laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các nhược điểm của phương pháp dán sứ Veneer

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 30/1/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,903

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây, nhưng cách thức dán răng sứ đang dần phát triển thành xu thế khiến cho đẹp răng bậc nhất. Bởi có thể nâng cao tính thẩm mỹ của hàm răng mà hoàn toàn ko lấn chiếm đến cấu trúc răng thật.

    ngoài ra, 1 điều tất yếu là ko giải pháp nào xuất sắc tuyệt đối, dán sứ vẫn sẽ còn đó các nhược điểm nhất định mà các bạn cần cân nhắc trước lúc thực hành.

    Dán sứ Veneer chẳng thể ứng dụng cho mọi đối tượng
    một trong các nhược điểm của dán răng sứ Veneer chính là giảm thiểu về đối tượng sử dụng.

    Bởi công nghệ thực hành của phương án này sẽ ko mài hoặc chà nhám mặt ngoài răng thật rất ít, và chỉ thay đổi về dáng răng, màu sắc. Nên có những chỉ tiêu khắt khe mà răng gốc phải đáp ứng được mới mang thể thực hành dán sứ.

    các chỉ tiêu cụ thể như sau:

    • Răng khá đều đặn, mức độ gập ghềnh nhẹ.

    • Răng thưa, hở kẽ nhẹ, ko quá 5mm.

    • Khớp cắn tốt, không bị hô, móm, đối đầu, cắn chéo…

    • Răng tan vỡ mẻ không quá 1/3 thân răng.
    Chi phí dán sứ Veneer có đắt không
    1 trở ngại khiến cho đa dạng người dùng chẳng thể dán sứ là do chi phí cao hơn so sở hữu nhiều dòng răng sứ khác. với mức giá động dao từ 6 - 12 triệu/răng. giả dụ dán càng đa dạng răng, tổng giá bán sẽ càng cao hơn.

    Sở dĩ mặt sứ Veneer với giá tiền cao là do được chế tác 100% từ sứ thủy tinh cao cấp, phối hợp cùng hệ thống kỹ thuật CAD/CAM 3D đương đại. cùng lúc đòi hỏi khoa học chế tác phải tận tường, tỷ mỉ trong từng thời kỳ.


    Khả năng che màu răng thật với ngừng
    Miếng dán sứ siêu mỏng được ví như “mặt kính áp tròng”, với độ dày chỉ từ 0,3 - 0,5mm. Nên khi dán lên sẽ thuận tiện sát khít có bề mặt răng thật và không bị cộm, cấn khó chịu.

    bên cạnh đó, với các trường hợp men răng bẩm sinh quá đen hoặc nhiễm màu nặng, thì mặt sứ mỏng không thể che phủ hết các màu ánh ra từ răng thật bên trong. làm cho tính thẩm mỹ của hàm răng bị giảm đi và dễ lộ ra răng sứ thần.

    Không thích hợp với người ngủ nghiến răng
    mang những ai mang thói quen nghiến răng lúc ngủ thì việc dán răng sứ sẽ không đáp ứng. Bởi mặt dán sứ tương đối mỏng nên có thể bị nứt, tan vỡ nếu sử dụng lực mạnh để nghiến thường xuyên vào răng sứ.


    Đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao
    Dán sứ Veneer là 1 khoa học đòi hỏi bác sĩ thực hành phải với tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, để đảm bảo kết quả phục hình đúng như đợi mong.

    Ngoài việc lên phác đồ điều trị chính xác thì trong công đoạn thực hiện, thầy thuốc phải chăm chút và tỉ mỉ trong từng thao tác. Bởi chỉ cần 1 sai lệch nhỏ cũng sẽ làm răng thật bị xâm lấn, gây ê buốt hoặc miếng dán lỏng lẻo, dễ rơi rớt sau thời kì ngắn tiêu dùng.


    Trên đây là các chia sẻ của nha khoa Shark về các nhược điểm của dán răng sứ. kỳ vọng, người mua đã sở hữu thể hiểu rõ hơn về phương án này và có sự cân nhắc trước lúc thực hành. không những thế, các bạn cũng ko cần lo lắng quá nhiều, bởi mặt dán sứ vẫn được Đánh giá là phương án thẩm mỹ răng an toàn, bỗng dưng tác động phổ quát tới cấu trúc răng thật và sử dụng được thời kì dài giả dụ với phương pháp chăm sóc răng mồm thấp.


    >> Xem thêm: https://nhakhoashark.vn/dan-su-veneer-loai-nao-tot-nhat/
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!