laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các mẫu thùng chống thấm chuyên dụng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi yennhi10, 21/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    yennhi10 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang gặp khó khăn khi không biết phải mua thùng giấy carton chống thấm ở đâu? Bạn đang cần số lượng thùng để đáp ứng nhu cầu cho việc đảm bảo được chất lượng cho các mặt đông lạnh như hàng nông phẩm, thủy sản - mặt hàng yêu cầu về độ an toàn của sản phẩm trong khâu vận chuyển rất cao. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm thùng carton chống thấm mà tại cở sở chúng tôi cung cấp.

    Các mẫu thùng chống thấm chuyên dụng:

    Thùng Trái cây đông lạnh: Đối với mặt hàng trái cây các vấn đề khó khăn hiện nay khi xuất khẩu thường bị hư hại khi vận chuyển lưu thông. Ngoài yếu tố nhiệt độ bảo quản chưa hợp lý thì một phần lỗi bao bì đóng gói: có thiết kế không tốt, vật liệu bao bì không phù hợp, quy cách đóng gói không đúng…Một số yêu cầu đặc biệt của thùng carton đựng trái cây: Phủ chống thấm, ngăn ngừa hơi nước từ trái cây tươi tỏa ra làm ẩm và mềm thùng. Đục các lỗ xung quanh giúp trái cây luôn khô thoáng tránh ẩm mốc.

    Thùng carton thủy sản: Đây là mặt hàng thực phẩm ăn uống nên vấn đề về đảm bảo vệ sinh an toàn luôn phải được đặt lên hàng đầu. Mặt hàng này có đặc thù rất dễ biến mùi và dễ ẩm mốc. Vậy nên thùng carton thủy sản phải có khả năng chống nước, chống thấm kháng ẩm tốt, phải chắc chắn, có độ nén cao.

    In Thành Mỹ - hộp giấy carton tphcm

    Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, TP.HCM

    VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình,TP.HCM

    Email: [email protected]

    Hotline: 0912.290.811 Ms Diễm – 0916.412.998 Ms Lan

    Website: http://inthanhmy.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!