laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các lưu ý khi bạn sử dụng van bướm năm 2020

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 23/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 108

  1. Offline

    hungvietuc1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các điều cần biết khi chúng ta cách dùng van bướm năm 2020. Van bướm là vật tư chữa cháy dùng để điều tiết (đóng hoặc mở) dòng chảy tại đường ống lớn. Chuyển động như một van bi. Một đĩa được đặt ở trong trọng tâm đường ống, đĩa có một thanh sắt bước qua & được kết nối cùng một thiết bị truyền động bên phía ngoài của van. Khi xoay thiết bị truyền đồng một góc song song hoặc vuông góc với dòng chảy tùy loại van thì van sẽ được mở. Không như van bi, van bướm luôn có sự hiện diện của đĩa ở dòng chảy. Từ đó làm bớt áp dòng chảy ở bất kỳ địa chỉ nào có đặt van.
    Phân loại van bướm Khi vận hành thao tác đóng, mở tùy theo vào những kích cỡ của van khác nhau mà hãng sản xuất sẽ cho ta cách đóng mở & các vận hành khác nhau. Van bướm tay gật thuộc dòng van bướm thường dùng cho các đường ống DN50, DN65 tới DN250. Thao tác đóng mở của loại van này là dùng lực tay thường làm của con người vẫn có Sport tác được.
    Van bướm vô lăng hoặc van bướm tay quay là dòng mà khi ta dùng tay thông thường không thể đóng mở được, phải dùng tới các hộp số giúp đỡ để các bước đóng mở van biến thành dễ dàng hơn. Vì vậy mà loại van này dùng cho các ống từ DN100 tới DN600. Loại van bướm này cũng có thể có thể Điều chỉnh được tiết lưu 1 cách dần dần và đúng chuẩn tùy theo hộp số giúp cho. Van bướm điều khiển loại van bướm tối tân nhất trên thị trường vật tư PCCC hiện nay, chúng được auto hóa hoàn toàn các thao tác đóng mở. Có 2 loại vàn bướm điều khiển là van bướm điều khiển bằng điện & van bướm điều khiển bằng khí nén.
    [​IMG]
    Lắp đặt van bướm trước nhất ta vệ sinh những vị trí cần lắp đặt thật sạch. Tiếp theo sau ta sẽ hàn cố định mặt bích vào đường ống của hệ thống. Gắn gioăng theo kích thước sẵn sàng sẵn vào mặt bích. Đặt van tại địa điểm mở ¼ trước lúc lắp đặt, để bớt thiểu để cho biến dạng miếng đệm do xiết quá chặt, những kẹt & rò rỉ. Đường kính của 2 đường ống lắp van, phải bằng nhau để đảm bảo khoảng không hoạt động cho đĩa van. Cần phải có một khoảng cách mặt bích khá đầy đủ, để lắp van để không khiến cho hỏng hại miếng đệm. Xiết chặt khiến ốc, vít từ từ theo mặt phẳng. Đối với van bướm có trục đường kính lớn thì lúc lắp đặt ưu tiên lắp van chiếm hữu trục ti nằm trong địa điểm bướng. Khi thực hiện quay tay quay theo ngược chiều kim đồng hồ là thực hiện các bước mở van. Trái lại lúc quay tay quay theo với chiều kim công tơ là hiện quá trình đóng van. Việc đóng mở chỉ việc quay tay quay hoặc điều khiển cơ cấu đóng ở mọi góc độ.
    Cách vận hành van bướm: Van bướm là một van sử dụng cho điều tiết dòng chảy ở đường kính ống lớn, Trong đó các đĩa có dạng của đĩa. Hoạt động là cũng giống như của một van bi. Một đĩa hoặc đĩa được đặt trong trọng điểm của đường ống. Đĩa có 1 thanh bước qua nó được kết nối với một thiết bị truyền động phía bên ngoài của van. Xoay thiết bị truyền động quay đĩa song song hoặc vuông góc với dòng chảy. Không như một van bi, đĩa luôn luôn hiện diện trong dòng chảy, do đó bớt áp là luôn luôn gây ra ở dòng chảy, bất kỳ địa điểm của van công nghiệp.
    lưu tâm khi lắp đặt: Ta cần kiểm tra độ chặt của bulong, nếu chưa chặt thì cần triển khai xiết chặt bulong, ốc vít tránh sảy ra tình huống van méo mó khi vận hành. Các bước đặt van vào gioăng cần chuẩn xác, nếu sai lệch van sẽ không còn mở hết cỡ hoặc đóng hết cỡ được. Việc sử dụng van tại môi trường thiên nhiên chất lỏng, có độ ma sát và bào mòn cao nên ta cần có kế hoạch bảo trì đều đặn để kiểm tra thực trạng hoạt động của thiết bị (tốt nhất là từ 3- 6 tháng một lần). Người trực tiếp vận hành, cần phải giữ sạch & bôi trơn phần cần van lòi ra bên cạnh đó một số dòng van kiến nghị cần phải bôi trơn cả phía tại. Đối với van vận hành thường xuyên, thì ta cần tháo ra để kiểm tra sau khi sử dụng từ 2-3 năm. Tháo van ra kiểm tra trạng thái của những bộ phận phía bên trong van. Những bộ phận như: đĩa van, tấm đệm có đảm bảo độ kín khít , việc hay không khiến nếu như không còn đảm bảo thì ta nên có phương thức thay thế sửa chữa ngay để bớt thiểu , hậu trái về sau khi sử dụng.
     
Chủ đề tương tự: Các lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các kiếp nạn sau khi sử dụng máy rửa bát cần lưu ý 25/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chương trình Giao lưu Trực tuyến P2A về các Mục tiêu Phát triển 11/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các lưu ý khi chăm sóc người cao tuổi 10/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các điểm cần lưu ý khi lắp đặt máy lạnh giấu trần 15/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt 9 điều các giám đốc sản xuất cần lưu ý bạn cần nắm rõ 2/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!