laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các sản phẩm của Fluke cùng những ưu điểm vượt trội

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi maydochuyendung, 5/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    maydochuyendung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Fluke là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng yêu thích vì thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng nổi bật, kết quả đo nhanh và chính xác.

    Đồng hồ Fluke được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Về thiết kế, các sản phẩm đồng hồ vạn năng fluke đều có màn hình hiển thị lớn với đèn nền trắng sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số. Chất liệu sử dụng cao cấp, có độ bền cao có thể hoạt động tốt trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

    Về tính năng, bên cạnh thực hiện các chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ vạn năng thông thường gồm đo điện trở, điện áp DC, đo điện áp AC và đo dòng điện. Nhiều sản phẩm của Fluke cũng được trang bị thêm các tính năng hiện đại như có khả năng kiểm tra tính thông mạch, diode, nhiệt độ, đo tần số và đọc thử làm mịn cách điện, tự động tắt nguồn để tăng tối đa tuổi thọ pin… Đặc biệt, một số sản phẩm đồng hồ Fluke còn cho hiển thị kết quả nhanh gấp đôi so với một số sản phẩm cùng phân khúc.

    [​IMG]

    Để mua đồng hồ Fluke chính hãng, người tiêu dùng nên tìm đến những địa chỉ uy tín, có chính sách bảo hành minh bạch. THB Việt Nam hiện là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm đồng hồ vạn năng chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Fluke, Kyoritsu, Hioki, Sanwa, Tenmars, Mastech… với giá thành ưu đãi thuộc top đầu thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành tại THB Việt Nam cũng rất tận tâm.

    Cũng chính vì vậy, THB Việt Nam luôn là địa chỉ tin cậy, được nhiều người tiêu dùng yêu thích trong suốt nhiều năm qua. Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm, giá thành cũng như chính sách bảo hành, quý khách hàng có thể liên hệ theo hotline 0904810817 - 0902148147 để nhận tư vấn trực tiếp hoặc truy cập website của công ty.
     
Chủ đề tương tự: Các sản
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Khớp nối điện xoay Mercotac: Lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất 21/11/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách sử dụng pallet nhựa lót sân khấu hiệu quả 28/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách Sử Dụng Pallet nhựa Lót Sân Khấu Hiệu Quả Nhất 6/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Nhựa Tạo Lực Nhà Sản Xuất Các Loại Hộp Xốp Bình Dương 10/8/22
Máy Móc Công Nghiệp So sánh các dòng bơm bánh răng hiện nay 9/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!