laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Real Madrid vs Alaves

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtrung2993, 28/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 169

  1. Offline

    minhtrung2993 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Real Madrid vs Alaves sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 29/11/2020.
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Real Madrid vs Alaves:

    Nhìn lại 5 trận đấu gần nhất của cả 2 đội từ năm 2018 đến nay, thì Real Madrid đang là Đội có được cho mình thành tích tốt hơn khi có được 4 chiến thắng và phải nhận 1 trận thua.

    Trận đấu gần nhất của Real Madrid trước Alaves là ở lượt về mùa giải trước trên sân của Real Madrid. Trong trận đấu này, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
    [​IMG]
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Real Madrid vs Alaves:

    Phong độ của Real Madrid:

    Nhìn vào thành tích vừa qua thì Real Madrid đang không có được phong độ tốt nhất. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, họ chỉ giành được 2 chiến thắng, có 2 trận hòa và phải nhận 1 trận thua.

    Ở vòng 10 La Liga vừa qua, Real Madrid làm khách trên sân của Villarreal. Mặc dù Real Madrid đã có bàn thắng dẫn trước nhưng họ lại thi đấu khá thiếu ổn định và đã bị đối thủ ghi bàn gỡ hòa. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

    Phong độ của Alaves:

    Alaves đang thể hiện một phong độ thi đấu khá bết bát khi trong 5 trận đã đấu gần nhất, họ chỉ có được cho mình 1 chiến thắng, phải nhận 1 trận thua và có tới 3 trận hòa liên tiếp.

    Trong trận đấu gần nhất, Alaves tiếp đón Valencia trên sân nhà. Trong trận đấu Alaves đã thi đấu khá hay ở đầu trận khi có được tới 2 bàn thắng liên tiếp. Nhưng sau đó họ chơi khá lỏng lẻo và để đối phương ghi được 2 bàn thắng. Kết quả hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2.

    Đội hình dự kiến:

    Real Madrid (4-2-3-1): Courtois, Carvajal – Varane – Ramos – Mendy, Modric – Kroos, Rodrygo – Odegaard – Junior Vinicius, Benzema.

    Alaves (3-5-2): Pacheco, Laguardia – Lejeune – Ely, Mendez – Mahmoud – Battaglia – Pons – Rioja, Joselu – Deyverson.
     

: wellbet

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!