laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các loại tinh dầu chăm sóc da mặt trắng mịn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm đẹp là một sở thích của tất cả các chị em phụ nữ, đặc biệt các phương pháp làm đẹp tại nhà như làm trắng da tự nhiên, tắm trắng toàn thân, chăm sóc da mặt... đang rất rất được ưa chuộng bởi chi phí của nó khá thấp, cách thực hiện cũng rất đơn giản, có thể tranh thủ mọi lúc mọi nơi mà kết quả lại rất tốt và an toàn, phù hợp với hầu hết các tiêu chí mà chị em mong muốn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một số loại tinh dầu có tác dụng chăm sóc da mặt hiệu quả, giúp da trắng mịn, tự nhiên và đầy sức sống.
    [​IMG]
    Công thức làm đẹp da

    Các loại tinh dầu này cần có công thức thực hiện mới phát huy tốt tác dụng chăm sóc da, làm trắng da tự nhiên cho bạn được. Dưới đây bí quyết làm đẹp da mặt cùng tinh dầu hết hợp với một số loại nguyên liệu khác. Thực hiện các bước sau cho việc xông mặt của bạn để chăm sóc và làm đẹp da nhé!

    - Đun sôi và nấu lên một tách trà xanh

    - Thêm 3 lát dưa leo, nước cốt của một nửa quả chanh, một ít sữa, một thìa dầu vitamin E.

    - Sử dụng các loại dầu ép lạnh của hạt mơ: Dễ dàng hấp thụ dầu tự nhiên cao trong axit axit béo oleic và Linolenic thiết yếu cũng như các vitamin A và E rất tốt cho da của bạn.

    - Dầu ép lạnh của hạt tầm xuân: dầu tự nhiên cao Omega-3 và Omega-6 axit béo thiết yếu. Cũng giàu vitamin C để chăm sóc và nuôi dưỡng da mặt.

    - Dầu ép lạnh của cây lưu ly: Chứa nhiều tinh chất tự nhiên Linolenic Acid - lipid da cần thiết nhất để tái tạo tế bào. Trên lâm sàng, dầu cây lưu ly đã được chứng minh là một tác nhân rất hiệu quả cho điều trị rối loạn da và giảm các triệu chứng viêm liên quan với các rối loạn. Sử dụng dầu từ cây lưu ly cho việc làm đẹp là rất tuyệt vời, là nguyên liệu chăm sóc và tắm trắng toàn thân an toàn, hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng.

    - Dầu ép lạnh của Aragon: Một trong các loại dầu hiếm nhất của tự nhiên. Đặc biệt hàm lượng vitamin E và phenol chất chống oxy hóa.

    - Dầu ép lạnh của Kukui Nut: cao chất chống oxy hóa. nguồn tự nhiên giàu vitamin E và C cũng như các axit linolenic giúp nuôi dưỡng, chăm sóc và làm trắng da tự nhiên.

    - Chiết xuất hoa hướng dương nảy mầm: Chứa chất chống oxy hóa hiệu quả bảo vệ chống lại ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường.

    - Nảy mầm nho giống: Các thẩm mỹ viện, spa hiện nay vẫn thường quản cáo về cách tắm trắng tại nhà, chăm sóc da tự nhiên bằng các loại mầm giống và nảy mầm chiết xuất hạt nho có chứa hàm lượng rất cao chất chống oxy hóa chiến đấu của gốc tự do. Bạn muốn kiểm soát được về những gì bạn đưa vào cơ thể của bạn. Hôm nay nó được hiểu rằng y học truyền qua da - miễn là các phân tử nhỏ đủ. Điều này đúng cho các độc tố và do đó cũng cho chất dưỡng ẩm. Mầm nho giống có phân tử lượng nhỏ đủ để đi qua da. Thay vì chỉ đơn thuần là ăn phải các loại dầu và có cơ thể vận chuyển các phân tử để da bạn có thể áp dụng các loại dầu trực tiếp.

    Tiến hành việc chăm sóc và lắm trắng

    - Trộn bất kỳ của các thành phần với nhau hoặc sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ chúng.

    - Đặt trong một cái bát với một cốc nước.

    - Sử dụng các nguyên liệu ở nhiệt độ phòng.

    - Và một hỗn hợp chất giúp chăm sóc da, tắm trắng an toàn đã sẵn sàng để sử dụng! bôi vào da để giúp làm sạch khuôn mặt một cách tự nhiên, trắng sáng không tì vết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!