laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

các mẫu giày mọi nam tphcm đẹp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi trungstore, 9/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 785

  1. Offline

    trungstore New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giày mọi là một trong các mẫu giày lười được nhiều người đam mê nhất. TS Milan sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu giày mọi nam đẹp tp. Hồ Chí Minh năm 2018 ngay dưới bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ yêu thích chúng ngay từ cái nhìn trước tiên.
    [​IMG]
    Giày mọi nam đẹp – sở thích của đa số phái mạnh
    Thời trang là dòng chảy biến chuyển không ngừng nghỉ. Việc chọn giày của nam giới cũng vậy, ngoài tạo điểm nhấn cho phong cách thì tiện lợi cũng là yếu tố nhiều người muốn hướng đến. Giày mọi là mẫu giày đang được rất nhiều chàng trai chọn lựa. Không cần cầu kì, mất quá nhiều thời gian với những mẫu giày tây buộc dây truyền thống, giày mọi mang đến sự tiện dụng, tha hồ mà vẫn giúp khẳng định nét nam tính, lịch lãm.

    Giày mọi nam có thể chia làm 2 loại: giày mọi vải và giày mọi da. Sở hữu giày mọi vải chúng ta có thể phối quần áo đơn giản như quần short, quần jeans với áo phông trẻ trung, năng động. Giày mọi vải thường đa màu sắc phù hợp với người trẻ dành cho những buổi party, đi chơi cuối tuần với bạn bè. Không đa sắc như giày mọi vải, giày mọi da chủ yếu với các màu cơ bản như đen, nâu, đỏ bọc đô, cam..nhưng có lợi thế tiện dụng hơn giày vải. Bởi các bạn có thể hài hòa giày mọi da với bất kì trang phục nào phù hợp từng hoàn cảnh. Đôi giày “dễ tính” này có thể theo bạn tới những quán xá, nơi tụ tập bạn bè cũng có thể cùng bạn đến nơi làm việc, họp mặt, xã giao..

    [​IMG]

    các mẫu giày mọi nam đẹp tp. Hồ Chí Minh năm 2018
    Hồ Chí Minh là một thành phố lớn, dân số đông, nhu cầu giày mọi nam ngày càng cao. Bởi thế, có rất nhiều hãng, cửa hàng giày mọi nam đẹp tp. Hồ Chí Minh mở ra nhằm phục vụ nhu cầu này. TS Milan là một hãng giày của người Việt, luôn cho ra mới các sản phẩm chất lượng và từng bước hoàn thiện làm hài lòng khách hàng. TS Milan đã có chi nhánh tại tp. Hồ Chí Minh để phục vụ mong muốn mua hàng Việt chất lượng của các người yêu giày Việt. Dưới đây là các mẫu giày mọi nam đẹp mới nhất năm 2019 của chúng tôi

    1. Giày lười quai khóa phong cách 8024
    Đây là một mẫu giày mọi đẹp và ăn khách nhất trong bộ sưu tập giày mọi nam của TS Milan. Giày được thiết kế từ 100% chất liệu da bò mềm mịn đảm bảo độ bền cao, càng đi da càng đẹp. Mẫu giày thiết kế tinh tế, tỉ mỉ giúp lên dáng chân chuẩn. Màu da giày thời thượng nâu và đen giúp các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của riêng mình. Ngay trên mui giày, điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn là khóa ngang kim loại tinh tế nổi bật trên tông màu da giày.

    [​IMG]

    Phần lót giày được làm từ da bò nguyên chất mềm mại cùng tông màu đế giúp đôi giày đồng bộ về mẫu mã lẫn thiết kế. Đế giày được làm bằng cao su tổng hợp cùng thiết kế rãnh chống bào mòn, trơn trượt và đặc biệt cực kỳ êm để chúng ta tha hồ di chuyển cả ngày mà không lo đau chân.Mẫu giày vừa đẹp lại có dải size rộng từ 38-43 tha hồ phục vụ cho những quý ông.

    2. Giày lười phong cách Hàn Quốc 624
    Nếu bạn là tín đồ yêu thích gam màu nâu lịch lãm hoặc bạn đang muốn thử thay đổi phong cách với một đôi giày màu nâu thì không thể bỏ qua mẫu giày lười 624 trong bộ sưu tập giày mọi nam đẹp tp. Hồ Chí Minh này được. Mẫu giày được chế tạo từ 100% da bò thật, đảm bảo độ bền và độ đẹp với thời gian.

    Gam màu đen ánh nâu vượt trội, được đánh màu siêu nghệ thuật. Đai ngang mặc dù không được gắn khóa kim loại lôi kéo nhưng được thiết kế đơn thuần xẻ nhẹ tránh đơn điệu, làm chủ nhân đôi giày vượt trội không kém.

    [​IMG]

    bạn có thể dễ dàng phối giày này với đồ phù hợp với từng hoàn cảnh. Một chiếc áo sơ mi cùng quần tây hài hòa với giày mọi nam 624 sẽ cho bạn một phong cách lịch lãm, quý phái khi đi làm, đi họp hoặc dự tiệc. Chúng ta sẽ rất nổi bật trong đám đông đó. Hay đơn giản một chiếc áo phông cùng quần kaki dáng ôm, trên mắt cá chân đôi giày cùng các bạn dạo phố quá tuyệt phải không nào!

    3. Giày da lộn đẳng cấp S9046
    Giày da lộn là giày được lấy từ mặt bên trong của da động vật. Các bạn là một người đàn ông thích phong cách mới lạ, cá tính bạn có thể thử với giày da lộn S9046 trong các mẫu giày mọi nam đẹp tp. Hồ Chí Minh. Mẫu giày da lộn này được TS Milan cho xây dựng thương hiệu với 2 gam màu thời thượng là xanh than và đỏ mận. Thiết kế tinh tế, mới lạ cùng đường may tỉ mỉ sẽ là một phụ kiện đắc lực cho chúng ta đến những nơi chúng ta đam mê. Giày được thiết kế với quai ngang khóa kim loại mạ vàng tạo điểm nhấn cho từng bước chân của các bạn. Đế giày làm bằng cao su cao cấp chống bào mòn, chống trơn trượt trên mọi địa hình đồng thời độ bền thì chúng ta khỏi lo luôn ạ.

    [​IMG]

    các bạn yêu thích nó, bạn băn khoăn vì size chân mình quá nhỏ hoặc quá lớn không có size cho chân. Bạn đừng lo lắng, mẫu giày phong cách này có size từ 38-42 bạn thoải mái lựa nha.
    Ngoài ra, Ts.Milan còn chế tạo dịch vụ ship hàng tận nơi trên toàn quốc, thanh toán lúc nhận hàng nên dù bạn ở đâu thì các bạn đều có thể sở hữu được một trong những mẫu giày mọi nam đẹp tp. Hồ Chí Minh năm 2018 từ Ts.Milan nha!

    sandal nữ phong cách hàn quốc
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!