laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các biểu lộ khi mới bắt đầu dính phải bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 12/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: y sĩ ơi! mới đây mỗi sáng thức dậy em thấy dươg vật của mình chảy mủ màu trắng vô cùng lạ, ko biết là em với bị mắc bệnh gì hay ko ? Em đã với bạn gái và chúng em cũng kém quan hệ sở hữu nhau, nên điều này khiến em cảm thấy cực kỳ lo lắng, mong bác sĩ giảng nghĩa giúp em. (Vĩnh – 24 tuổi)
    [​IMG]
    Trả lời: Chào bạn. mang phần lớn người cũng đã gửi câu hỏi tương tự như của bạn về cho Phòng Khám Đa Khoa Âu Á và sau đây các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này như sau: >>> Có thể bạn quan tâm: bệnh lậu ở miệng có nguy hiểm không Dươg vật chảy mủ màu trắng với thể là bệnh gì ? Dươg vật chảy mủ thì với thể là bạn bị viêm nhiễm, nhưng trường hợp chỉ chảy mủ vào buổi sáng sủa thì với khả năng là bạn bị mắc bệnh lậu. Tuy nhiên, bạn bắt buộc đi khám để biết được chính xác là mình đang mắc nên bệnh gì. Bệnh lậu là do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, ví như như đã có quan hệ tình dc không an toàn có người mắc bệnh lậu thì có thể bị lây nhiễm đến 95%. Sau lúc tiếp xúc có mầm bệnh từ 3 – 5 ngày, người bệnh mở màn với các triệu chứng như: dươg vật tiết ra mủ sở hữu màu trắng đc hoặc màu vàng, đi tiểu cảm thấy buốt, tiểu rắt, tiểu đau, bộ phận sinh dục bị ngứa ngáy, sưng tấy, đau rát, cơ thể mệt mỏi, sốt cao, buồn nôn, nổi hạch ở bẹn, … >>> Xem thêm:tư vấn nam khoa trường hợp ở giai đoạn nặng hơn, nam giới sẽ bị viêm toàn bộ niệu đạo như cuối mẫu nước tiểu có đa dạng máu và phổ biến mủ, dươg vật lúc cương bị đau rát, hạch bẹn sưng đau. bởi vậy, bạn nên đi thăm khám ngay để được lương y kiểm tra, ví như đúng là bệnh lậu thầy thuốc sẽ đưa ra hướng điều trị yêu thích cho bạn. ngày nay, bệnh lậu được điều trị bằng phương pháp dùng thuốc để tiêu diệt cầu khuẩn lậu.
    [​IMG]
    Có thể bạn quan tâm:bệnh lậu có chữa được không Việc phát hiện sớm và chữa trị kịp thời là việc làm thiết yếu, vì bệnh lậu để lâu sẽ nguy hại đến sức khỏe của người bệnh như gây viêm túi tih, viêm tih hoàn, có thể gây vô sinh và đe dọa tới tính mạng người bệnh. trường hợp muốn được giải đáp thêm về vấn đề trên, hãy nhấp vào tư vấn trực tiếp để được những chuyên gia của phòng khám tư vấn cụ thể hơn.
     
Chủ đề tương tự: Các biểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt 4 Biểu hiện cho cảm thấy con trai đang tự sướng quá cách. 14/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt 5 Biểu hiện cho cảm giác con trai đang thủ dâm quá cách. 14/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Biểu hiện cơ bản ở nấm da cũng như cách điều trị 3/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại giỏ trái cây 500k phù hợp đi biếu tặng 30/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!