laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các tư thế quan hệ tạo hứng thú và làm mới tình yêu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 6/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 141

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm thế nào để thu hút và kích thích sự tò mò cũng như hứng thú ở đối phương là mong muốn của bất kì người nào. Vì vậy mà mỗi người cần có sự tìm hiểu và trang bị cho mình những kĩ năng phòng the cũng như những tư thế quan hệ tình dục phổ biến để tạo sự mới mẻ cũng như là làm đa dạng cho các cuộc tình của mình.

    Tư thế quan hệ nữ chủ động
    Nếu như người xưa quan niệm nam giới là người chủ động hoàn toàn trong các cuộc quan hệ thì hiện nay xu thế nữ giới chủ động đang dần trở nên phổ biến hơn. Không những vậy mà nữ giới cũng rất thích cảm giác được chủ động và cầm cương người đàn ông của mình bởi như vậy họ có cơ hội để thể hiện kĩ năng cũng như sự quyến rũ, nóng bỏng của mình đối với bạn tình. Đàn ông cũng sẽ cảm thấy thú vị và thích thú khi đối phương giúp cho mình đạt được khoái cảm như mong muốn.

    [​IMG]

    Tư thế quan hệ tình dục nữ ở trên được thực hiện bằng cách nam giới nằm thẳng trên giường, thả lỏng thân thể và nữ giới ngồi lên trên bụng nam giới, chủ động thực hiện các động tác lên xuống để đưa dương vật vào bên trong âm đạo. Tư thế này giúp cho dương vật có thể xâm nhập sâu hơn, do đó tạo cảm giác sung sướng và dễ dàng lên đỉnh. Không những vậy nam giới cũng có điều kiện để ngắm nhìn cơ thể người phụ nữ của mình và dễ dàng sử dụng hai tay để kích thích vòng 1 của bạn tình hơn.

    Tham khảo thêm bài viết: Mang thai 3 tháng đầu “yêu” có làm ảnh hưởng đến em bé

    Tư thế quan hệ 69 – sự phối hợp hài hòa
    Nếu như bạn mong muốn có một màn dạo đầu nóng bỏng và đầy kịch tính thì tư thế 69 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Ở tư thế này, người đàn ông và người phụ nữ đều có thể thể hiện kĩ năng của mình để đưa đối phương lên cảm giác thích thú và sung sướng nhất. Tuy nhiên tư thế quan hệ này chỉ phù hợp cho những cặp đôi đã thân mật và quen thuộc với nhau và những cặp đôi nào mới chỉ quan hệ lần đầu thì tư thế này không phải là sự lựa chọn tốt.

    Để thực hiện tư thế này, hai bạn cần có sự chuẩn bị và vệ sinh vùng kín một cách chu đáo. Tránh tình trạng để mùi lạ hoặc chưa sạch sẽ mà thực hiện tư thế 69. Hãy đảm bảo cả hai người đã sẵn sàng để đem lại cho nhau cảm giác sung sướng nhất mà hai bạn hoàn toàn tự nguyện. Tư thế quan hệ tình dục 69 giúp cho các cặp đôi gần gũi với nhau hơn và có thể thấu hiểu được những mong muốn của đối phương cũng như thể hiện được kĩ năng làm tình của mình.

    Tư thế quan hệ sáng tạo và mới lạ
    Nếu như hai bạn đã thân thuộc và hiểu ý nhau trong việc quan hệ thì tại sao không thử đến những tư thế mới mẻ và độc đáo nhỉ ? Một số tư thế như tư thế tình dục trên ghế nóng : tư thế rất phù hợp và hiệu quả để kích thích điểm G của nàng, nữ giới sẽ ngồi lên đùi và áp sát lưng vào bụng chàng, chàng sẽ làm đủ tư thế và khẽ đẩy lên theo nhịp điệu mà mình chủ động. Tư thế này nếu có thêm sự trợ giúp của thuốc kích dục nữ dạng nước thì cuộc yêu sẽ vô cùng thăng hoa và viên mãn hơn.

    Ngoài ra thì tư thế đối mặt cũng là cách thức để hai người giao thoa bằng ánh mắt với nhau. Để hâm nóng tình cảm và làm mới chuyện phòng the thì việc thay đổi tư thế khi quan hệ là điều rất cần thiết và đòi hỏi cần có sự chủ động, tự tin, thấu hiểu, tình cảm, sự nhạy bén và tinh tế của cả hai người.

    Xem thêm: Bạn đã biết sử dụng thuốc kích dục nữ như thế nào là đúng cách?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!