laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách bày trí văn phòng làm việc hợp lý 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatardeco, 19/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    noithatardeco New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách bày trí văn phòng làm việc hợp lý
    Công việc làm ăn thịnh hay suy của một doanh nghiệp không chỉ là phụ thuộc tài lãnh đạo, vận hội, thời cơ mà đôi lúc còn phụ thuộc vào một phần vào nhân tố phong thủy văn phòng.

    vì thế, khoảng không gian làm việc hợp phong thủy sẽ đem về nhiều tài lộc cho mình. Vài cách sắp xếp phòng làm việc công sở tiếp sau đây phần nào để giúp đỡ văn phòng làm việc bạn làm trở nên tân tiến hơn thế nữa.

    chỗ đứng
    phòng làm việc đc chọn cần tránh một phòng làm việc đối diện với các vật thể lớn như cột điện cây to, ống khói,…tất cả các gì ảnh hưởng đến tới góc nhìn.
    Thứ hai là nền phòng làm việc công sở phải cao, nếu nền rất thấp sẽ không mang lại đỏ may mắn trong làm ăn đồng thời ảnh hưởng việc thông gió. Phía sau văn phòng nên là nơi yên tĩnh và có chỗ dựa vững bền ví dụ như có 1 tòa nhà nhỏ tại sau chẳng hạn.

    [​IMG]


    Việc sắp xếp đồ đạc của nhà làm thế nào để cho hợp lý, tránh phạm phải những đại kỵ phong thủy sẽ đem lại may mắn trong những việc tương tự như sức khỏe, cuộc sống đời thường của các thành viên trong công ty.
    phòng làm việc công sở cần có không ít cửa sổ để không khí lưu thông, có ánh sáng hợp lý, tránh tối tăm âm u,…Ánh sáng tự nhiên và thoải mái luôn luôn mang đến cho bạn hiệu ứng dễ chịu và thoải mái, mạnh bạo, biến hóa năng động.

    Cách kê bàn
    Hướng bàn làm việc nên hợp với cung mệnh, tuổi. Đặc biệt là bàn của sếp phải bố trí như thế nào cho hợp lý và đúng hướng để đưa tiền bạc về phòng làm việc.
    Tránh đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào, nhất là người làm chỉ huy vì hoàn toàn có thể bạn không đủ tài năng kháng lại dòng chiến lực hướng từ cửa vào. Cũng không nên ngồi tại phần quay lưng ra cửa, bạn cũng có thể bị chiếu hậu hay bị chọc, bị xoi mói. Nếu bạn bị cửa chọc thẳng vào nên hóa giải bằng 1 tấm bình phong để cách biệt giữa chỗ bạn ngồi và cửa lớn.
    Theo phong thủy, phía sau bàn làm việc hoàn hảo nhất đừng nên có cửa, dù là cửa ra vào hay cửa sổ vì vừa kém an toàn và đáng tin cậy vừa mang về cảm bất an dễ khiến mất tập trung. Tốt nhất là bàn làm việc có 1 góc dựa trên tường, tối kỵ đặt xéo. Nếu phương hướng không đúng cũng nên để ngay ngắn.
    Bàn làm việc đừng nên đối diện nhà dọn dẹp rất ảnh hưởng tới trí tuệ và sự minh mẫn. Nếu khu vực phía trước hoặc ngay sát bên cạnh vị trí bạn ngồi là nhà lau chùi và vệ sinh thì nên đặt một chậu cây cảnh có rất nhiều lá xanh tươi vào chỗ đứng giữa bạn và nhà dọn dẹp. Chậu cây cảnh rất có thể hóa giải các uế khí thoát ra từ nhà lau chùi, đồng thời chặn lại các từ trường xấu ảnh hưởng tới bạn.
    Kiêng dùng bàn bị nứt vỡ sẽ ảnh hưởng tới công danh. Bàn giám đốc nên dùng loại làm bằng gỗ, tránh làm bằng kim loại. Một số điều cấm kỵ khi đặt bàn làm việc giám đốc là phía trên chỗ đứng kê bàn đừng nên có đèn hay xà ngang sẽ ảnh hưởng sự thăng quan tiến chức của vị lãnh đạo.

    ở kề bên phòng của sếp đừng nên có vòi nước nhằm mục đích tránh “dột tiền tài”, nên tựa vào “núi” (tường) nhằm tạo ra sự vững bền, bổ ích cho công việc cải cách và phát triển. Phía sau bàn làm việc nên có tranh Ảnh về núi non. Tượng trưng cho điểm tựa vững bền, lưng dựa trên núi đc ví như phòng thủ, nhưng hình núi non phải có màu sắc phù hợp theo ngũ hành. Còn trên bàn làm việc nên đặt thứ gì để hút tài lộc?
    các giám đốc nên bày vật khí phong thủy trên bàn làm việc biểu trưng cho sự quyền lực cũng như tăng trí, thiêu tai… ở phòng sếp cũng nên có một tủ sách. Tủ có càng nhiều sách càng tốt. Sách một mặt để tra cứu, tham khảo, đọc giải trí. Mặt khác sách cũng đem về những luồng khí tốt, làm cho đầu óc bạn luôn luôn tỉnh táo, minh mẫn, giúp có rất nhiều ý nghĩ mới, lạ.

    Chọn màu sắc văn phòng làm việc
    nên lựa chọn màu sắc phòng làm việc hợp mệnh tuổi,tạo cảm giác tốt để sở hữu cảm xúc cho công việc. Hoàn toàn có thể sử dụng sơn để phối trí, có nhiều bạn thì sử dụng tranh Hình ảnh, những ẩn phẩm in ấn… Nếu không thật sự am hiểu, bạn có thể tìm tới những công ty chuyên in ấn (gợi ý lựa chọn in Sơn Nguyên khá nổi tiếng với in tem Bảo Hành ở TP. Hà Nội, in flexo, in cuộn tự động…) để sở hữu đc sự đống ý thiết yếu.
    Trong văn phòng làm việc tránh treo các tranh Ảnh mang tính kích động, bạo lực, u ám và mờ mịt, sát khí nặng hoặc màu sắc quá loè loẹt. Chỉ nên treo các bức tranh có nội dung nhẹ dịu hoặc đơn giản, hoàn toàn có thể là các bức tranh thiên nhiên. Tranh hoa hướng dương, hoa mẫu đơn…. Thì những bức tranh này sẽ làm cho căn phòng ngập tràn ánh sáng cũng như nguồn dương khí, đem đến sức sống mới và những điều cát lành cho phòng làm việc công sở của bạn. Là người kinh doanh, bạn cũng có thể treo Ảnh các người mà bạn xem như là thần tượng, các tấm gương sáng mà bạn muốn noi theo.
    Nếu phòng làm việc công sở đủ rộng nên treo thêm bức tranh sơn thủy, tượng gỗ, đá hoặc đồng. Nếu rộng nữa rất có thể lắp một đài phun nước. Điều ấy giúp tạo ra cho mình cảm giác mát mẻ, thư giãn, dễ chịu, giảm sút sự bực bội, nóng tính.
    Theo phong thủy phòng làm việc công sở, các loại cây leo và có gai tác động xấu tới tài khí. Do vậy, nên thay bằng những chậu cây có lá tròn, sum sê để tăng vận may, nâng cấp tốt các mối quan hệ, thúc vượng tài lộc, công ty làm ăn phát đạt. Cây kim tiền được đánh giá là cây có công dụng chiêu tài hút lộc cực tốt cho buôn bán.

    >>> Xem toàn bộ cách thiết kế phòng làm việc tại ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!