laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

bột nhúng nail giá sỉ tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi windvt, 19/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 460

  1. Offline

    windvt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bột nhúng nail xu hướng mới của ngành nail đã thịnh hành và phát triển mạnh mẽ tại Mỹ. Không nằm ngoài xu hướng đó, ở Việt Nam bột nhúng nail bắt đầu được nhiều salon sử dụng làm cho khách hàng vì ưu điểm mà bột nhúng mang lại.
    Để tìm mua bột nhúng giá sỉ tại Việt Nam hiện tại rất dễ dàng, chỉ cần bạn vào các group Nails trên facebook. Cùng tìm hiểu thêm những chia sẻ về bột nhúng nail, nơi nào phân phối bột nhúng nail chất lượng và uy tín tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Bột nhúng xu hướng mới trong ngành nail

    Bột nhúng đã và đang là xu hướng mới của ngành nail, tại Việt Nam bột nhúng bắt đầu được biết đến nhiều hơn và được các tiệm nails, nails salon sử dụng làm cho khách hàng. Bột nhúng nail làm nhanh, lên màu đẹp không làm hại móng tay khách và không ảnh hưởng đến sức khỏe của thợ làm nail. Móng với bột nhúng giữ màu lâu lến đến 3-4 tuần.

    [​IMG]
    Bột nhúng nail Super Star an toàn do sức khỏe

    Bột nhúng áp dụng công nghệ matching 3 in 1
    Ngày trước việc đắp bột nhúng vô cùng khó khăn và độc hại khi khách hàng và thợ làm nails tiếp xúc khá nhiều đến các chất hóa học độc hại như lưu huỳnh, .. Nhiều khách hàng và thợi làm nail phản ảnh không chịu nổi mùi hôi của lưu uỳnh gây ảnh hưởng sức khỏe của khách hàng và cả thợ. Từ đó nhiều nhà sản xuất đã bắt đầu nghiên cứu và cải tiến bột nhúng làm thế nào để không chứa các chất hóa học độc hại.

    Super Star cũng là công ty đi đầu trong việc cải tiến và cho ra đời sản phẩm bột nhúng matching 3 in 1 với đặc điểm khi sử dung sơn móng tay, sơn gel, bột nhúng cùng 1 màu tỉ lệ chính xác lên đến 95%.

    "Tìm mua bột nhúng nail giá rẻ" hoặc "Tìm mua bột nail giá sỉ chất lượng tốt, Made in USA càng tốt"
    Một điều mình thấy rõ nhất là ở Việt Nam đa phần khi tìm mua sản phẩm nào hay bất cứ thứ gì sẽ kèm theo từ khóa "giá rẻ". Người ta thường nói "tiền nào của nấy", bạn tìm mua sản phẩm giá rẻ thì chất lượng nói cũng đương đương với giá trị của sản phẩm và không có gì bảo đạm được sản phẩm đó chất lượng an toàn cho chính bản thân mình và quan trọng nhất là khách hàng của bạn.

    Nếu bạn tìm mua bột nhúng nail giá rẻ thì bạn có thể tìm thấy rất nhiều trên internet hỏi anh " Gu gồ" là muốn gì cũng có. Bạn cũng có thể tìm mua bột nhúng với giá rất rẻ trên facebook với giá từ 50-150k với rất nhiều mức giá khác nhau. Với những mẫu quảng cáo màu đẹp, chất lượng khỏi chê " bla ba la", và rất nhiều thứ khác.

    Thợ nails có giỏi nhưng sản phẩm không tốt thì cũng khó níu chân được khách hàng ở lại tiệm của bạn.

    Sản phẩm của bạn chất lượng, dịch vụ của bạn có tốt mới giữ được khách hàng.

    Ngược lại,

    Nếu bạn đang là chủ một tiệm Nails, Nails Salon và muốn giữ khách hàng của mình hãy tìm nguồn bột nhúng nail giá sỉ chất lượng, Made in USA càng tốt vì Mỹ là thị trường phát triển mạnh nhất với nhiều thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm cho ngành nails như OPI, DND, SNS, Super Star Matching 3 in 1.

    Các sản phẩm sơn móng tay, sơn gel, bột nhúng, ... đã có mặt tại hơn 10.000 tiệm nails tại Mỹ không phải chỉ do giá cả hợp lý mà chính ở chất lượng của sản phẩm. Một điều đặc biệt nữa nếu bạn là chủ tiệm nail cần tìm bột nhúng nail giá sỉ, chất lượng có giấy chứng nhận của bộ y tế VIệt Nam, được phép lưu hành và kinh doanh ở Việt Nam. Liên hệ hotline Super Star hoặc inbox Fanpage Super Matching 3 in 1 Việt Nam.

    Thông tin liên hệ:
    • SUPER STAR MATCHING 3 IN 1 VIỆT NAM
    • https:// superstarmatching3in1 . vn/
    • Super Star Matching 3 IN 1 Việt Nam
    • 192 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    • admin@ superstarmatching3in1 . vn
    • 0933 173 372 - 09 6179 8179 (Mr. Lư)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!