laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các loại kem dưỡng trắng da tốt nhất và hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 19/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần lớn phụ nữ Việt đều mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, căng mướt và ẩm mịn, thế nên kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất luôn là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm trên mọi diễn đàn làm đẹp. Một sản phẩm kem dưỡng trắng da tốt là yếu tố quyết định làn da có trắng hồng, căng bóng, mịn màng hay không. Tuy nhiên, trên thị trường làm đẹp hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng da của rất nhiều thương hiệu khác nhau và giá cả thì cũng không giống nhau. Chính vì thế, việc lựa chọn một sản phẩm kem dưỡng trắng da tốt nhất vừa chất lượng vừa phù hợp với túi tiền cũng khá khó khăn.

    [​IMG]

    Ở bài viết này Hera sẽ giới thiệu top các loại kem dưỡng trắng da tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Đây có lẽ là những gợi ý hàng đầu để các nàng sở hữu nước da trắng khỏe, rạng rỡ từ bên trong.

    1. Kem dưỡng trắng da mặt Medi White Medi White Face
    Kem Medi White Face có lẽ là kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất mà hầu hết phái đẹp đều biết đến. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên quý hiếm… và hơn nữa là không chứa các thành phần hóa học gây hại, bào mòn cho da. Kem Medi White là giải pháp tốt nhất cho những làn da sẫm màu vì chỉ sau 2 tuần sử dụng các nàng sẽ cảm nhận ngay được bạn có được làn da trắng sáng, láng mịn tự nhiên. Đây cũng là sản phẩm được bình chọn là một trong những loại kem dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng vì tính an toàn của sản phẩm. Hơn nữa giá thành của sản phẩm này cũng không cao và thời gian sử dụng khoảng 3-4 tháng nên phù hợp với điều kiện kinh tế của các chị em.

    [​IMG]

    Xuất xứ: Việt Nam/Trọng lượng: 25g/Giá: 520.000 đồng

    ** Ưu điểm:

    • Hiệu quả sáng da rõ rệt nhanh chóng
    • Giá thành phù hợp với hầu hết các chị em
    2. Kem dưỡng trắng da Gluta White CC Whitening Cream
    Kem dưỡng trắng da Gluta White CC Whitening Cream ngoài tác dụng dưỡng trắng da, trang điểm nhẹ nhàng mà còn có khả năng chống nắng hoàn hảo với chỉ số SPF 45/PA+++. Với tinh chất Glutathione, hoa sơn trà Nhật Bản, Hyaluronic, Coenzyme Q10 có tác dụng làm da trắng khỏe, làm mềm, cấp ẩm và thúc đẩy phục hồi và tái tạo da bị tổn thương, làm chậm quá trình lão hóa da. Nếu chị em nào muốn ra ngoài với làn da sáng đẹp tự nhiên thì đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một sản phẩm để vừa đẹp vừa bảo vệ da hoàn toàn khỏi tia tử ngoại gây sạm nám, lão hóa da từ ánh nắng mặt trời nhé.

    [​IMG]

    Xuất xứ: Việt Nam/Trọng lượng: 30g/Giá: 680.000 đồng

    ** Ưu điểm:

    • Chất kem dễ tán dễ thấm
    • Thành phần vượt trội, dây chuyền công nghệ Mỹ
    3. Kem dưỡng trắng da Sakura Anti-Aging Whitening Cream
    Kem trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening Cream giúp cho phái đẹp cải thiện tình hình da xỉn màu, xuất hiện viết chân chim, sạm nám… do quá trình lão hóa gây nên. Ngoài ra, sản phẩm còn nâng cao khả năng đàn hồi của da, cân bằng độ pH và giúp da được dưỡng ẩm một cách tốt nhất. Đồng thời, những tinh chất quý hiếm chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp làn da phái đẹp được tái tạo mạnh mẽ, duy trì vẻ trẻ trung thách thức thời gian. Sản phẩm này cũng là sản phẩm “đỉnh” của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Sakura Nhật Bản và chỉ cần vài phút sử dụng Sakura Anti-Aging Whitening Cream mỗi ngày, những mối lo về làn da xỉn màu, sạm đen hay lão hóa sẽ nhanh chóng được giải quyết dễ dàng trong vòng 2-4 tuần.

    [​IMG]

    Xuất xứ: Sakura Nhật Bản/Trọng lượng: 30g/Giá: 900.000 đồng

    ** Ưu điểm:

    • Chứa nhiều thành phần chống oxy giúp trẻ lâu hơn
    ** Nhược điểm:

    • Giá khá cao
    Mỹ phẩm Hera hy vọng qua bài viết này các chị em sẽ biết thêm nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da hiệu quả và chọn cho mình được một loại kem dưỡng trắng da tốt nhất cho mình nhé!

    Nguồn : https://myphamhera.com/lam-dep/duong-da/kem-duong-trang-da-tot-nhat.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!