laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các trang tiếp thị liên kết nước ngoài kiếm tiền tốt nhất 2020

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vinhphan, 24/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    vinhphan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nói về thị phần trang tiếp thị liên kết nước ngoài, chúng tôi sẽ dùng một cụm trong khoảng để diễn tả: khôn cùng đa dạng! Và đối với các cá nhân, doanh nghiệp muốn tham dự tiếp thị liên kết, họ sẽ có muôn nghìn sự lựa chọn tuỳ theo mức chiết khấu trả hoa hồng, loại nhà cung cấp, sản phẩm… và thậm chí nếu như có phổ quát thời gian họ còn có thể tham gia phổ quát mô phỏng tiếp thị liên kết trong cộng một thời điểm.

    tuy vậy, trong ấy phải kể đến một vài trang kiếm tiền Affiliate Marketing nổi trội được phổ quát người biết đến như:

    Commission Junction (CJ)
    CJ được xem tà tà mạng lưới tiếp thị liên kết số 1 toàn cầu hiện nay. Hầu như các blog tiếp thị kết liên to trên toàn cầu như Shoutmeloud hay ở Việt Nam đều có công ty tham gia CJ.

    [​IMG]

    Ưu điểm của CJ là có. Số lượng Niche cực lớn, đủ mọi ngành trong khoảng vốn đầu tư, giáo dục, du lịch, nhà sản xuất Hosting/Domain…Mỗi niche lại có tới hàng trăm nhãn hiệu để các bạn đăng ký tiếp thị, với Commission rất cao.

    nếu như các bạn đang vận hành một trang web bằng tiếng Anh, khả năng kiếm tiền từ CJ rất tích cực ưng chuẩn việc giới thiệu các sản phẩm như bắt mắt, du lịch, nhà hàng khách sạn hay ứng dụng… vì đa phần những sản phẩm, nhà cung cấp này rất được yêu thích và kiếm tìm nhiều ở nước ngoài.

    tuy thế, trang kiếm tiền Affiliate Marketing này hầu như chỉ trả bằng Check (thời gian nhận tiền tương đối lâu) và duyệt thẻ Payoneer, ko hỗ trợ rút tiền trực tiếp về ngân hàng hay account Paypal nên sẽ có một chút bất nhân tiện đối với các người nào quen sử dụng hình thức trả tiền này.

    khi đăng ký các chương trình ở CJ, bạn có thể gửi mail tới Affiliate Manager của họ để được hài lòng (Approval) nhanh hơn.

    ClickBank (CB)
    ClickBank là trang kiếm tiền Affiliate Marketing quá nổi tiếng trên toàn cầu. Nó không chỉ là một mạng tiếp thị kết liên như CJ, mà giống như một chợ điện tử mang lại rất đa chức năng cho Người bán (Vendors), người dùng (Customers) và cả người tiếp thị (Affiliate Partners)!

    [​IMG]

    Clickbanks có hài lòng các sites tiếng Việt và hỗ trợ thanh toán qua Check và Payoneer. Hơn thế nữa mức huê hồng ở ClickBank rất cao, bạn có thể nhận được từ 50% – 75% giá trị sản phẩm nếu như đích thực đầu cơ và làm tốt.

    điểm yếu của Clickbank đối với nền tiếp thị liên kết ở Việt Nam là có những mặt hàng khó bán ở thị trường trong nước. Một lời khuyên dành cho các người nào đang có ý định tham dự nền tảng tiếp thị liên kết này là hãy tạo site của bạn dưới dạng tiếng Anh để dễ hoạt động hơn.

    LinkShare
    Linkshare là cái tên hơi mới, nhưng hiện đang vững mạnh rất nhanh vì nó đã được sắm lại bởi Rakuten (Japan) – một trong các tập đoàn thương nghiệp điện tử và Internet lớn nhất thế giới!

    đặc trưng, LinkShare có hỗ trợ cho các bạn rút tiền về account Paypal.

    [​IMG]

    ImpactRadius
    ImpactRadius có số lượng niche khá tránh được, tuy nhiên lại khá dễ đăng ký. Họ chấp thuận site nội dung tiếng Việt và đặc biệt là có hỗ trợ rút tiền bằng Paypal hết sức dễ dàng.

    một tẹo hạn chế ở đây là bạn không thể đăng ký account trực tiếp trong khoảng ImpactRadius, mà phải đăng ký trong khoảng trang web của các tổ chức, nhà sản xuất kết liên chương trình Affiliate của họ với ImpactRadius.
     
Chủ đề tương tự: Các trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện 5 xu hướng thời trang tạo nên phong cách vào mùa thu 24/11/22
Thời Trang - Phụ kiện Bạn đã biết cách lựa chọn áo hoodie nam dạo phố hợp thời trang ? 15/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Các thương hiệu thời trang nam đẹp 25/3/21
Thời Trang - Phụ kiện Các thương hiệu thời trang nam TP HCM 23/2/21
Thời Trang - Phụ kiện Trải nghiệm phong cách thể thao thời trang với Tissot PR 100 Sport Chic 29/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!