laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

các mẫu bàn thờ đẹp cho gia đình hiện đại không gian Biệt thự

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 21/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    hungvietuc1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Vinh Vượng khoảng không thờ cúng luôn là khoảng không trang trọng, oai nghiêm nhất trong ngôi nhà của mỗi gia đình Việt, mặc dù có lớn hay nhỏ. Khác cùng các căn hộ chung cư diện tích hạn chế thường chỉ phù hợp với các bộ bàn thờ kích cỡ nhỏ gọn, hoặc bàn thờ treo tường, các ngôi biệt thự rộng lớn, sang chảnh đơn giản bố trí một phòng thờ riêng biệt: thường bên trên tầng cao, địa điểm đẹp “tọa cát hướng cát”, có hướng là hướng tốt với tuổi của gia chủ.

    đặc trưng của các mẫu bàn thờ đẹp giành cho biệt thự: thường làm, những mẫu bàn thờ cho biệt thự luôn là các mẫu bàn thờ cao cấp, đẹp từ chất liệu gỗ cho tới kiểu dáng tủ thờ, kệ thờ, bàn thờ tam cấp. Gia chủ thường ưu tiên tùy chọn các mẫu bàn thờ lớn và bề thế, thể hiện sự “thịnh vượng” cũng giống như là tấm lòng thành kính hướng đến ông cha, thần phật.

    [​IMG]

    Do không quá hạn chế về diện tích nên khoảng không thờ của những biệt thự rất có thể được thiết kế nhiều chủng loại phụ thuộc vào kiến trúc ngôi nhà & sở thích của những vị gia chủ. Sự phối hợp của các hình tiết bày biện như vách ngăn, tranh linh tính, bàn ghế, đèn thả, đôn, lục bình, cây trồng phong thủy… theo rất nhiều phong cách khác nhau - nhưng phải được tính toán thật kỹ càng để đảm bảo nguyên lý cân bằng âm dương và tăng linh khí cho khoảng không phòng thờ.

    Khác với các mẫu bàn thờ cổ truyền thường chạm trổ hoa văn rồng phượng cầu kỳ tạo cảm giác hơi xa lạ, các mẫu bàn thờ cho biệt thự của Đồ Gỗ bản vẽ xây dựng chọn hình tiết bày biện dễ dàng and tối tân hơn, vừa sang trọng, sắc sảo, tạo sự thân thiện, ấm cúng cho khoảng không thờ, lại vừa giúp gia chủ đơn giản dọn dẹp thu dọn hàng ngày.

    với đội ngũ bản vẽ xây dựng sư dầy dạn kinh nghiệm tham vấn and thiết kế khoảng không thờ cho nhiều biệt thự - nhà vườn sang trọng ở Hà Thành, cùng cùng đội ngũ thợ tâm huyết, tay nghề cao, Đồ Gỗ phong cách thiết kế chắc chắn sẽ đem về cho mọi nhà một khoảng không thờ cúng phù hợp với phong cách nội thất, vừa thanh tịnh, nóng cúng, vừa trọng thể, tôn nghiêm.

    [​IMG]

    Từ xưa tới bây giờ, phong tục thờ cúng cha ông, thần Phật… đã biến đổi thành cổ truyền của người dân đất Việt, có vị trí hết sức quan trọng tại đời sống tinh thần của mỗi các bạn, thêm phần tạo nên bản sắc văn hóa truyền thống nước ta. Khi mà đời sống vật chất càng ngày càng đi lên, con người ta cũng chú trọng nhiều hơn thế tới đời sống tâm linh, bởi ai ai cũng có đức tin dù ít hay nhiều vào sức mạnh của địa cầu bí ẩn ấy. Tài lộc của mỗi người đến từ không ít đường: lộc gia tiên, lộc từ đất, lộc từ bản mệnh, lộc từ Phật, Thánh… Trong đó, gần nhất chính là lộc từ gia tiên. Phật đã dạy "tu ở gia", chính vì vậy việc xếp đặt thiết kế một phòng thờ gia tiên ở nhà rất đặc biệt. Điều ấy quyết định rất rộng đến đường tài lộc của gia chủ.

    tuyển lựa tranh treo phòng thờ đẹp: khoảng không phòng thờ trong mỗi gia đình luôn là nơi nghiêm túc & linh thiêng nhất, là nơi để hoài tưởng đến ông bà cha ông và tỏ lòng tôn kính với các vị thần Phật. Để tạo nên một không gian linh tính nóng cúng, sang trọng thì các bức tranh phong thủy treo tường là một phần rất quan trọng không thể thiếu.

    Tuy chỉ mới xuất hiện thêm một vài năm quay về đây nhưng dòng tranh phòng thờ dùng chất liệu xuyên sáng lại được người sử dụng vô cùng yêu thích bởi giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật cao, họa tiết tinh tế, chất liệu thân thiện hoàn toàn làm từ thiên nhiên, quan trọng tranh có đặt đèn ở bên trong cộng hưởng thành ánh sáng vàng tạo thành một khoảng không phòng thờ nóng cúng, nghiêm túc, hút tài lộc, hợp tử vi phong thủy cho gia chủ, tối ưu vượt trội các dòng tranh phòng thờ phổ biến trước đây như tranh in, điêu khắc, tranh đồng, tranh sứ hoặc tranh thêu…

    Tranh treo phòng thờ họa tiết Mandala - biểu tượng vũ trụ thu nhỏ tại tầm nhìn của một bậc giác ngộ. Họa tiết hoa sen tượng trưng cho sự thuần khiết, thoát tục, là loài hoa tượng trưng hiện thân của đức Phật với tương đối nhiều ý nghĩa thâm thúy. Theo như Phật giáo thì đây là biểu tượng của nhân quả luân hồi, sự nối tiếp liên tục & thịnh vượng. Tranh hoa sen treo ở trong nhà thờ biểu hiện hy vọng xua đuổi điều xấu xa, đón những điềm lành tới & kiếm tìm sự bình yên, an lạc cho gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!