laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các mẫu voucher đẹp và ấn tượng nhất 2020 không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi namihate, 12/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 180

  1. Offline

    namihate New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có một cách không giờ cũ đó áp dụng khuyến mãi và giảm giá. Quảng cáo bằng phương thức này có 2 cách, một cách giảm giá trực tiếp lên sản phẩm, cách còn lại là tiến hàng in voucher giảm giá, phiếu giảm giá, thẻ giảm giá. Hãy cùng tôi tham khảo các mẫu voucher thu hút nhất:

    1. Làm sao để có mẫu voucher đẹp và thu hút

    [​IMG]
    Hầu hết mọi người đều biết Voucher là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công đáng kể trong kinh doanh. Đây là một trong những thứ không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh. Nhưng làm sao để có những mẫu voucher đẹp, thu hút thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo những yếu tố sau:

    Làm cho khách hàng cảm thấy giá trị từ mẫu Voucher

    Phần quan trọng và giá trị nhất của Voucher chính là phần giảm giá. Giảm giá quá ít sẽ khiến khách hàng cảm thấy không hứng thú, không cần thiết thậm chí phản cảm. Nhưng giảm giá nhiều sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp với lợi ích của doanh nghiệp. Vậy nên hãy nghiên cứu thật kĩ để đưa ra các mức giảm giá hợp lú và thu hút.

    Ví dụ trong chiến lược Marketing có công cụ mang tên “Mỏ Neo”. Tức là bạn sẽ nâng mức giá lên để định vị thương hiệu. Sau đó bạn sẽ tung ra các Voucher để kích thích tiêu dùng, khách hàng sẽ cảm thấy họ nhận được món hời lớn và sẽ mua ồ ạt. Chiêu thức này hiện nay đã được rất nhiều người biết đến và sử dụng, nhưng nếu không khéo léo, rất dễ gây ra sự phản cảm của khách hàng.

    Tạo ra sự khan hiếm

    Vẫn biết Voucher giảm giá được dùng trong Marketing và kích cầu kinh danh cần nhiều người biết đến nhưng tránh tình trạng phát hành tràn lan và khiến khách hàng cảm giác nó là một thứ có sẵn. Điều này sẽ mang lại sự phản cảm của khách hàng. Ngoài ra nó khiến cho thương hiệu của bạn tụt dốc không phanh trong lòng người dụng.

    Ngược lại, việc tung ra số lượng Voucher có hạn khiến cho người dùng có cảm giác khan hiếm và sự tranh giành khiến thương hiệu của bạn trở nên HOT hơn.

    Tạo sự gấp gáp

    Sau khi tạo ra sự khan hiếm, bạn cần làm cho thời hạn sử dụng mang tính gấp rút. Nếu thời gian quá lâu sẽ gây ra cảm giác có tâm lý chờ đợi, để đến lúc gần hết hạn mới sử dụng.

    Sở hữu các mẫu voucher nổi bật hơn đối thủ

    Không nên gắn buộc mình khuôn mẫu có sẵn, hãy bứt phá các giới hạn, lối cũ. Vì do một số ngành nghề đặc biệt, họ có những tệp khách hàng theo đuổi cái “đẹp”, cũng có những khách hàng tìm hiểu về sản phẩm chỉ vì tò mò về một vấn đề liên quan đến yếu tố nhận diện thương hiệu.


    2. Những mẫu voucher đẹp thu hút

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ngành nghề với loại hình kinh doanh khác nhau. Chính vì vậy nếu chúng ta sử dụng chung loại voucher mọi thứ sẽ không còn giữ được nét riêng của từng ngành nghề. Sau đây là các mẫu voucher thu hút nhất 2020:

    Các mẫu Voucher du lịch

    [​IMG]
    Mẫu voucher này thường được in các hình phong cảnh đẹp, những hình vui chơi thoải mái hoặc thư giản. Hình ảnh in tùy thuộc vào các sản phẩm dịch vụ của công ty du lịch. Và bạn cần chắc chắn hình ảnh cần mang tính đại diện cho thương hiệu.


    Voucher nhà hàng

    [​IMG]
    Với loại voucher này thường được in kèm đồ ăn, đồ uống và bên dưới sẽ có logo nhà hàng hoặc chuỗi các nhà hàng trong cùng một hệ thống.

    Voucher khách sạn:

    [​IMG]
    Các mẫu voucher khác sạn thường được thiết kế thiên về hướng sang trọng, nhã nhặn. Trong Voucher có thể in những hình ảnh nổi bật của khách sạn như sảnh, phòng ngủ hay hồ bơi.


    Voucher đồ uống

    [​IMG]
    Việc in ấn voucher đồ uống cần phụ thuộc vào đặc điểm đồ uống, đối tượng khách hàng và phong cách decor của quán.

    Voucher buffet

    [​IMG]
    Đây là một trong những voucher được nhiều người mua và ưu thích nhất. Voucher buffet họ có thể để một số hình ảnh đại diện cho hình thức kinh doanh như buffet nướng, lẩu hay băng truyền.

    Voucher thời trang

    [​IMG]
    Đối với thời trang, điều làm người ta quan tâm là những bộ đồ thời thượng, hợp xu hướng và mang những chất riêng. Các cửa hàng quần áo có thể in hình người mẫu với quần áo của shop để thu hút khách hàng. Với những mẫu thời trang nam thì thiên về phong cách tối giản và tông màu trầm hơn.

    Voucher spa

    [​IMG]
    Tùy vào cơ sở, các spa có thể lựa chọn in lên những dịch vụ của mình để gợi ý cho khách hàng hoặc in hình hoa lá thiên nhiên để người xem có cảm giác thoải mái.

    Voucher mỹ phẩm

    [​IMG]
    Mỹ phẩm là mặt hàng chủ yếu dành cho nữ, chính vì vậy màu chủ đạo của mẫu voucher thường là màu hồng, tuy nhiên tùy thuộc vào đặc điểm thương hiệu mà yếu tố này có thể thay đổi.

    Voucher hair salon

    [​IMG]
    Các voucher của hair salon thường gắn liền với các cô gái có mái tóc dài bồng bềnh, quyến rũ.


    Hi vọng với các mẫu voucher kể trên, các bạn có thêm nhiều ý tưởng cho thiết kế cũng như in ấn voucher của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!