laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các dự án chung cư nên ở trong thời điểm này chất lượng nhất quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 13/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 198

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như Sunlandsg đã đề cập ở trên, nếu bạn mua nhà dự án trong đợt mở bán đầu tiên thì bạn sẽ thu lại những kết quả tốt và lợi nhuận cao nhất so với việc mua trong các đợt mở bán sau. Cụ thể, mua trong đợt mở bán đầu tiên, bạn sẽ mua được nhà với giá bán rẻ cùng nhiều chương trình khuyến mãi, chiết khấu cao từ chủ đầu tư dự án.
    Xem thêm các dự án chung cư đang được khách hàng quan tâm của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/empire-city
    Nếu tình hình bán hàng đợt đầu tiên diễn ra tốt đẹp, lượng người mua nhiều và hàng hết nhanh. Điều này sẽ tạo dư luận tốt cho dự án, dẫn đến việc chủ đầu tư sẽ tăng giá bán dự án trong các đợt mở bán tiếp theo mà không lo thiếu khách hàng. Thậm chí một số chủ đầu tư sẽ "cắt" hết các chương trình khuyến mãi, chiết khấu trong những đợt mở bán thứ hai, thứ ba, thứ tư...
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án chung cư đang được khách hàng quan tâm của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/feliz-en-vista
    Nếu tình hình bán hàng đợt 1 không tốt, chủ đầu tư sẽ làm các động tác kích cầu chẳng hạn như tăng chiết khấu, đưa ra các khuyến mãi hấp dẫn hơn trong các đợt mở bán tiếp theo.

    Tại các dự án nhà ở hiện nay thì giai đoạn mở bán thứ 2 và thứ 3 bao giờ cũng là giai đoạn chủ lực của dự án. Nếu giai đoạn này thành công thì chỉ cần mở bán thêm đợt 4 là có thể kết thúc dự án. Nếu giai đoạn này không tốt thì chủ đầu tư sẽ mở bán tiếp các đợt sau, có thể kéo dài đến đợt mở bán thứ 7.
    Xem thêm các dự án chung cư đang được khách hàng quan tâm của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/feliza

    Mức giá chào hàng đợt đầu tiên sẽ luôn thấp hơn so với sản phẩm đã hoàn thành bởi khi dự án hoàn thành chủ đầu tư đã phải cộng thêm 10-12% chi phí vốn do họ phải vay tiền ngân hàng đầu tư dự án.
    Mặt khác, việc tăng giá ở đây là do vòng đời của chính sản phẩm, trong đợt mở bán đầu tiên của dự án, chủ đầu tư thường đưa ra mức giá sát với giá thành nhất, nhằm thăm dò thị trường do đó để mua được giá tốt nhất của dự án, những khách hàng thông minh cần sớm mua dự án ngay từ giai đoạn chào hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!