laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các dịch vụ tại tmv Nevada có tốt không?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Mipham65, 17/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    Mipham65 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nằm trong TOP 5 thẩm mỹ viện quốc tế có lượng khách hàng đông nhất Việt Nam. Thẩm mỹ Nevada là thương hiệu viện thẩm mỹ cao cấp sở hữu hơn 10 cơ sở thẩm mỹ ở cả Hà Nội và TP HCM. Các khách hàng của Nevada rất đa dạng và là địa chỉ tin cậy cho nhiều ca sỹ, người mẫu, diễn viên như siêu mẫu Thúy Hạnh, Á hậu Huyền My, MC Thảo Vân và nghệ sỹ Chiều Xuân,vv....
    Không phải bỗng nhiên mà Nevada lại là địa chỉ được số đông các khách hàng đặc biệt là tầng lớp nghệ sỹ biết đến như vậy. Vì Nevada hội tụ đầy đủ những yếu tố về Công nghệ; Chuyên gia; Kỹ thuật; Cơ sở vật chất và đặc biệt là cái tâm của người cung cấp dịch vụ, luôn muốn khách hàng trải nghiệm dịch vụ an toàn và hài lòng tuyệt đối về kết quả.
    [​IMG]

    Phong cách thiết kế tmv Nevada được xây dựng với nguồn cảm hứng mang phong cách châu Âu. Từ đại sảnh cho đến từng khu dịch vụ đều được chuẩn hóa riêng biệt, được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế.

    Bước vào không gian dịch vụ của Nevada, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy thư thái, thoải mái và cực kỳ thân thiện. Không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có cảm giác mình là “thượng đế”, cảm thấy xứng đáng với những gì mình phải chi trả.

    Hiện tại Thẩm mỹ viện Nevada cung cấp đầy đủ các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ (Nâng mũi; Cắt mí; Bấm mí…) và thẩm mỹ da công nghệ cao (Nâng cơ xóa nhăn; Triệt lông toàn thân; Giảm béo toàn thân hoặc từng vùng…). Bên cạnh đó còn có những dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa (Bọc răng sứ; Tẩy trắng răng…) đều được ứng dụng công nghệ và cập nhật liên tục. Đến với Thẩm mỹ Nevada, khách hàng sẽ có nhu cầu làm đẹp vóc dáng, níu giữ tuổi xuân, lên đời nhan sắc từ a-z.

    Một điều đặc biệt là tất cả các công nghệ máy móc và dịch vụ tại Nevada đều được cập nhật mới liên tục, được nhận chuyển giao từ những đơn vị thẩm mỹ danh tiếng trên Thế giới như: Mỹ; Hàn Quốc; Anh; Pháp… mang đến liệu pháp làm đẹp công nghệ cao, khắc phục được những nhược điểm hình thể và quan trọng là giúp khách hàng đẹp lên trông thấy từ a- z, tự tin thể hiện bản thân.

    Tổng hợp toàn hệ thống Nevada (địa chỉ mv Nevada ở thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ mĩ viện Nevada ở Hà Nội) đều quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chuyên gia, bác sĩ tại Nevada không những kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đồng thời có chuyên môn vững vàng, thực hành tốt những thiết bị công nghệ được chuyển giao và cập nhật mới, giúp khách hàng yên tâm thực hiện quy trình thẩm mỹ an toàn.

    Mỹ viện Nevada luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ. Chính vì thế, khi đến với Nevada, khách hàng sẽ được tiếp đón tận tình, thái độ chuyên nghiệp với phong cách thân thiện nhất. Những công nghệ làm đẹp mà Thẩm mỹ viện Nevada đang cung cấp cho khách hàng đều được nhận chuyển giao từ những môi trường thẩm mỹ danh tiếng. Điều này phần nào thể hiện được sự tôn trọng khách hàng của Nevada.

    Mọi chi tiết KH vui lòng tham khảo thêm tại địa chỉ web vienthammynevada .com hoặc qua link vienthammynevada .com/tham-my-vien-quoc-te-nevada-co-tot-khong/ hoặc qua Hotline 18002045 để được CSKH tư vấn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!