laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các thông số cần quan tâm khi chọn máy lạnh dùng cho gia đình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dailymaylanh, 23/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 168

  1. Offline

    dailymaylanh Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  MÁY LẠNH DÙNG CHO GIA ĐÌNH

    Máy lạnh ngày nay là thiết bị điện không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình bạn đồng thời giúp mọi thành viên trong gia đình cảm nhận được không khí trong lành mát lạnh trong mùa nắng nóng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lạnh với chức năng khác nhau. Vậy khi lựa chọn máy lạnh dùng cho gia đình bạn nên quan tâm đến những thông số sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu đồng thời tiết kiệm được tối đa tiền điện mà bạn phải trả hàng tháng.

    Xem >>> May lanh Sharp

    1. Lựa chọn công suất máy lạnh theo không gian làm lạnh.

    Điều bạn quan tâm đầu tiên khi lựa chọn máy lạnh dùng cho gia đình là công suất máy lạnh sao cho phù hợp với không gian cần làm mát. Với mỗi không gian khác nhau sẽ phù hợp với từng công suất máy lạnh khách nhau, trên thị trường có các loại công suất máy lạnh phù hợp với từng không gian khác nhau như 1HP - 45 m3, 1.5HP - 60 m3, 2HP - 80 m3. Bạn hãy xác định chính xác không gian lắp đặt máy lạnh dùng cho gia đình để lựa chọn được máy lạnh công suất phù hợp nhất giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu đồng thời tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hàng tháng.

    2. Lựa chọn máy lạnh Inverter hay loại không Inverter.

    Khi lựa chọn lắp đặt máy lạnh dùng cho gia đình thì yếu tố đặt ra hàng đầu là tiết kiệm năng lượng. Việc đầu tư và lắp đặt loại máy lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 65% so với sử dụng máy lạnh loại thông thường. Điều này rất ý nghĩa vì máy lạnh là thiết bị chiếm phần lớn hóa đơn tiền điện bạn phải trả hàng tháng, việc đầu tư sử dụng máy lạnh Inverter là lựa chọn hợp lý khi sử dụng máy lạnh dùng cho gia đình.

    [​IMG]


    3. Lựa chọn máy lạnh tính năng bảo vệ sức khỏe.

    Bạn nên quan tâm đến tính năng được tích hợp trên máy lạnh dùng cho gia đình giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên cho gia đình đặc biệt là người già và trẻ em. Bạn nên lựa chọn máy lạnh ứng dụng một số tính năng đặc biệt như: chế độ ngủ vào ban đêm, tính năng lọc bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng, tính năng quạt đảo chiều 3D. Đây là những tính năng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn khi sử dụng máy lạnh trong thời gian dài.

    4. Độ bền và tính ổn định của máy lạnh.

    Máy lạnh dùng cho gia đìnhlà loại máy lạnh phát ra độ ồn thấp, tránh những dòng máy lạnh phát ra tiếng động lớn làm phá tan không gian yên tĩnh của người dùng, điều này bạn có thể cảm nhận rõ rệt vào ban đêm khi không gian yên tĩnh.. Một số máy lạnh được thiết kế lắp đặt trong khu vực công cộng thường phát ra tiếng động lớn hơn so với dòng máy lạnh dùng cho gia đình, vì vậy bạn nên lựa chọn máy lạnh độ ồn thấp giúp mọi người cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    Xem >>> Máy lạnh 1.5hp

    NHÀ PHÂN PHỐI & BÁN LẺ CHUYÊN NGHIỆP MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

    CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 38 327.327- 38 328.328 - 093 327 40 40 - 093 327 40 40

    Hotline: 19007220 - 0901 044 044 - 0944 332 332 - 0977 777 33
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!