laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bữa ăn trưa của dân công sở thế giới có gì?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi samluu444, 27/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 523

  1. Offline

    samluu444 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Mĩ
    Ở Mĩ, thực đơn trưa của những công nhân viên công ty thực sự đơn giản với bánh mì kẹp thịt kết hợp khoai tây chiên và hoa quả tráng miệng. Cũng có những người sáng tạo hơn trong phương pháp tận hưởng cơm văn phòng. Họ dùng salad tại thời điểm mùa hè và soup, cháo cho [ngày đông|ngày lạnh|lúc lạnh|khi nhiệt độ giảm|mùa lạnh}, hơn thế nữa còn có thể thay bằng mì hay nuôi để kích thích khẩu vị. Đối với những dân công sở không ủng hộ đi ăn ngoài thì sẽ thường chế biến các món ăn vào cuối tuần, sau đó phân nhỏ ra thành từng bữa và ăn dần trong tuần.
    [​IMG]
    2. BRAZIL


    Tuy rất vất vả nhưng người Brazli không có thói quen ăn trong lúc làm việc như nhiều đất nước khác. ngược lại, họ thường sắp xếp một thời điểm rõ ràng để ăn bữa ăn trưa, hoặc nhiều khi đứng ngay tại xe hàng thức ăn lề đường để trải nghiệm menu món mình thích thú. Trong số đó, cơm và đậu là sự chọn lựa quan trọng của những dân công sở tại quốc gia này. Có những lúc họ sẽ thay đổi sang các thức ăn khác khác có thể kể đến như trứng, salad hay loại thực phẩm từ lâu đời farofa (làm từ bột năng, bơ và hành tây).

    3. ÚC

    [​IMG]

    Úc là một lãnh thổ của những người nghiện công việc, điều này dẫn đến, nhân viên văn phòng của lãnh thổ này thường lựa chọn những thực phẩm nhanh để có thể vừa ăn vừa công tác. Trong đó quen thuộc nhất là hăm - bơ - gơ, bánh mì kẹp thịt, món cuộn, xúc xích… Nếu thời gian dư dả, có thể họ cũng tự thực hiện đồ ăn tại gia. Tuy nhiên điều này chỉ xảy ra phổ biến ở các chị em

    4. Nước Nhật

    Cơm hộp (hay được biết đến bento) là hình thức ăn trưa quen thuộc của dân công sở Nhật. Mỗi hộp bento sẽ được chia làm nhiều bộ phận, bao gồm nhiều loại thực phẩm như cá, thịt, rau củ được chế biến chín hay muối chua. Các hộp bento này thường được làm ra từ gỗ, nhôm hay nhựa, tiếp sau đó được bao trong tấm vải để duy trì nhiệt độ. Nếu không rảnh rỗi nấu nướng tại nhà, người Nhật sẽ sử dụng bento tại các nhà hàng hay cũng có thể là trên tàu.

    5. TRUNG QUỐC

    [​IMG]
    Dân văn phòng Trung Quốc và Đài Loan có một danh sách món cho bữa trưa tương đồng ăn tại công sở. Họ sẽ tự nấu nướng tại nhà và mang theo thức ăn chứ không ăn ngoài như nhiều đất nước khác. Như thường bắt gặp, hộp chứa thức ăn của người Trung Quốc sẽ chia thành 4 ngăn để chứa cơm cùng thịt hoặc trứng, bánh bao, tàu hũ, gừng muối hoặc rau củ hấp.

    Có thể bạn muốn đọc : 4 về những thói quen sau giờ cơm trưa văn phòng làm tiêu cực sự mạnh khoẻ bạn
     
Chủ đề tương tự: Bữa trưa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 5 Yếu tố giúp bữa tiệc thành công tốt đẹp 17/12/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Sóng gió bắt đầu bủa vây Neymar 28/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Điều kì lạ trong bữa tiệc tân gia của Hàn Quốc 7/6/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 2 phương pháp thực hiện mì xào cho bữa ăn công sở thu hút hơn 11/7/18
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Không nên bỏ bữa ăn sáng 16/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!