laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÁC QUY TẮC CƠ BẢN BẠN CẦN BIẾT KHI LỰA CHỌN QUẦN SOOC NAM

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi merimanvn, 23/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 239

  1. Offline

    merimanvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè lại sắp tới và những chiếc quần sooc (hay quần short) sẽ sớm trở thành một lựa chọn phù hợp cho các chàng trai. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc quần sooc nam và phù hợp đôi khi cũng không dễ dàng. Sau đây là những quy tắc cơ bản về việc lựa chọn những chiếc quần đùi nam phù hợp.

    [​IMG]




    Độ dài phù hợp cho quần sooc
    Quy tắc đầu tiên để chọn một chiếc quần sooc nam là đảm bảo quần cao trên gối. Với cách đo thông thường, chiều dài quần có thể bị ảnh hưởng bởi việc thiết kế lưng quần và đáy quần cao hay thấp. Do đó, chiều dài quần sooc thường được đo dựa vào inseam (đường may sườn trong). Việc sử dụng số đo này giúp xác định chính xác chiều dài của quần sooc nam.

    [​IMG]

    Các chiều dài inseam phổ biến của quần short thời trang là là 5,7,9 và 11 inch (1 inch tương đương 2.54 cm). Trong đó, chiều dài 7 và 9 inch là chiều dài thông dụng nhất cho quần sooc nam bởi nó có thể vừa hầu hết các dáng người. Đối với những bạn có chiều cao trên trung bình, bạn có thể chọn quần 11 inch. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn quần càng dài thì tính lịch sự càng cao (vẫn trên gối).

    [​IMG]

    Những form quần sooc nam phù hợp

    Có rất nhiều loại form quần đùi phổ biến mà bạn có thể lựa chọn tùy theo phong cách thời trang của mình. Đầu tiên, chúng ta có thể kể đến những dáng quần đùi thể thao. Những chiếc quần này thường được sử dụng cho các hoạt động ngoài trời nên sẽ không quá kén người mặc. Nếu bạn có thể hình hơi gầy thì việc lựa chọn quần có dây buộc sẽ là cần thiết để tranh chiếc quần quá lỏng lẻo.

    Đối với quần sooc nam thời trang, form quần có thể đa dạng từ rộng rãi như quần baggy, thoải mái như regular fit, hay slim fit mạnh mẽ và có thể phù hợp với đa số nam giới. Tuy nhiên, đối với những người có dáng người mỏng, những dáng quần quá rộng rãi như baggy sẽ không phù hợp. Trong khi đó form quần slim fit sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm.

    Ngược lại, form quần sooc nam slim fit sẽ không phù hợp với những người có phần bụng hơi lớn. Tuy nhiên, việc mang những chiếc quần quá rộng như baggy cũng không quá cần thiết. Thay vào đó, chú ý lựa chọn những chiếc quần có phần lưng hơi rộng sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra, nó cũng giúp che đi phần nào các khuyết điểm.

    [​IMG]

    Những form quần short phổ biến: Baggy, slim fit, và regular fit.

    Lựa chọn quần sooc nam dựa trên chất liệu
    Các form quần sooc khác nhau được thiết kế cho các mục đích riêng với các chất liệu rất đa dạng. Do đó việc lựa chọn chất liệu phù hợp trên quần đùi cũng quan trọng như việc lựa chọn form quần.

    Cotton là chất liệu được dùng phổ biến nhất trên hầu hết các loại quần áo, kể cả quần đùi. Các loại vải thông dụng có thành phần cotton có thể kể đến là kaki, hay cotton chống nhăn. Đây là những chất liệu có tính thời trang, độ lịch sự cao trong khi vẫn đảm bảo được ưu điểm thoáng mát của các loại quần sooc nam.

    Linen là một chất liệu có tính thoải mái cao và tính thời trang cũng được đánh giá khá tốt. Với cấu trúc sợi độc đáo, vải Linen đem lại sự thoáng mát cao hơn các loại vải khác. Tuy nhiên, chất liệu này rất dễ bị nhăn và bạn hầu như phải không thể làm vết nhăn biến mất. Do đó, đây không phải là một sự lựa chọn phù hợp nếu bạn thích sự gọn gàng và lịch sự.

    [​IMG]

    Chất liệu cotton pha thoải mái và chất liệu linen bắt mắt

    Chất liệu phổ biến cuối cùng cho quần sooc nam được nhắc đến là chất liệu cotton pha các loại sợi tổng hợp. Tính chống nhăn tốt cũng là một ưu điểm phải kể đến của chất liệu này và khiến nó nổi bật hơn chất liệu khác. Ngoài ra, việc pha các loại sợi thích hợp cũng giúp nó thoải mái hơn hẳn các loại chất liệu chỉ có sợi tổng hợp và không thua kém gì các chất liệu tự nhiên.



    THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

    • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
    • Hotline: 1800 1760
     
Chủ đề tương tự: CÁC TẮC
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Một số tác hại của các loại giày dép tới sức khỏe 28/4/16
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ Tết cho nam hợp mốt 3/12/22
Thời Trang - Phụ kiện 5 xu hướng thời trang tạo nên phong cách vào mùa thu 24/11/22
Thời Trang - Phụ kiện cách lựa chọn chân váy phù hợp với body 18/8/22
Thời Trang - Phụ kiện 20+ Mẫu Áo Thun Thịnh Hành Cho Trường Quốc Tế, Tư Thục (Các Cấp Học) 1/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!