laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các Vị Trí Nên Và Không Nên Đặt Hòn Non Bộ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 1/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 178

  1. Offline

    sotayxuyenviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bán Hòn Non Bộ đã ra đời và nhanh chóng được thị trường đón nhận, chúng ta thường hay nghĩ đến những tác phẩm đồ sộ nhưng qua bàn tay khéo léo của người nghệ nhân sản phẩm hòn non bộ đã trở nên đa dạng hơn về mẫu mã và kích thước, đặc biệt bạn có thể bố trí sản phẩm hòn non bộ ở mọi vị trí khác nhau của ngôi nhà.
    Xu hướng hiện nay ai cũng mong muốn được gần gũi với thiên nhiên, những muốn tìm cho mình sự nhẹ nhõm, thanh thoát sau những áp lực của cuộc sống thường nhật. Ðiều này tạo nên phong trào tạo dựng một góc non bộ trong ngôi nhà mình. Những hòn non bộ mini ngày càng được ưa chuộng trong các ngôi nhà hiện đại. Một góc nhà, góc bàn… có thể đem lại màu xanh, tạo không gian thư giãn tinh tế.
    Hòn non bộ mini là tác phẩm làm đẹp sẽ tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm phần trang trọng và là một tác phẩm làm phong phú thêm cho đời sống tinh thần của con người. Hòn non bộ mini rất tiện dụng và phù hợp cho những ai yêu thích non bộ muốn có một tiểu cảnh hòn non bộ ngay trong phòng làm việc, trong nhà ở nhưng không có nhiều không gian. Hòn non bộ mini phù hợp bàn khách, bàn làm việc, trên chân đứng nơi góc phòng…
    CÁC VỊ TRÍ NÊN VÀ KHÔNG NÊN ĐẶT HÒN NON BỘ MINI

    Bất kể là hòn non bộ mini hay tiểu cảnh mini thì cần lưu ý đến những nguyên tắc cơ bản cũng như vị trí đặt hòn non bộ để đạt được hiệu quả nhất định.
    [​IMG]
    Hướng Nam: không nên đặt hòn non bộ ở hướng này vì có thể năng lực và tài trí của các thành viên trong gia đình sẽ bị chôn vùi, kiềm hãm, về lâu dài dẫn đến sự suy vong.
    Hướng Tây Nam: hướng này cũng được coi là không phù hợp để đặt hòn non bộ bởi nó sẽ mang lại nhiều bất lợi cho gia đình.
    Hướng Tây Bắc: đây là hướng đại cát để đặt hòn non bộ. Bên cạnh đó, việc trồng thêm cây cối sẽ giúp mọi việc trở nên suôn sẻ và hưng thịnh hơn.
    Hướng Đông Bắc: với hướng đặt này, hòn non bộ phải được thiết kế cao hơn một chút nhằm phát huy tác dụng về sự đoàn kết trong đại gia đình cũng như sự ổn định về tài sản, có người thừa kế sự nghiệp.
    Hướng Tây: cũng giống như hướng Tây Bắc, hướng Tây cũng được coi là hướng cát để đặt hòn non bộ. Tuy nhiên, lưu ý nên có giải pháp che chắn, chống nóng cho hòn non bộ và cây cối bởi đây là hướng nhận nhiều ánh nắng và ánh nắng rất gắt.
    Hướng Bắc: nếu đặt hòn non bộ ở hướng này thì nên lưu ý đến địa hình. Theo đó, địa hình phải đảm bảo cao ráo, đồng thời tránh sự hiện diện của quá nhiều cây cối, nếu muốn trồng cây thì chỉ nên lựa chọn những cây thực sự phù hợp với tác dụng làm bố cục hòn non bộ trở nên đẹp hơn.
    TIỂU CẢNH NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC PHÁT

    Văn phòng: 10A1, Cộng Hòa, Phường 15, Q. Tân Bình, Tp.HCM
    Địa chỉ: 1.309 Tỉnh lộ 10, P. Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp. HCM
    Hotline: 0906 091 517
    Mail: [email protected]
    Website: https://thietkehonnonbo.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!