laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bột cỏ lúa mì là gì ?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi coluami, 8/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    coluami New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Cỏ lúa mì
    thường đề cập đến thực phẩm được chế biến từ lá mầm của cây lúa mì (Triticum aestivum). Bột cỏ lúa mì có tốt cho bạn không? Vâng, nó có lợi ích sức khỏe và điều trị tuyệt vời.

    Website: coluami.vn

    Bột cỏ lúa mì cũng chứa 19 axit amin và 92 khoáng chất cho phép cơ thể hoạt động tốt nhất. Bột cỏ lúa mì là một chất bổ sung chế độ ăn uống thu được từ chiết xuất nước ép lúa mì mất nước. Nó được chuẩn bị từ cỏ mọc tự nhiên trên cánh đồng trong ba tháng trở lên trước khi bị mất nước.

    [​IMG]

    Lý do chính cho nhiều lợi ích sức khỏe của loại bột này là hàm lượng chất diệp lục đậm đặc (khoảng 70%) ngoài 98 trong số 102 nguyên tố trái đất có trong đó, bao gồm canxi, sắt, phốt pho, magiê và kali. Nó cũng chứa các enzyme thiết yếu. Chất diệp lục được quảng cáo là máu của thực vật; và khi được con người tiêu thụ, nó giúp đẩy lùi lão hóa, ức chế cơn đói, chống lại mùi hôi, làm sạch máu và thậm chí ngăn ngừa ung thư.

    Phần tốt nhất là không giống như lúa mì, bổ sung này là gluten tự do. Mỗi muỗng canh chỉ chứa 18 calo. Bột cỏ lúa mì có thể được trộn trong nước để tạo ra một thức uống dinh dưỡng hoặc thậm chí có thể được thêm vào nước ép và sinh tố. Nó chứa tất cả các thuộc tính của cây cỏ lúa mì, bao gồm các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất - và, cũng vậy, theo tỷ lệ cân đối.

    [​IMG]

    Trên đây là thành phần các chất dinh dưỡng trong mỗi 2 thìa cà phê với 1g bột cỏ lúa mì

    Từ bảng dinh dưỡng trên, các loại vitamin A, C, sắt, năng lượng là những thành phần chính trong bột cỏ lúa mì. Và chúng đều là chất dinh dưỡng có tích cực cho sức khỏe, không ảnh hưởng đến việc giảm cân hay những căn bệnh xuất phát từ việc dư thừa chất béo hay chất đạm.

    Sử dụng bột cỏ lúa mì như thế nào?

    Có hai cách mà bạn có thể sử dụng bột cỏ lúa mì - như một chất bổ sung khô hoặc ở dạng nước ép. Cách tốt nhất là thêm 3 gram bột cỏ lúa mì (1 muỗng cà phê) vào nước ấm và trộn nó. Uống nó mỗi ngày khi bụng đói. Nếu bạn không thích mùi vị, hãy làm sinh tố với bột lúa mì và trái cây tươi. Thêm một chút chanh là dễ uống.

    Bột cỏ lúa mìnước ép cỏ lúa mì khác nhau thế nào ?

    Trong khi nước ép cỏ lúa mì được chiết xuất trực tiếp từ nó, bột cỏ lúa mì là dạng khô và mất nước của cây cỏ lúa mì. Cả hai đều chứa tất cả các chất dinh dưỡng tự nhiên của cỏ lúa mì. Vì vậy, bạn có thể chọn bất cứ điều gì phù hợp với sở thích của bạn.

    Cỏ lúa mì là thuốc tiên cho sức khỏe của chúng ta và giúp chống lại một số bệnh (thể chất hoặc tâm lý), bao gồm các bệnh về da, ung thư, viêm ruột, béo phì và căng thẳng. Vì vậy, nó không có gì lạ khi nó được đặt tên là một trong những siêu thực phẩm. Thật ấn tượng khi mọi người đang dần trở thành ‘lúa mì bị ám ảnh bởi mặc dù có hương vị‘ cỏ, và tôi khuyên bạn nên làm như vậy.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!