laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 8/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 293

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuất tinh sớm luôn là thứ đau đầu ảnh hưởng đến tất cả đấng mày râu nào. Thế nhưng để biết không sai là bạn có bị xuất tinh sớm hay không thì phải tìm hiểu kỹ. Có rất nhiều đấng mày râu lầm tưởng mình bị xuất tinh sớm, thế là thành ra mất tự tin rồi từ không vấn đề gì trở thành có bệnh. Vì nguyên nhân đó mà nhu cầu tìm ra dấu hiệu bị xuất tinh sớm thực sự quan trọng với phái mạnh. Khi biết mình có bị bệnh hay không sẽ giúp các đấng mày râu không còn phải căng thẳng lo lắng nữa, cũng như biết cách chống xuất tinh sớm giúp quan hệ tình dục được thoải mái hơn.

    Những đàn ông chưa từng có quan hệ lần nào thì những lần quan hệ đầu tiên thì xuất tinh sớm là chuyện bình thường, chắc chắn bạn sẽ không thể kéo dài được thời gian trong lần đầu quan hệ. Bạn sẽ nhanh chóng xuất tinh, thường là chỉ vài giây sau khi vừa đưa được cậu nhỏ vào âm đạo bạn gái, những lần sau có thể sẽ kéo dài lâu hơn nhưng thường là vẫn dễ xuất tinh sớm.
    [​IMG]

    Hiện tượng xuất tinh sớm cũng hay xảy đến với các trường hợp ít được quan hệ. Khi tần suất quan hệ của bạn phần lớn là tuần 1 lần thì cũng rất dễ xảy ra trạng thái xuất tinh sớm. Nhưng những trường hợp này vẫn cảm nhận được cảm giác tình dục và vẫn có thể kéo dài từ 5 phút trở lên, một vài nam giới có thời gian nhiều hơn nhưng khả năng kéo dài là vẫn kém. Trường hợp xuất tinh sớm không phải nguyên nhân sinh lý thì lần đầu có thể xuất tinh rất nhanh nhưng với lần quan hệ ngay sau đó thì sẽ thấy không còn dễ xuất tinh nữa, có thể quan hệ lâu đến 20 phút hoặc hơn thế nhiều. Còn khi mà khi tiếp tục quan hệ mà vẫn không thể kéo dài thời gian quan hệ thì không loại trừ là bạn đang bị xuất tinh sớm. Xuất tính sớm cũng xảy ra với chuyện rất lâu mới quan hệ hoặc khi quan hệ với người phụ nữ nào đó rất dâm dục làm bạn không thể tự chủ cảm xúc mà bạn khó có thể kiểm soát. Tuy nhiên cần xem lại nếu một lần làm vài shot mà vấn ra nhanh thì cần xem lại.

    Xuất tinh sớm thường là sự kết hợp của nhiều nguyên nhân cả tâm lý lẫn sinh lý. Thông thường, xuất tinh sớm chỉ được coi là bệnh lý khi một đối tượng nào đó thường xuyên quan hệ tình dục đều đặn với tần suất một tuần 3 lần nhưng ít hơn 8 lần/tuần mà thời gian quan hệ luôn dưới 5 phút trong mỗi lần quan hệ. Thường thì những nam giới bị xuất tinh sớm thường gặp vấn đề về dương vật, dễ xảy ra cảm giác hưng phấn tột đỉnh cũng như có hơi thở ngắn, yếu. Điểm dễ nhận thấy khác là những người này cũng thường cảm thấy mệt mỏi, chân tay không có lực, lo lắng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!