laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bước chăm sóc da cơ bản nhất dành cho nàng mới tập dưỡng da

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 14/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 671

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ai cũng công nhận rằng việc sở hữu một làn da đẹp giúp chúng mình tự tin hơn và cũng thu hút được ánh nhìn thiện cảm của người đối diện nhiều hơn. Để da đẹp thì cần chăm sóc, dù là đang ở độ tuổi teens hay đã bước vào tuổi trung niên cũng đừng quên chăm sóc da hằng ngày. Chăm sóc da là cả một quá trình đều đặn liên tục, không phải ngày một ngày hai mà da có thể như ý muốn cũng như khi da đã đẹp rồi thì cũng cần duy trì vì “ngọc không mài không sáng”.
    [​IMG]

    Các cô nàng mới tập dưỡng da thì cần dưỡng da như thế nào? Bao nhiêu bước là đủ cho một làn da vẫn còn non nớt? Cùng tìm hiểu ngay bài viết hướng dẫn chi tiết về các bước chăm sóc da cơ bản nhất để có thể nuôi dưỡng làn da của mình đẹp hơn mỗi ngày ngay từ bây giờ các nàng nhé!

    I. LÀM SẠCH
    [​IMG]

    Bao gồm các khâu TẨY TRANG – RỬA MẶT – TONER

    Giữ sạch da là bước quan trọng trong các bước chăm sóc da cơ bản nhất của quy trình dưỡng da, dù làn da có mụn hay không có mụn. Làm sạch đúng cách sẽ giúp da được thở và quan trọng hơn là các lớp dưỡng da có thể được hấp thụ vào da một cách tốt nhất.

    Sử dụng một bước rửa mặt dịu nhẹ đơn giản buổi sáng có thể giúp chúng mình làm sạch mồ hôi, dầu, da chết và các vi khuẩn ngay chính giường gối của các nàng sau một giấc ngủ dài. Làm sạch da buổi tối lại càng quan trọng hơn khi cần phải tẩy sạch không chỉ lớp trang điểm mà còn là kem chống nắng, cùng với các vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ trên da suốt cả ngày…

    Sau khi tẩy trang và rửa mặt thì chúng mình dùng ngay toner để cân bằng độ pH và cấp ẩm thêm cho làn da.

    Sản phẩm gợi ý:

    Để làm sạch da sâu làn da mà không làm da khô căng thì các nàng có thể sắm ngay cho mình một tuýp Sữa rửa mặt trắng da trị mụn Medi Cleanser. Với thành phần y khoa không chứa xà phòng, Medi Cleanser có tác dụng vượt trội trong việc làm sạch da, tẩy sạch tế bào da chết, loại sạch bụi bẩn, vi khuẩn, chất bã nhờn và phần dư thừa của kem trang điểm. Bên cạnh đó còn kháng khuẩn, kháng viêm ngăn ngừa mụn và dưỡng da sáng lên từng ngày.

    [​IMG]

    [​IMG] Xem ngay: Sữa rửa mặt trắng da trị mụn Medi White
    II. ĐẶC TRỊ
    [​IMG]

    Đặc trị được dùng để điều trị những tình trạng nhất định của da và tùy thuộc vào việc các bạn muốn trị gì cho làn da của bản thân. Nếu muốn trị mụn thì các nàng thử dùng BHA, hay các benzoyl peroxide, sulfur…Nếu nếp nhăn hay lão hóa hãy tìm đến Vitamin C, Retinoids.

    Đặc trị nên được dùng đầu tiên ngay sau bước làm sạch và thoa toner để đảm bảo việc thẩm thấu và hiệu quả của đặc trị được tối ưu hóa.

    Một lưu ý quan trọng cho các nàng là khi sử dụng sản phẩm đặc trị nếu da có bất cứ biểu hiện nào lạ với các sản phẩm này thì các bạn ngưng ngay để tìm sản phẩm đặc trị khác phù hợp hơn nhưng vẫn phải áp dụng đầy đủ 3 bước dưỡng da còn lại nhé.

    III. DƯỠNG ẨM
    [​IMG]

    Giống như cơ thể cần nước, da cũng cần độ ẩm. Dưỡng ẩm giúp khóa lại lớp màng ẩm bảo vệ da đồng thời cung cấp nước để các chức năng khác của da hoạt động tốt.

    Chỉ cần dưỡng ẩm đơn giản với những sản phẩm dưỡng ẩm bình thường không cần quá mắc tiền là đã có thể cải thiện làn da, giúp da không bị căng khô và mịn mướt hơn trông thấy.

    IV. CHỐNG NẮNG
    [​IMG]

    Chống nắng là quy tắc bắt buộc của mọi quy trình dưỡng da. Không chỉ giúp duy trì một làn da tươi trẻ, không nếp nhăn hay thâm nám, việc sử dụng kem chống nắng còn giúp ngăn ngừa ung thư da. Vì vậy chúng mình cần sử dụng kem chống nắng mỗi ngày trong suốt 365 ngày trong năm dù là nắng hay mưa vì tia UV có thể tấn công làn da bất cứ lúc nào. Thời điểm sử dụng kem chống nắng tốt nhất đó là sau tất cả các bước dưỡng da và trước khi trang điểm.

    Sản phẩm gợi ý:

    Để bảo vệ da tối ưu khỏi tia tử ngoại và đặc biệt có thêm chức năng trang điểm che khuyết điểm hoàn hảo thì các nàng có thể tham khảo sản phẩm Kem chống nắng trang điểm Medi White Face Makeup. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên quý hiếm cùng kết hợp thêm với các dưỡng chất đặc biệt có công dụng trong việc trang điểm, chống nắng hiệu quả và không chứa các thành phần hóa học gây hại, bào mòn cho da.


    [​IMG]

    [​IMG] Xem ngay: Kem chống nắng trang điểm Medi White Face Makeup
    Mỹ phẩm Hera chúc các nàng sẽ áp dụng các bước chăm sóc da cơ bản nhất này hằng ngày để làn da mỗi ngày một đẹp hơn nhé!

    Truy Cập : Myphamhera.com/lam-dep để tham khảo thêm nhiều bài viết làm đẹp nhé các nàng .
     
Chủ đề tương tự: Các bước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trang Điểm Đầy đủ các bước trang điểm tự nhiên đúng chuẩn Hàn Quốc 13/8/18
Trang Điểm Các bước tẩy trang đúng cách 22/7/16
Trang Điểm 20 mẹo trang điểm cực hay các nàng cần “bỏ túi” ngay 12/7/23
Trang Điểm Bỏ túi 7 cách che hình xăm nhanh 29/5/23
Trang Điểm Các loại dụng cụ để uốn mi tại nhà 30/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!