laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các lợi ích khi lắp đặt cáp quang Viettel Nghệ An cho hộ gia đình

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi viettelnghean, 25/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    viettelnghean New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lắp mạng Cáp quang Viettel tại Nghệ An
    Bạn cần wifi phát sóng mạnh và không bị chập chờn? Bạn đang cần một đường truyền internet cáp quang ổn định. Với giá cước rẻ, tốc độ mạnh và ổn định cho việc phục vụ: Check camera,xem phim,lướt web,gửi mail,làm việc cho công ty,doanh nghiệp, truy cập ra những sever nước ngoài….
    Giải pháp tốt nhất cho bạn: Chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Và chất lượng với hạ tầng phủ rộng khắp và đội ngủ nhân viên dồi dào. Chuyên nghiệp để sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.Sau đó chọn 1 gói cước phù hợp để đăng ký. Và bạn sẽ có được 1 đường truyền mạng thật mạnh và ổn định,wifi phủ sóng tốt.
    7 lợi ích khi lắp đặt cáp quang Viettel Nghệ An cho hộ gia đình
    Thật vui vì bạn đã ở đây.Viettel telecom Nghệ An hiện là đơn vị lắp mạng viettel tại Vinh uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đường truyền internet. Đặc biệt là đường truyền internet cáp quang.Vậy nên đừng chần chừ nữa…Hãy tham khảo gói cước cáp quang viettel Nghệ An và gọi ngay Hotline 0961 691 777.Bạn sẽ có ngay đường truyền cáp quang viettel giá rẻ,siêu tốc và cực ổn định.

    [​IMG]
    Cáp quang Viettel cho hộ gia đình
    Đừng quan tâm giá cả vì giá cước của chúng tôi luôn tốt nhất trên thị trường. Đội ngũ maketting chuyên nghiệp của viettel luôn nghiên cứu giá cả thị trường. Để đưa ra những gói cước phù hợp với người dùng mạng.
    Viettel khuyến mãi rất hấp dẫn dành cho đối tượng cá nhân hộ gia đình có nhu cầu đăng ký cáp quang viettel với chi phí phù hợp và thủ tục cực kỳ đơn giản:Chỉ cần CMND photo.
    Các lợi ích khi lắp đặt mạng cáp quang Viettel:
    1.Cáp quang viettel Nghệ An cho hộ gia đình có đường truyền dự phòng trên bộ. Nên rất ít bị ảnh hưởng khi cáp quang biển AAG bị đứt. Đội ngũ chăm sóc khách hàng và đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng. Khi gặp bất kỳ tình huống nào liên quan đến đường truyền mạng.
    2.Tốc độ và giá gói cước của cáp quang Viettel đang tốt nhất hiện nay .“Với chi phí trên 1 đường internet cáp đồng (ADSL) bình thường là quý khách hàng đã có thể sở hữu 1 đường internet cáp quang với tốc độ cao và ổn định hơn nhiều lần”.
    3.Quý khách hàng sẽ được tặng miễn phí 1 địa chỉ IP tĩnh (khi đăng ký gói 45Mbps). 4 IP tĩnh(khi đăng ký gói 75Mbps) nên có thể tự thiết lập và cài đặt hệ thống Webserver, Mailserver, FTP cơ sở dữ liệu,…
    4.Vì đường truyền Internet Viettel được lắp đặt bằng cáp quang. Mạnh hơn nhiều lần so với internet cáp đồng (ADSL). Giảm thiểu xung nhiễu và ảnh hưởng do thiên tai, thời tiết.
    5.Băng thông cáp quang đối xứng (download = upload). Tốc độ cao giúp quý khách hàng thoải mái sử dụng các dịch vụ internet như: Xem phim HD online, đọc báo, lướt web, gửi email, … Và các tiện ích khác kèm theo như:truyền hình cáp Viettel, IP Phone,…
    6.Quý khách hàng có thể cấp quyền cho phép các thành viên. Truy nhập vào hệ thống mạng LAN của quý khách để khai thác dịch vụ hoặc ngăn chặn không cho truy nhập.
    7.Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và hỗ trợ xử lý sự cố của Viettel Internet đang tốt nhất hiện nay. Với đội ngủ kỹ thuật đông đảo luôn túc trực từng quận. Nên trong vòng 30 phút chút tôi sẽ xử lý xong những sự cố nhỏ như đổi password wifi,wifi yếu,…. Đối với những sự cố lớn như đứt cáp. Mất tin hiệu trong vòng 2 giờ. Chúng tôi sẽ có mặt tại địa chỉ khách hàng để khắc phục sự cố, tư vấn trực tiếp khi khách hàng cần sự hỗ trợ.
     
Chủ đề tương tự: Các lợi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các lỗi thường gặp màn hình LED hiển thị 27/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TOP các hãng Máy In màu nên mua dành cho Văn Phòng 11/11/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm bảng hiệu gồm các hạng mục nào 20/6/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách kiểm tra chất lượng thùng carton hiệu quả và chính xác 24/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In tất cả các cái decal giá tốt đẹp tphcm 15/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!