laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các câu hỏi đặt ra cho công ty thiết kế và nội thất văn phòng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thaodsg, 30/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    thaodsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc tìm kiếm các công ty thiết kế nội thất và nội thất văn phòng phù hợp có thể khó khăn. Có một số tùy chọn ở đó, mà bạn có thể đã phát hiện ra nếu gần đây bạn đã tìm thấy “nội thất văn phòng” của Googled.

    Bạn đã làm việc trong lĩnh vực này bao lâu?

    Bạn muốn có một doanh nghiệp được thành lập tốt với danh tiếng tốt trong khu vực của bạn. Công ty thiết kế văn phòng càng làm việc trong ngành càng lâu thì công ty càng có nhiều kinh nghiệm có thể phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Chuyên môn của bạn là gì?

    Khi tìm kiếm đối tác thiết kế văn phòng của bạn , bạn muốn một công ty bán cả đồ nội thất văn phòng và thiết kế không gian văn phòng. Công ty này nên cam kết với sự hài lòng của bạn, có nghĩa là lắng nghe nhu cầu của bạn để đảm bảo nhu cầu của bạn được đáp ứng.


    Bạn có tài liệu tham khảo, lời chứng thực của khách hàng và ví dụ về công việc của bạn mà tôi có thể xem và chia sẻ không?

    Tài liệu tham khảo, lời chứng thực và nghiên cứu điển hình vẽ một hình ảnh về loại công ty bạn sẽ làm việc và những gì bạn có thể mong đợi từ đó. Hãy cảnh giác với một công ty không có công ty nào ở trên, hoặc chỉ có một cặp vợ chồng từ năm năm trở lên trước đây.

    Mẹo: Trong thời đại kỹ thuật số này, các công ty cam kết duy trì danh tiếng tốt cũng có khả năng có danh sách trên Google+ , LinkedIn và / hoặc Facebook . Kiểm tra nhận xét và đánh giá trên từng trang web xã hội của họ để xem liệu công ty có cố gắng giải quyết hoặc giải quyết mọi khiếu nại hay không.

    Bạn có nhân viên kế hoạch thiết kế nội thất và không gian riêng của mình không? Công nhận và kinh nghiệm của họ là gì?

    Một nhân viên của công ty là sự phản ánh rằng công ty và các tiêu chuẩn của nó. Các nhân viên giúp hình thành danh tiếng của công ty, vì vậy nó an toàn để giả định rằng một nội thất văn phòng uy tín, có uy tín và công ty thiết kế chỉ thuê tốt nhất. Đừng ngại hỏi thông tin đăng nhập.

    Quy trình mua hàng của bạn là gì?

    Công ty thiết kế văn phòng của bạn nên có một hệ thống kiểm tra và cân bằng rộng rãi để đảm bảo quy trình mua hàng diễn ra suôn sẻ. Nên có một dòng thông tin rõ ràng từ khách hàng để người quản lý mua hàng đến nhà sản xuất, chẳng hạn không có gì bị thất lạc hoặc bỏ qua. Và nếu có một vấn đề (bởi vì tất cả mọi người đôi khi mắc lỗi), bạn muốn một công ty sẽ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả để công việc của bạn không bị gián đoạn.
     
Chủ đề tương tự: Các câu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thờ cúng Kumanthong tại nhà để cầu tài lộc 24/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Các kiểu màn cầu vồng tiêu biểu 13/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa nhôm xingfa cầu cách nhiệt là gì? có ưu điểm ra sao? 1/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các cửa hàng đèn trang trí ở quận Cầu Giấy 24/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các cửa hàng đèn trang trí ở quận Cầu Giấy 23/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!