laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách bố trí tủ thờ âm tường chuẩn phong thủy nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thieugau, 13/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    thieugau New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tủ thờ, bàn thờ là không gian thiêng liêng, tôn nghiêm nhất của ngôi nhà. tủ thờ âm tường chính là nơi thờ cúng ông bà, tổ tiên, nơi con cháu thể hiện sự tôn kính và tưởng nhớ đến những người đã khuất. Vậy bài trí tủ thờ âm tường như thế nào là đúng cách.
    Cách bố trí tủ thờ âm tường chuẩn phong thủy nhất
    [​IMG]

    việc bố trí tủ thờ âm tường chuẩn phong thủy vô cùng quan trọng. Việc chọn vị trí, sắp xếp tủ thờ đúng cách không chỉ mang đến sự trang nghiêm, thanh tịnh nhất mà còn giúp gia chủ tránh được những rủi ro và vận hạn giúp kích tài lộc vào nhà.

    Theo phong thủy, tủ thờ cần phải “tọa cát hướng cát”. Có nghĩa là tủ thờ phải đặt ở vị trí tốt và nhìn ra hướng tốt so với tuổi, mệnh của gia chủ. Tủ thờ âm tường nên được tựa vào tường vững chãi, dựa vào tường kính hoặc cửa sổ… Việc đặt tủ thờ đối diện cửa ra vào nếu thỏa mãn về phương vị và hướng thì là một cách bố trí tốt về phong thủy.

    Gia chủ cần chú ý việc chọn góc bàn thờ, tủ thờ ở khoảng giữa các mặt bằng của ngôi nhà, không nên thuộc vào bất cứ một phòng nào.

    Nếu bố trí tủ thờ trong nhà chung cư ở một phòng riêng thì gia chủ cần phải có rèm che hoặc có thể bố trí tủ thờ ở phòng khách chung cư.

    [​IMG]

    Bước tiếp theo là căn cứ vào tính chất của Âm Dương, Ngũ hành để chọn vị trí thích hợp, tạo không gian tĩnh và kín đáo cho bàn thờ, cũng như không bị Thủy khắc, Dương chiếu…

    Gia chủ thuộc mệnh Đông tứ trạch thì cách đặt bàn thờ ở nhà chung cư chuẩn phong thủy theo hướng Bắc (Khảm), Nam (Ly), Đông Nam (Tốn) hay Đông (Chấn).

    Gia chủ thuộc mệnh Tây tứ trạch thì cách đặt bàn thờ ở trong nhà chung cư chuẩn phong thủy theo hướng Tây Bắc (Càn), Tây Nam (Khôn), Tây (Đoài) hay Đông Bắc (Cấn).

    Trong đó gia chủ cần chú ý không được bố trí bàn thờ ở chung cư theo hướng Ngũ quỷ (hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam), hướng Tây Nam nhìn ra hướng Đông Bắc và hướng Đông Bắc nhìn hướng Tây Nam.

    Một số mẫu tủ thờ âm tường hiện đại nhất năm 2019
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là những mẫu tủ thờ âm tường đẹp nhất và những điều cần lưu ý khi bài trí tủ thờ. Nếu bạn còn gì băn khoăn, vui lòng liên hệ: 0986.666.242 để được tư vấn thêm.
     
Chủ đề tương tự: Cách bố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách nấu cháo ngon, giàu dinh dưỡng không nên bỏ qua 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Phào chỉ cách phối màu sơn trần nhà đẹp không thể bỏ qua 15/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách mua loa Bose 301 Seri 5, Seri 4 chính hãng 27/7/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thờ bổn mạng chuẩn phong thủy bạn nên biết 17/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thờ Bổn Mạng CHUẨN trong phong tục người Việt 23/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!