laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các yếu tố cần quan tâm khi thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 24/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 207

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tùy theo quy mô, việc thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư mà từng chất liệu, màu sắc sẽ tạo lên sự nổi bật riêng. Vì vậy, chất liệu, màu sắc có thể thay đổi theo từng thiết kế nội thất riêng để ngôi nhà của bạn được hài hòa và tinh tế nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có những thông tin hữu ích dành cho bạn.

    [​IMG]

    Xác định phong cách thiết kế

    Xác định phong cách thiết kế sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và bố trí đồ nội thất cho ngôi nhà, tạo nên tính đồng điệu cho tổng thể không gian.

    Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau để bạn có thể lựa chọn như: phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách tối giản, phong cách đương đại, phong cách Scandinavian, Eco… Tùy thuộc vào sở thích của bạn và các thành viên trong gia đình, tùy thuộc vào kiến trúc căn hộ mà bạn lựa chọn phong cách thiết kế nội thất sao cho phù hợp nhất.

    Phối màu sắc căn hộ chung cư hài hòa

    Màu sắc của căn hộ được lựa chọn phụ thuộc vào sở thích của gia chủ, đồng thời cần có sự kết hợp tinh tế giữa các màu sắc để tạo ra một không gian hài hòa.

    Bên cạnh đó, việc bố trí hệ thống đèn hợp lí, khoa học sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái, không khí thoáng đãng. Mặt khác, biết cách tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bằng cách sử dụng những ô cửa kính lớn với rèm che đầy thẩm mỹ mang đến không gian mở, tràn ngập không khí tự nhiên cho căn hộ.

    Chọn vật liệu phù hợp cho căn hộ

    Khi thiết kế nội thất căn hộ của mình, bạn nhớ lưu ý đến vật liệu của đồ nội thất trong bản vẽ. Hiện nay có rất nhiều vật liệu để bạn lựa chọn, tùy vào từng phong cách thiết kế và kinh phí sẽ có những loại vật liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.

    Trong gỗ công nghiệp sẽ có MFC, MDF, HDF và lớp phủ melamine, laminate, hay acrylic. Tuy nhiên mỗi loại gỗ có ưu nhược điểm khác nhau, vì vậy tùy theo mỗi không gian mà ta nên chọn lựa loại gỗ phù hợp.

    Tạo điểm nhấn không gian

    Để tránh cho không gian chung cư trở nên đơn điệu và nhàm chán hãy tạo cho chúng một điểm nhấn nổi bật cho mỗi không gian khác nhau.

    Có thể là một bức tranh treo tường phòng khách hoặc phòng ngủ ấn tượng, hay một chiếc gối tựa nổi bật trên sofa, một chậu cây, bình hoa xinh xắn theo sở thích của bạn,… Chỉ cần một chi tiết nhỏ khách biệt cũng sẽ khiến không gian nội thất thêm ấn tượng hơn.

    Để đảm bảo công trình thi công giống bản vẽ, và tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí thì LAMILAN khuyên bạn nên chọn những đơn vị vừa thiết kế vừa thi công, vì họ sẽ là người nắm bắt và thực hiện ý tưởng của bạn được tốt nhất mà bạn lại không phải tốn quá nhiều công sức. Bên cạnh đó, việc bảo hành bảo trì cũng sẽ tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!