10 - 15 năm hoặc lâu hơn nếu được chăm sóc đúng cách.

    Nguồn: http://bocrangsuthammy.vn
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!