laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các kiểu xăm lông mày đẹp hiện nay

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 4/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phun xăm lông mày đã không còn là dịch vụ xa lạ với hầu hết các chị em tuy nhiên để có được hiệu quả cao chị em cần lựa chọn cho mình kiểu dáng lông mày phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn các kiểu xăm lông mày đẹp nhất hiện nay.
    Các kiểu xăm lông mày hot nhất hiện nay
    Lông mày kiểu Thái
    [​IMG]
    Dáng lông mày kiểu Thái đang là xu hướng năm 2017

    Nếu như lông mày ngang thống trị suốt năm trước thì trong năm 2017, phái nữ Việt bắt đầu làm quen với phong trào tạo dáng lông mày cong của các hot girl Thái Lan. Lông mày Thái có phần đầu ngang trẻ trung và hơi cong lên ở phần đuôi. Đặc biệt là màu đậm từ đầu tới chân lông mày.
    Trong năm 2017, đôi lông mày Thái hứa hẹn tiếp tục chiếm ưu thế trong xu hướng làm đẹp của phái nữ Việt. Độ cong của đôi lông mày được lựa chọn phù hợp với từng khuôn mặt. Lông mày Thái là dáng lông mày đậm từ đầu tới chân lông mày, hơi cong và tạo vẻ trẻ trung, cá tính và tự nhiên.

    Lông mày ngang
    Lông mày ngang là một trong các kiểu xăm lông mày đẹp đang được ưa thích nhất hiện nay đặc biệt là các bạn trẻ. Đây là xu hướng bắt nguồn từ Hàn Quốc và ngày càng lan rộng trở thành xu hướng phổ biến . Nó không chỉ giúp phân chia lại gương mặt mà còn làm rõ đường nét của mắt hơn. Không những thế, kiểu chân mày này còn dễ hài hòa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ trẻ trung đến quý phái, từ nữ tính tới sexy, cho nên, bạn có thể thỏa sức lựa chọn phong cách phù hợp với mình.
    Lông mày lá liễu
    Lông mày lá liễu đã có từ rất lâu đời tuy nhiên vẫn được nhiều cô gái ưa chuộng và chưa bao giờ lỗi mốt. Dáng lông mày này cực kỳ thích hợp với những bạn nữ có khuôn mặt đầy đặn. Nó mang lại sự thanh cao, nét đẹp nữ tính, ủy mị và có chút hoài cổ. Đặc điểm của lông mày lá liễu là dài, thon và hơi cong, đầu tròn. Mới nhìn thì có vẻ hơi thô nhưng nhìn kỹ lại thấy rất thanh tú.

    Địa chỉ phun xăm lông mày đẹp
    Ngoài việc chọn các kiểu xăm lông mày đẹp và phù hợp thì địa chỉ phun xăm lông mày cũng cần được phái đẹp tìm hiểu thật kĩ. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc luôn là địa chỉ phun xăm lông mày hàng đầu được phái đẹp yêu thích. Không chỉ có đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm Thu Cúc còn luôn cập nhật những công nghệ và xu hướng phun xăm mới nhất hiện nay.
    Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám và tư vấn lựa chọn màu sắc, dáng mày phù hợp nhất và được trải nghiệm quy trình làm đẹp an toàn, nhanh chóng. Mực phun xăm được sử dụng tại Thu Cúc cũng là những loại mực phun an toàn được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ… nên cho hiệu quả cao, bền màu và cực kì an toàn với da và sức khỏe
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/cac-kieu-xam-long-may.html
     
Chủ đề tương tự: Các kiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Dị Ứng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện & Cách Xử Trí Thứ tư lúc 15:10
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao các Lần Thì Da Đẹp? Bí quyết Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ Thứ ba lúc 17:30
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt: Bí Quyết Cho Làn Da Trẻ Trung và Săn Chắc 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt với Mật Ong Cho Làn Da Tươi Trẻ 28/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nếp Nhăn Đuôi Mắt: Nguyên Nhân, Biểu Hiện và Cách Xử Lý 28/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!