laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản lương cao, phí thấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 14/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 208

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, thị trường XKLĐ Nhật Bản đã rất quen thuộc với người lao động Việt Nam, những câu hỏi như: nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tỉnh nào? Nên đăng ký đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản nào phù hợp với tài chính và lương cao? Luôn là câu hỏi được lao động quan tâm nhiều. Mỗi cá nhân có những chuyên môn và kỹ năng riêng, việc lựa chọn đúng ngành nghề quyết định sự thành công khi đi XKLĐ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về một số ngành nghề cơ bản khi đi XKLĐ Nhật Bản. Các bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.


    [​IMG]


    1. Đơn hàng làm việc trong nhà xưởng

    + Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí: Nhật Bản là một trong những đất nước phát triển nhất thế giới, hiện nay với nền công nghiệp phát triển trong đó có ngành cơ khí, điện tử là một trong những ngành mũi nhọn thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Nhật Bản.

    Các công việc trong ngành cơ khí có thể kể đến như: Tiện, hàn, phay, gia công cơ khí, lắp ráp linh kiện máy móc…Khi tham gia đơn hàng cơ khí, người lao động có cơ hội nâng cao tay nghề, hơn nữa còn có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Bởi vậy, đơn hàng luôn thu hút với người lao động có tay nghề.

    + Ngành chế biến thực phẩm: Đơn hàng này mỗi năm luôn tuyển lao động với số lượng nhiều, công việc cụ thể cũng rất đa dạng như: chế biến thịt gà, xúc xích, đóng gói thực phẩm…

    + Ngành dệt may: Hiện nay, Nhật Bản luôn trong tình trạng thiếu hụt lao động, nhu cầu tuyển dụng ngành may mặc cũng rất lớn, yêu cầu tuyển dụng thường là Nữ, nếu bạn có kinh nghiệm làm may sẽ là lợi thế của bạn.

    + Ngành lắp ráp linh kiện điện tử: Nhật bản là nơi dẫn đầu về sản xuất, chế tạo trong ngành điện tử. Bởi vậy, nhu cầu tuyển dụng trong ngành này rất lớn. Mức thu nhập của ngành này khá cao

    2.Đơn hàng làm việc ngoài nhà xưởng

    + Ngành Xây dựng: So với các ngành nghề khác, đặc thù của ngành này đòi hỏi người lao động có sức khỏe, chăm chỉ, mức lương của ngành xây dựng cũng rất cao. Người lao động có kinh nghiệm làm xây dựng sẽ là lợi thế lớn khi tham gia thi tuyển.


    Trên đây là những đơn hàng được nhiều lao động quan tâm và chọn lựa. Để cập nhật thêm thông tin về đơn hàng mới nhất, điều kiện để sang Nhật làm việc theo chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty xuất khẩu lao động JVNET theo số điện thoại: 024.3.7556251 để được tư vấn miễn phí và giải đáp thắc mắc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!