laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các điểm nổi bật của bồn nước inox Đại Thành 1000 lít đứng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 10/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 512

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, đại đa số người tiêu dùng đều ưa chuộng nhiều và chuyên gia kỹ thuật khuyến nghị nên dùng sản phẩm bồn nước inox Đại Thành 1000 lít,vì nó phù hợp với đa số hộ gia đình và gọn nhẹ.Vậy,sản phẩm bồn nước inox Đại Thành có những ưu điểm gì,mời quý khách hàng tham khảo một vài thông tin dưới đây:

    Bồn nước inox Đại Thành 1000 lít có các cải tiến mới về kỹ thuật cũng như chất lượng làm cho mọi người,mọi nhà ưa chuộng và ưu ái nhiều hơn. Giữa thân bồn và chân đế có các kẹp chân cải tiến và phía dưới của chân đế có các chấu có thể hàn dính với nền bê tông giúp bồn đứng vững hơn, xiết chặt giúp bồn không bị nghiêng lật dù cho mưa to, gió lớn. Chân đế của bồn nước đại thành được sản xuất từ vật liệu inox siêu bền,đảm bảo việc đỡ thân bồn chắc chắn,chịu được tải trọng của thân bồn trong quá trình sử dụng.


    Bồn nước inox Đại Thành được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, công nghệ hàn lăn tự động làm cho chất lượng sản phẩm càng được nâng cao. Thân bồn được làm từ vật liệu thép không rỉ,được cục quản lý chất lượng công bố là sản phẩm đạt chỉ tiêu chất lượng ISO 9001-2008. Điều này càng làm cho người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng bồn nước inox Đại Thành. Bồn nước đứng inox Đại Thành tạo nên áp lực nước mạnh hơn, bồn nước sơn hà được các chuyên gia kỹ thuật khuyến nghị nên dùng cho hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời,để cho quá trình cấp nước vào được dễ dàng và mạnh hơn.


    Với nhiều ưu điểm như vậy nhưng giá thành của bồn nước đứng inox Đại Thành lại rẻ hơn nhiều so với các loại bồn nằm ngang.Cho nên càng tăng thêm sự quan tâm,ưa chuộng của người tiêu dùng đối với sản phẩm bồn nước inox Đại Thành 1000 lít đứng.
     

: bon nuoc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!