laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các loại sụn hay sử dụng trong phẫu thuật mũi nhiều và được yêu mến nhất

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 13/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vật liệu được những y bác sĩ dùng trong quy trình nâng mũi là sụn, bao gồm sụn nhân tạo và sụn tự thân.

    Các loại sụn hay sử dụng trong phẫu thuật mũi nhiều và được yêu mến nhất

    [​IMG]

    Sụn nhân tạo: Chất liệu thường làm từ silicon, sinh học định hình… có độ mềm dẻo cao, dễ đẽo gọt cũng như uốn nắn theo dáng mũi mà khách hàng mong muốn.

    Sụn tự thân: Thường được lấy từ một số bộ phần trên cơ thể người. Sử dụng sụn tự thân để nâng mũi được xem là một bước tiến lớn trong lĩnh vực phẫu thuật vì có sự tương thích cao với cơ thể người dùng, giúp tránh được tình trạng đào thải chất liệu nâng mũi, không dị ứng và không gây sưng viêm.

    Sụn Megaderm

    Là một chất liệu quan trọng là dùng để bọc phần sóng và đầu mũi trong tình trạng da mũi của khách quá mỏng, dễ bị lộ sóng nhân tạo hoặc bóng đỏ đầu mũi.

    Được chiết xuất từ tế bào biểu bì của con người, được bào chế như một thành phần da của cơ thể, tóm lại nó sẽ không bị đào thải tự nhiên do phản ứng miễn dịch, đồng thời là mô đệm cực tốt nhất cho da

    nâng mũi sụn sườn giá bao nhiêu: Sụn sườn được lấy từ xương sườn số 6, 7. Là loại sụn có nhiều, kiên cố được ứng dụng vào dựng nền mũi, kéo dài đầu mũi, tạo khung nâng đỡ mũi, hình thành dáng mũi.

    Sụn cân thái dương: Là lớp sụn cân dày trên thái dương, vành tai..

    Sụn bằng Megaderm tốt không?

    Nâng mũi bọc sụn bằng Megaderm được xem như là một đột phá chú ý trong ngành thẩm mỹ, sửa chữa rất nhiều điểm xấu mà những loại sụn nhân tạo silicon mắc phải. Megaderm bọc toàn bộ sụn nhân tạo, được ví như một tấm đệm bảo vệ da mũi. Thành ra, mà nhiều khách hàng vẫn thường gọi kỹ thuật nâng mũi bọc Megaderm là bọc sụn Megaderm.

    Nếu như silicon chỉ đóng vai trò như một cột trụ nâng đỡ cho mũi thì Megaderm ra đời có công dụng như một trụ đỡ mới do tự thân con người tạo ra. Sở dĩ có được điều đó bởi chất liệu Megaderm được bào chế phù hợp nhất với mọi cơ thể, hoàn toàn không có tình trạng đào thải như với sụn nhân tạo silicon kém chất lượng.

    quy trình nâng mũi bọc sụn Megaderm bác sỹ sẽ tiến hành lót một lớp bên ngoài sống mũi và đầu mũi. Chính lớp lót Megaderm này sẽ tạo cho mũi có độ mềm mại, thanh tú, tạo độ uốn cong đúng dáng S Line một phương pháp tự nhiên mà rất hiếm khi lộ sóng. Điều này khiến gương mặt bạn trở nên nhẹ nhàng, mảnh mai, giảm thiểu đi sự thô cứng do sụn nhân tạo gây nên.

    Đối với những người sợ dùng sụn tự thân để nâng mũi thì Megaderm ra đời là một giải pháp tối ưu nhất giúp bạn không chỉ có được chiếc mũi ưng ý, tự nhiên mà còn đảm bảo tuyệt đối, tiết kiệm chi phí.

    Không chỉ có công dụng như một biện pháp phòng ngừa, với những trường hợp mũi đã bị bóng đỏ, bị lộ sinh sống sau phẫu thuật (do chất sụn silicon bào mòn mô theo thời gian, sụn nhân tạo quá cứng, sụn kém chất lượng hay cơ địa da mũi quá mỏng…) thì công nghệ nâng mũi bọc sụn bằng chất liệu Megaderm còn tỏ ra vô cùng hữu hiệu trong việc sửa lỗi, khắc phục những điểm xấu này.

    Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

    Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0941302233
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!