laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cabinled không thấm nước là gì

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 24/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 370

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led giá rẻ là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi vì khả năng chống được tác nhân môi trường, hoạt động bền bỉ. Điều này rất quan trọng với các dòng sản phẩm màn hình led đặc biệt là ngoài trời.Do thường xuyên kiểm tra thời tiết ẩm ướt và mưa, màn hình LED ngoài trời phải chống thấm nước. Một yêu cầu bắt buộc đó là linh kiện , thiết bị trên màn hình led phải có khả năng ngăn ngừa và chống nước. Một trong những linh kiện đó là sử dụng các dòng cabinled trong lắp đặt màn hình.

    Ưu điểm của việc sử dụng cabinled

    Mặt trước của hộp chống nước của màn hình hiển thị ngoài trời LED được trang bị một mô-đun hiển thị và phần bên trong của hộp được cố định với bảng mạch ổ đĩa hiển thị. Bộ nguồn chuyển mạch được lắp đặt ở nắp sau của thân hộp. Mặt sau của thân hộp LED cũng được trang bị quạt hút, cửa chớp, v.v ... Bề mặt bên trong và bên ngoài của hộp được phun nhựa, có chức năng chống ăn mòn, chống ẩm, chống oxy hóa và chống cháy và cung cấp bảo mật cho công việc của màn hình hiển thị LED.

    Xem thêm: cabin led

    Theo như cấu trúc của màn hình hiển thị LED ngoài trời, mô-đun đầu tiên phải là mô-đun LED chống nước hoàn toàn ngoài trời, mô-đun thứ hai nên được sơn ba lớp chống sơn ở mặt sau và thứ ba, tủ phải là tủ chống nước niêm phong tốt.

    Nó có thể được sử dụng để kiểm tra chống thấm và thử nghiệm phun nước trên bề mặt màn hình hiển thị video LED. Sau một số thử nghiệm, mức độ bảo vệ IP của hộp đèn LED đủ màu ngoài trời cần phải đạt chuẩn IP65 để đạt được khả năng chống thấm nước thực sự và chức năng bảo vệ.

    Tìm hiểu về màn hình led: màn hình led hiên nay được chia thành 2 loại đó chính là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. CÁc dòng sản phẩm màn hình led trong nhà được ứng dụng trong phòng họp, hội trường,… Đặc điểm màn hình led trong nhà có chất lượng hình ảnh cao, độ phân giải tốt, kích thước nhỏ,….

    Màn hình led ngoài trời là sản phẩm được sử dụng nhiều thường có kích thước lớn khoảng cách chiếu sáng xa,…Tùy vào mục đích sử dụng của màn hình led mà chúng ta có thể lựa chọn màn hình để phù hợp nhất. Cần lưu ý, không nên sử dụng nhầm lẫn giữa màn hình led trong nhà và ngoài trời. Nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều hiệu quả và khả năng cảm nhận của khách hàng.

    Bạn có thể đọc thêm bài viết; Màn hình led hội trường
     
Chủ đề tương tự: Cabinled không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Trẻ nhỏ ăn yến có tốt không 15/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nguyên nhân nào dẫn đến sự không đồng bộ màn hình LED 2/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán cafe không gian mở | thiết kế quán trà sữa không gian mở 26/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 3 cách làm hạt điều thành món ăn vặt ngon không cưỡng 14/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chức năng điều khiển không dây 6/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!