laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các cách thiết kế giường ngủ cho bé gái

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lehieuh90, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 610

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc lựa chọn giường ngủ cho bé gái nhà bạn sao cho hợp với tính cách và tạo sự ưa thích cho các bé ngày nay cũng được các bậc cha mẹ ưu ái. Để lựa chọn được những chiếc giường ngủ cho bé gái đáp ứng được nhu cầu của cha mẹ mà vẫn khiến các bé ưa thích đó là mong muốn cúa tất cả mọi người.

    Tuy nhiên, mỗi bé đều có một sở thích và cá tính riêng, nên việc tìm và mua những mẫu giường ngủ trẻ em đẹp cũng khiến không ít cha mẹ đau đầu.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng để các bậc cha mẹ căn cứ theo:

    1. Cần phải biết tính cách bé gái nhà mình như thế nào mà lựa chọn cho phù hợp.

    Thường bé gái rất thích màu hồng, nó hấp dẫn cho cảm giác như đang ở xứ sở thần tiên, cũng vì thế mà các nhà thiết kế đã dùng tone hồng thiết kế các kiểu chăn, ga gối.

    [​IMG]

    Trước khi đưa ra một quyết định cuối cùng mua giường ngủ cho bé , bạn nên tham khảo thêm một số điều như: sở thích cá nhân hay đề nghị của con bạn.

    Nếu con bạn đã đủ lớn, tốt nhất bạn nên rủ con đi cùng. Điều này sẽ làm cho trẻ cảm thấy sở thích của mình được tôn trọng và thích thú hơn với món đồ mới.

    2. Màu sắc cho giường ngủ cho bé gái

    Chúng ta thường thấy khi chơi trẻ con hay thích những đồ vật có màu sắc rực rỡ và thu hút. Không phải vì thế mà khi mua giường ngủ cho bé gái chúng ta cũng chọn theo màu trẻ khi chơi mà chúng ta nên chọn màu nào giản dị phù hợp với môi trường như không gian, màu tường...không nên chọn màu sắc rực rỡ về đêm sẽ làm cho bé ngủ không ngon giấc do gặp nhiều điều không dễ chịu trong giấc mơ.

    [​IMG]

    3. Sự an toàn của giường ngủ

    Thị trường nội thất giường ngủ trẻ em càng ngày càng đa dạng, vì thế khi mua bạn cần lựa chọn thật kỹ và nên tư vấn cẩn thận về chất liệu làm giường (gỗ, gỗ ép....) để kiểm tra chất lượng của chiếc giường đó.

    [​IMG]

    Kiểm tra xem độ cao của chiếc giường có phù hợp với độ tuổi của con bạn hay không, hoặc nếu bạn mua giường tầng cho trẻ, cần đặc biệt chú ý đến các thanh chắn an toàn, hay độ vững chắc của các chi tiết lắp ráp. Các cạnh sắc nhọn cần được mài mịn để tránh gây tổn thương cho trẻ...

    *** Phòng cho các công chúa nhỏ

    Nếu như các bé trai luôn tỏ ra hiếu động và ham khám phá thì bé gái lại luôn mơ mộng với những câu chuyện cổ tích đầy mộng mơ. Phòng cho bé gái thường được thiết kế với những màu sắc dịu nhẹ, cụ thể ở đây màu xanh da trời và màu trắng được lựa chọn để mang đến một không gian thoáng mát, nhẹ nhàng.

    Đồ nội thất bên trong phòng ngủ của trẻ em gái dường như cũng mang nhiều đường nét mềm mại hơn, và màu hồng phấn cũng là màu sắc mà đại đa số các bé gái rất ưa thích, vậy nên mẫu thiết kế này có thể là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc đến.

    Bạn đang băn khoăn không biết phải thiết kế phòng cũng như giường ngủ cho bé gái như thế nào? Những gợi ý dưới đây có thể giúp ích cho bạn rất nhiều.

    Nội thất phòng trẻ em nhập khẩu của Vương Quốc Nội Thất là sự kết hợp hài hòa, tinh tế được chắt lọc từ những tinh hoa của cuộc sống, các sản phẩm luôn đạt đến sự hoàn hảo về tính sắc sảo và hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc, phù hợp với không gian, nhu cầu, tính cách, sở thích cho các bé.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ:
    Showroom tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: (04).66.712.777 Or (04).66.711.777
     
Chủ đề tương tự: Các cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng Dẫn Cách Treo Loa Karaoke Lên Tường Đúng Kỹ Thuật 20/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt HƯỚNG DẪN CÁCH CẦM VỢT PICKLEBALL CHO NGƯỜI MỚI CHƠI 24/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mỡ Bụng Dưới Là Gì? Nguyên Nhân và Cách Giảm Hiệu Quả 6/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!